Câu chuyện của Đức Phúc và sự động viên đáng yêu từ người thầy của mình - ca sĩ Mỹ Tâm - khiến cho công chúng thích thú. Tình cảm thầy trò giữa 2 người ngày càng trở nên khăng khít hơn dù đã 2 năm kể từ khi Đức Phúc đăng quang The Voice 2015.

Trong showbiz Việt, nhiều cặp thầy trò cũng từng nâng đỡ nhau nhưng rồi xảy ra mâu thuẫn không thể hàn gắn.

Thanh Thảo - Ngô Kiến Huy

Kể từ khi đầu quân cho công ty Music Box do nữ ca sĩ Thanh Thảo điều hành, sự nghiệp ca hát của Ngô Kiến Huy có vẻ khởi sắc hơn. Không chỉ là một ca sĩ, Ngô Kiến Huy còn được Thanh Thảo chỉ dạy và hướng dẫn xây dựng hình ảnh một nghệ sĩ đa năng.

photo-2-1502462558287.jpg
Ngô Kiến Huy và Thanh Thảo

Một thời gian sau tình cảm thầy trò giữa Thanh Thảo và Ngô Kiến Huy rạn nứt, nhưng sự việc chỉ thật sự được công chúng quan tâm khi em gái của Thanh Thảo - Thụy Anh - mang thai và cha của đứa bé không ai khác chính là Ngô Kiến Huy.

photo-5-1502462558315.jpg
Việc Ngô Kiến Huy chối bỏ mối quan hệ khiến Thụy Anh phải nhập viện

Mẫu thuẫn được đẩy lên đỉnh điểm khi Ngô Kiến Huy chia sẻ rằng chưa từng có tình cảm với Thụy Anh dù đã chịu nhận con sau nhiều lần chối bỏ. Em gái Thanh Thảo sốc đến mức phải nhập viện. Sự việc khiến cho tên tuổi và sự nghiệp của Ngô Kiến Huy bị ảnh hưởng suốt một khoảng thời gian dài.

Cho đến nay, Thanh Thảo vẫn không tha thứ cho Ngô Kiến Huy. Cô nhận con của em gái làm con nuôi. Thụy Anh hiện kết hôn với một người đàn ông định cư tại nước ngoài còn Ngô Kiến Huy vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật và duy trì chuyện tình 7 năm giữa mình và nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh.

Thu Minh - Hương Tràm

Câu chuyện bắt đầu từ một câu trả lời của Thu Minh với báo giới rằng: “Bản thân Hương Tràm sau cuộc thi cũng chẳng liên lạc với tôi nên tôi biết gì mà hỗ trợ”, khi được hỏi về việc dường như ít thấy Thu Minh quan tâm đến học trò.

photo-8-1502462558329.jpg
Thu Minh bên cạnh Hương Tràm trong đêm đăng quang

Ngay sau đó, Hương Tràm đăng một bức “tâm thư” dài lên mạng xã hội với ý “trách móc” người thầy của mình. Trong thư, Hương Tràm đề cập đến việc bị công chúng hiểu lầm là không tự sáng tạo trong các phần thi mà phải phụ thuộc vào HLV quá nhiều trong khi sự thật rằng cô là người vỡ bài đầu tiên, sau đó mới đến HLV góp ý chỉnh sửa. Tiếp theo, Hương Tràm nói rằng sự ngưỡng mộ của cô dành cho người thầy của mình không phải qua vài ba cú điện thoại, rằng bản thân Hương Tràm không phải là một người giỏi nịnh nọt để khiến cho thầy vui.

Trong thư, Hương Tràm cũng “bóng gió” một nhân vật nào đó rất hay nói xấu cô trước mặt HLV Thu Minh và công chúng nghi vấn đó là nam ca sĩ Trúc Nhân – thí sinh cùng đội Thu Minh với Hương Tràm trong mùa thi năm đó. Cuối cùng, cô có phần “trách cứ” nhẹ gửi đến thầy mình: “Em nghĩ rằng chị hoàn toàn ý thức được việc một câu nói của mình bây giờ có sức nặng thế nào. Nó có thể nâng một con người thì cũng có thể khiến cho một con người bé nhỏ như em sụp đổ về tinh thần”.

Mối quan hệ giữa Hương Tràm và Thu Minh lẫn với Trúc Nhân cũng không còn bình thường

Ngay sau đó, Hương Tràm đã xóa bức thư vì không nghĩ điều đó đã khiến dư luận tranh cãi dữ dội. Về phía Thu Minh, cô cho rằng việc làm của học trò là “chuyện hết sức trẻ con”. Và cô nghĩ điều duy nhất mình có thể làm cho Hương Tràm lúc này là sự im lặng.

Gần đây nhất trong một buổi họp báo, khi được hỏi lại về xích mích của mình và học trò, Thu Minh thẳng thắn bày tỏ: “Chúng tôi chưa bao giờ có xích mích bởi xích mích được tạo ra từ hai phía và hai bên cùng tranh luận. Tôi chưa bao giờ lên tiếng nên không thể tính là người trong xích mích đó”.

Thu Phương - Kiều Anh và Kimmese

Có lẽ như nữ ca sĩ Thu Phương không may khi lần đầu tiên trở về Việt Nam để ngồi “ghế nóng” một cuộc thi nhưng vấp phải nhiều điều tiếng.

Đầu tiên, mẹ chồng của ca nương Kiều Anh cho đăng tải những dòng chia sẻ lên trang cá nhân ý nói rằng nữ ca sĩ Thu Phương không phải là một người thầy toàn tâm toàn ý đối với học trò mà thật ra là một người ích kỷ, toan tính.

Trong đoạn chia sẻ, mẹ chồng của Kiều Anh còn nghi ngờ sự chân thành của Thu Phương vì câu nói: “Nếu chúng ta có power (quyền lực) trong tay thì phải tận dụng hết, không để quyền quyết định cho bọn không biết chuyên môn”, với từ “bọn” ám chỉ những người hâm mộ đã dành tình cảm, sự quan tâm và ủng hộ của cô.

photo-14-1502462558366.jpg
Mẹ chồng của Kiều Anh nghi ngờ rằng những cái hôn của Thu Phương đều là giả tạo

Không dừng lại ở đó, Thu Phương tiếp tục bị 2 học trò là là Kimmese và Yến Tattoo tiếp tục tố giả tạo. Trong đoạn chia sẻ trên mạng xã hội, Kimmese thẳng thừng tố cáo Thu Phương ngoài mặt tỏ ra rất yêu thương và vui vẻ với học trò nhưng sau đó lại nói xấu sau lưng. Kimmese chia sẻ đầy bức xúc: “Sự ngấm ngầm của chị, bọn em ai cũng cảm nhận được. Không thích thì hãy thẳng thắn, em không cần cái khéo đấy từ chị đâu”.

Kimmese ngay sau khi đăng đàng tố thầy đã nhận ra sai lầm khi chỉ nghe từ một phía

Trước những gì nhận lại từ học trò, nữ ca sĩ Thu Phương chọn cách im lặng và quay về Mỹ. Cho đến hiện tại, Thu Phương cũng không hề nói gì về mối quan hệ của mình và các cô học trò.

TheoThanh Hằng

Dân Việt

Tag :, , , , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022