Năm 2017 vừa qua là năm thành công trong sự nghiệp của diễn viên Bảo Thanh khi bộ phim Sống chung với mẹ chồng của cô lên sóng và được khán giả quan tâm theo dõi.

photo-1-1514253778424.jpg
Trải qua một năm làm việc bận rộn, Bảo Thanh cùng gia đình đang háo hức chuẩn bị cho Tết Mậu Tuất 2018, Bảo Thanh chia sẻ, năm nay, kế hoạch “lớn” của cô là về ăn Tết cùng mẹ đẻ vì 6 năm sau khi kết hôn cô chỉ mới về ăn Tết cùng mẹ đúng 1 lần.

Bảo Thanh kể lại, Tết đầu tiên đi làm dâu cũng là năm mà bố cô đột ngột qua đời. Nữ diễn viên xinh đẹp vừa sinh con 4 tháng và vô cùng đau khổ vì mất mát quá lớn. Cô đưa con trai về ăn Tết cùng mẹ để mẹ đỡ buồn nhưng tinh thần của cô khi đó vẫn rất suy sụp. Bảo Thanh nói đó là một trong những cái Tết buồn nhất mà cô từng trải qua.

Kết hôn khi mới 21 tuổi, Bảo Thanh cho biết, để hoàn thành bổn phận con dâu, người vợ, người mẹ là điều không mấy dễ dàng. Ngoài ra cô còn phải cố gắng để cân đối thời gian dành cho cả nhà nội, nhà ngoại nhưng mọi thứ không dễ như thế. Chồng cô năm nào cũng phải đi trực Tết, con thì nhỏ, không có chồng ở bên, còn cúng giỗ, lễ lạt, đến cả cái Tết nhà nội còn chưa chắc trọn vẹn, làm sao dám nghĩ đến việc về ngoại đón Tết. Vậy nên, dù chẳng ai cấm cản nhưng 5 năm từ khi bố mất, Thanh vẫn chưa thực hiện được mong ước đón giao thừa bên mẹ của mình.

Không chỉ riêng Bảo Thanh mà cô cũng biết còn nhiều bạn bè của mình không có điều kiện về đón Tết, đón giao thừa bên nhà ngoại. Nhiều người nghĩ rằng phải chăng gia đình chồng Bảo Thanh quá khắt khe nhưng cô phủ nhận và cho biết dù chồng và gia đình chồng tạo điều kiện, nhưng vẫn không gạt bỏ được những lo toan để dứt khoát một lần chạy về bên mẹ.

Tết Mậu Tuất sắp tới, Bảo Thanh đã lên kế hoạch tổ chức một cái Tết chu toàn với cả hai bên gia đình nội ngoại. Bảo Thanh cũng muốn nhắn nhủ với các ông chồng rằng, hãy quan tâm, chia sẻ với vợ mình nhiều hơn, nhất là khi Tết đang đến gần. Còn các chị em, đón Tết nhà ngoại là một mong muốn chính đáng, nếu các chị em thật sự muốn thì cứ mạnh dạn bày tỏ, mạnh dạn chia sẻ với gia đình chồng.

1-1514253879104.jpg

“Đây là suy nghĩ của mình về vấn đề đón tết nhà ngoại, còn quan điểm của bạn thì sao? Hãy tham gia cuộc thi Tết nhà ngoại - Đừng ngại sẻ chia do nhãn hàng Bảo Xuân tổ chức tại https://tetnhangoai.vn/ để sẻ chia tâm sự cũng như nhận thật nhiều phần thưởng hấp dẫn nhé”.

“Mình tin là bất cứ mẹ chồng nào cũng từng đi làm dâu và trải qua nỗi nhớ nhà trong đêm giao thừa hay sáng mùng 1 nếu chưa được về thăm nhà. Và quan trọng là, cứ mạnh dạn gạt bớt mỗi thứ một chút, để chạy ù về được đón một đêm giao thừa bên cha mẹ đẻ của mình, bởi Tết đủ thành viên, đủ yêu thương, đủ chia sẻ, thì đó thực sự là cái Tết trọn vẹn,” Bảo Thanh tâm sự.

Bảo Thanh nói thêm, nếu các ông chồng tinh tế và dễ chia sẻ thì việc đón “Tết nhà nội” hay “Tết nhà ngoại” sẽ không phải là vấn đề quá quan trọng. Nữ diễn viên xinh đẹp cũng gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể khán giả - những người đã yêu mến cô trong năm vừa qua và mong các chị em năm nay sẽ có một cái “Tết nhà ngoại” trọn vẹn, như ý.

KL

Tag :

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022