Ngày hội Truy tìm Vua Tiếng Việt hứa hẹn mang tới những trò chơi vô cùng thú vị, hấp dẫn để công chúng hiểu hơn về cái đẹp của tiếng Việt.

Với mong muốn mang đến một không khí vui tươi, phấn khởi và nhiều ý nghĩa dịp nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 và chào đón Trung Thu, Ban Sản xuất các chương trình Giải trí - Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức Ngày hội Truy tìm Vua Tiếng Việt. 

Chương trình "Vua tiếng Việt"

Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện Yêu Tiếng Việt quê mình nhằm quảng bá sâu rộng về cái hay, cái đẹp của tiếng Việt thông qua các trò chơi hấp dẫn, đồng thời quyên góp sách xây dựng thư viện cho trẻ em vùng cao để lan toả văn hoá đọc tới mọi miền Tổ quốc.

Tham gia ngày hội, công chúng có cơ hội trở thành người chơi chính thức của chương trình Vua Tiếng Việt thông qua việc phỏng vấn tại chỗ. Bên cạnh đó, chương trình cũng có nhiều hoạt động thú vị như: Đăng ký tham gia nhận quà tặng giới hạn, thử cảm giác ngồi ghế Vua Tiếng Việt, hoá trang thành MC Xuân Bắc...

v21-1725003626381808013403.jpg

Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực: Ca sĩ Quang Minh (OPlus), PGS. TS Phạm Văn Tình, MC Mai Ngọc, Trần Ngọc, Nguyễn Hữu Chiến Thắng, gia đình Bố con Sâu...

Ngày hội Truy tìm Vua Tiếng Việt sẽ diễn ra vào 10h đến 14h ngày 1/9 tại 72 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Phong ba bão táp 'Vua tiếng Việt'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022