Những ngày gần đây, người hâm mộ Quang Hải rất hoang mang trước tin đồn anh trục trặc tình cảm với bạn gái Nhật Lê. Nguyên nhân bắt nguồn từ chung kết AFF Cup lượt về, fans phát hiện cặp đôi thường xuyên đăng ảnh của bản thân nhưng lại thiếu vắng mặt đối phương. 

Đặc biệt, nếu ở những trận đấu vòng bảng và bán kết - Nhật Lê vẫn ra sân cổ vũ nhiệt tình cho bạn trai thì riêng trận chung kết, cô vắng bóng trên khán đài.

quang-hai-01.jpg

Ở diễn biến khác, khi đội tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch, cô chỉ chia sẻ dòng trạng thái: "Trời ơi tin được không, Việt Nam vô địch" nhưng lại không nhắn nhủ hay chúc mừng người yêu của mình. Tấm ảnh 9X đăng tải cùng status cũng là ảnh cũ. Điều này trái ngược hoàn toàn với hành động ăn mừng cuồng nhiệt của nữ sinh xứ Quảng khi người yêu ghi bàn ở những trận đấu trước đó.

Nghi vấn được đẩy lên cao hơn khi Instagram cá nhân của Nhật Lê còn rất ít ảnh tình cảm giữa 2 người. Bức ảnh gần đây nhất chụp chung với Quang Hải được 9X đăng tải là từ tháng 10.

quang-hai-02.jpg

Giữa ồn ào "đôi ngả chia ly", người trong cuộc không có bất kỳ động thái nào. Tuy nhiên vào hôm qua, quản lý của Quang Hải đã đăng tải lên story khoảnh khắc chân sút Hà thành bên bạn gái vào tối muộn. Kèm theo hình ảnh cả hai ăn mặc rất giản dị, quản lý khẳng định cặp đôi đang: "OK, vui và hạnh phúc".

quang-hai-03.jpg

Ngoài ra, trên Instagram của Nhật Lê cũng đăng hình ảnh bể bơi của một resort ở Đại Lải. Dù được ghi lại vào buổi tối nhưng "thánh soi" không khó để nhận ra đây là địa điểm mà Bùi Tiến Dũng và Hà Đức Chinh đang nghỉ dưỡng với bạn gái tin đồn. Qua đây, người hâm mộ không loại trừ khả năng cặp đôi này cũng góp mặt trong cuộc vui.

quang-hai-04.jpg Địa điểm Nhật Lê check in mới đây trùng khớp với không gian khu nghỉ dưỡng mà Bùi Tiến Dũng và Hà Đức Chinh cùng bạn gái tin đồn đến.

Ở diễn biến khác, trên story Mai Hà Trang - bạn gái tin đồn của Đức Chinh còn đăng tải hình ảnh Nguyễn Hoàng Anh - người yêu Đoàn Văn Hậu đang cầm bánh kem trên tay với lời chúc: "Tuổi mới hay ăn chóng lớn". Như vậy, Văn Hậu và bạn gái cũng cùng tham gia chuyến vui chơi lần này.

34.jpg?width=150Yolo
Thủ môn Bùi Tiến Dũng và bạn gái tin đồn đang đi du lịch cùng nhau?
nhat-le-1.jpg?width=150Yolo
Chắc bệnh nghề nghiệp đây mà: Giữa tin đồn rạn nứt, bạn gái Quang Hải bị chỉ trích vì liên tục đăng bài PR sản phẩm

Vân Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022