Người phán xử tập 31 với những diễn biến rất quan trọng và kịch tính trước những thay đổi sắp tới của tập đoàn Phan Thị. Nhưng mà khoan bàn đến việc nó hấp dẫn ra sao, không khó để nhìn ra một hạt sạn mới vừa xuất hiện.

Trong phân cảnh Phan Quân và Lương Bổng trò chuyện ngoài vườn. Hai người đang bàn về Lê Thành cũng như những kẻ đã ra tay đánh đập Bích Ngọc. Ngay lúc Phan Quân nói rằng: "Lê Thành mới chính là tương lai của Phan Thị" thì bà Hồ Thu vô tình nghe thấy.

screen-shot-2017-07-06-at-10-34-34-pm-14

Người phán xử và Lương Bổng bàn chuyện đại sự

screen-shot-2017-07-06-at-10-34-50-pm-14

...vô tình bị vợ nghe thấy!

Điều đáng nói ở đây là khoảng cách giữa nơi bà Thu đứng và nơi Phan Quân - Lương Bổng nói chuyện khá xa. Không gian lại đang là ngoài trời, hai người bàn chuyện đại sự nên cũng chỉ nói với âm lượng vừa đủ nghe, thế nhưng bà Thu từ cách đó rất xa lại có thể nghe rõ từng lời từng chữ.

screen-shot-2017-07-06-at-10-36-40-pm-14

Khoảng cách giữa họ thật sự rất xa!

Phải chăng vì bao lâu nay bà Thu là nhân vật quá mờ nhạt trong phim, thậm chí khán giả gần như chẳng màng đến việc Phan Quân có một người vợ vì lúc nào cũng có một Lương Bổng kề cận chăm lo từ A đến Z nên bà Thu quyết tâm làm khán giả bất ngờ, chứng minh mình có "thuận phong nhĩ" nghe được ngàn dặm? À không, có lẽ khả năng bà còn hơn cả "thuận phong nhĩ" ấy chứ! Vì thuận phong nhĩ tức là dựa vào gió thổi để nghe ngóng, đằng này lúc đó còn chả có gió cơ, thế mới tài!

Nói vui thôi chứ có lẽ đây là một sơ sót trong khâu quay dựng của phim, vì muốn lấy được đại cảnh biệt thự sang trọng nhà Phan Thị nên để lọt một chi tiết bất hợp lí.

Đón xem Người phán xử tập 32 sẽ phát sóng ngày 12/7, lúc 21h30 trên VTV3.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022