dang-van-lam-7.jpgThương Võ (sinh năm 1992, quê Nghệ An) là cô gái nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng nhờ khả năng cover các ca khúc hit đình đám. 9X tốt nghiệp Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội và đang là ca sĩ tự do.

dang-van-lam-2.jpgThương Võ từng tham gia Giọng hát Việt 2015 và được HLV Mỹ Tâm lựa chọn về đội của mình. Đầu năm 2017, Thương Võ nhận được sự quan tâm nhiều hơn của dân mạng khi công khai chuyện tình cảm với thủ môn Lâm Tây. Nhưng tới tháng 9/2018, cả hai đã xác nhận "đường ai nấy đi".

dang-van-lam-4.jpgThương Võ sở hữu gương mặt trái xoan, đôi mắt dài sắc sảo và biểu cảm cuốn hút. Trên trang cá nhân có gần 150.000 người theo dõi, cô thường xuyên đăng ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp và chia sẻ các clip hát cover.

dang-van-lam-5.jpgVới mỗi clip cover đăng tải, Thương Võ đều nhận về cả chục ngàn lượt thích và vài chục ngàn lượt xem. Nhiều dân mạng tỏ ra "bán tín bán nghi" và cho rằng cô gái sinh năm 1992 vẫn còn vương vấn tình cũ nên luôn chọn hát các bản nhạc buồn. 9X chia sẻ với chúng tôi: "Mình thường cover những ca khúc buồn là vì mình theo đuổi Pop Ballad. Có một số bài hát mình hát vì nó đúng tâm trạng. Nhưng nếu không đúng tâm trạng thì Thương cũng vẫn đặt hết trái tim vào để hát". 

dang-van-lam-6.jpgThương Võ cũng chia sẻ thêm cô không để tâm nhiều đến bình luận của dân mạng: "Họ dành sự chú ý thì mình vui. Còn những ý kiến khác thì mặc kệ vì vốn mình không bị ảnh hưởng nhiều bởi người khác. Chuyện tình cảm đã qua cũng phải quên đi, làm gì có ai buồn lâu thế được".

dang-van-lam-3.jpgHiện tại, Thương Võ từ chối chia sẻ những gì liên quan đến bạn trai cũ. Cô cũng bày tỏ quan điểm: "Người cũ hết duyên thì đi. Đó là quy luật rồi. Với mình, chia tay là chia tay. Người yêu cũ là người yêu cũ. Không thể là bạn".

dang-van-lam-1.jpgHiện tại, 9X dành toàn bộ thời gian để tập trung cho sự nghiệp ca hát. Kể từ khi chia tay người cũ, Thương Võ không đăng tải bất kể thông tin nào liên quan đến chuyện tình cảm.  

thuong-vo.gif?width=150Yolo
Chỉ với một bản cover, các thánh soi phát hiện ra thủ môn Đặng Văn Lâm đã chia tay bạn gái hot girl?

Theo Zing

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022