Lâm Khánh Chi chia sẻ, bạn trai cô tên là Trần Phi Hùng, sinh năm 1985, quê Nam Định, đang theo học thiết kế thời trang. Dù kém Khánh Chi 8 tuổi nhưng Phi Hùng rất chững chạc. Cặp đôi đã tìm hiểu nhau 1 năm trước khi kết hôn.

Người đẹp chuyển giới tiết lộ bố mẹ chồng tương lai rất yêu chiều cô và thương cô như con gái khiến cô cảm thấy hạnh phúc và tự tin hơn nhiều.

1-1514362006121.jpg
1

Xuân 2017 này là năm đầu tiên Lâm Khánh Chi làm dâu, cô không cảm thấy nhiều lo lắng, bỡ ngỡ vì quan điểm của cô là: "Bố mẹ nào cũng là bố mẹ mình, đón Tết ở đâu cũng thấy vui hết. Đừng vì việc này mà mâu thuẫn ba mẹ với con cái, chồng với vợ."

Lâm Khánh Chi nói, cô may mắn có bố mẹ hai bên đều rất tâm lý và yêu thương con cái nên Tết này cô không bị bắt buộc phải ở đâu hay làm gì. "Người đời cứ bảo, lấy chồng phải theo chồng, tết là con dâu phải đón Tết nhà nội, làm ơn bơn bớt cái suy nghĩ đó, đặt hạnh phúc của 2 con lên trên hết thì con ăn Tết ở đâu chả được. Như ba mẹ chồng Chi, đến giới tính còn không câu nệ, thì đón Tết nhà nội hay nhà ngoại lại càng chẳng có gì đáng bàn."

l1-1514358536814.jpg

Thời điểm cận Tết và Tết cũng là lúc Khánh Chi rất bận rộn, lịch diễn của cô khá dày đặc vì nữ ca sỹ cảm thấy rất vui khi được hát các ca khúc mùa xuân vào 1 thời điểm đặc biệt như thế này. Năm nay Lâm Khánh Chi sẽ được chồng hỗ trợ nhiều trong các buổi diễn và sau đó hai vợ chồng mới đi nghỉ trăng mật.

Lâm Khánh Chi nói: "Mấy hôm nay, thấy đăng tin cuộc thi “Tết nhà ngoại - Đừng ngại sẻ chia”!!! Đại ý là khuyến khích mọi người nêu quan điểm của mình về vấn đề phụ nữ đón Tết nhà ngoại, nên hay không? Chi mà dự thi chắc cũng không trong thành phần được giải đâu hen, nhưng nhân thể nói tới thì mình cũng bày tỏ quan điểm luôn."

Theo Khánh Chi thì Tết bên nội hay bên ngoại không có gì quan trọng - nếu dẹp bỏ vấn đề lễ giáo và đặt tình cảm gia đình, tình thương dành cho con cái lên hàng đầu thì mọi vấn đề không còn có gì là nặng nề. "Tết nào Chi cũng chạy show, thời gian ở nhà ít lắm, năm nay có cả hai bên nội ngoại nên Chi phải tranh thủ qua cả hai nhà. Nhà nội ở Vũng Tàu, nhà ngoại ở Sài Gòn, chạy xe vèo cái là tới à."

Kết lại, nữ ca sỹ chia sẻ tâm sự, cô thấy mình may mắn vì có bố mẹ chồng hiền và tâm lý nên việc cô và chồng ăn Tết nhà nội hay Tết nhà ngoại chưa bao giờ là vấn đề khiến cô phải nặng đầu. "Bố mẹ chồng nói, ăn Tết đâu cũng được, miễn tiện cho hai đứa, tôi có chồng yêu thương và bố mẹ chồng tâm lý, Tết như vậy là quá hạnh phúc rồi đâu còn gì phải phàn nàn."

Kế hoạch của Chi và chống là: "Giao thừa năm nay, Chi chạy show ở Sài Gòn nên sẽ qua nhà ba má Chi trước, xong sáng mồng 1 về nhà ba má chồng ở Vũng Tàu chúc Tết cả nhà."

Khánh Chi cũng chia sẻ, cô mong phụ nữ Việt Nam nói chung đều may mắn có được một cái Tết ấm cúng và trọn vẹn khi vừa được ăn Tết nhà nội, vừa ăn Tết nhà ngoại. Nữ ca sỹ gửi lời chúc xuân mới hạnh phúc và đủ đầy với người hâm mộ khắp cả nước.

lam-chi-khanh-1-1514358547771.png

KL

Tag :

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022