Theo tờ the Sun, Natalie Stichova (23 tuổi) được tuyên bố đã qua đời sau 6 ngày rơi từ độ cao gần 80m trên núi Tegelberg ở bang Bavaria của Đức. Vụ tai nạn xảy ra vào ngày 15/8, khi Natalie cố gắng chụp bức ảnh đẹp gần lâu đài Neuschwanstein để đăng lên trang Instagram cá nhân.

Lâu đài Neuschwanstein là một trong những điểm tham quan nổi tiếng ở Đức. Thậm chí, Neuschwanstein còn là nguồn cảm hứng cho lâu đài "Người đẹp ngủ trong rừng" của Disneyland. 

song-ao-1.jpg Nữ vận động viên qua đời sau khi ngã từ độ cao 80m trong lúc chụp ảnh sống ảo. Ảnh: Newsflash

Chứng kiến vụ việc có bạn trai của nạn nhân, và 2 người bạn khác. Chia sẻ với truyền thông Đức, người bạn của Natalie cho hay nữ vận động viên đứng tạo dáng rất gần mép núi, sau đó bị trượt chân khi đang chuẩn bị chụp ảnh trước lâu đài.

Người bạn nói thêm, họ không biết liệu nạn nhân đã trượt chân, hay có mảnh đá nào ở mép núi bị nứt khiến Natalie rơi xuống dưới hay không.

song-ao-2.jpg Lâu đài Neuschwanstein ở Đức. Ảnh: Newsflash

Truyền thông Đức đưa tin, sau cú ngã kinh hoàng, Natalie vẫn còn sống nhưng có nhiều vết thương nghiêm trọng, và nhanh chóng được đưa đến bệnh viện bằng trực thăng. Tuy nhiên, gia đình nạn nhân đã quyết định rút ống thở vào ngày 21/8, do Natalie bị tổn thương não không thể hồi phục.

Natalie là một ngôi sao thể thao nổi tiếng ở Séc, và gần đây bắt đầu đào tạo cho các vận động viên trẻ.

Sokol Pribram Sports Gymnastics, câu lạc bộ thể thao mà Natalie tham gia, đã gửi lời chia buồn: “Natalie luôn nở nụ cười trong suốt cuộc đời ngắn ngủi của mình, và đó là cách chúng tôi sẽ nhớ về cô ấy mãi mãi. Chúng tôi gửi lời chia buồn chân thành tới gia đình, và bạn bè thân thiết của cô ấy”.

tinh-yeu-3.jpg?width=150Yolo
Gặp nhau đúng 2 lần, chàng trai Bỉ lấy vợ Việt, theo về Đắk Lắk làm rẫy

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022