Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng "cô chủ tiệm nail" Huyền My là cái tên nhận về nhiều quan tâm khi từng hẹn hò Quang Hải.

Tuy nhiên, cuộc tình ấy không có kết quả viên mãn. "Đường ai nấy đi", nếu Hải "Con" đang hạnh phúc bên Chu Thanh Huyền thì Huyền My cũng có hôn nhân ngọt ngào bên chồng là diễn viên Anh Tú.

co-chu-tiem-nail-2.jpg

Sau gần 1 năm chung nhà, hiện gái xinh xứ Nghệ đang mang thai con đầu lòng. Trên trang cá nhân mới đây, cô chia sẻ ảnh chụp màn hình một đoạn tin nhắn, tiết lộ mối quan hệ với gia đình nhà chồng.

Theo đó, bầu bí thèm ăn cóc chín nên Huyền My đã nhắn tin nhờ chồng mua. Nhưng vì Anh Tú đang bận việc nên Huyền My quyết định quay sang nhờ bố chồng.

 "Không có chồng ở nhà thì mình quấy sang bố chồng", cô viết. Chỉ cần đoạn tin nhắn này thôi cũng đủ thấy Huyền My được chồng và gia đình chồng cưng chiều đến mức độ nào.

co-chu-tiem-nail-1.jpg

Ngày 26/9 năm ngoái, "cô chủ tiệm nail" Huyền My và nam diễn viên Anh Tú đã có một tiệc cưới hoành tráng diễn ra tại một nhà hàng sang trọng ở Sài Gòn.

Ngày vui của đôi trẻ càng thu hút sự chú ý hơn khi có sự góp mặt của rất nhiều tên tuổi đình đám của showbiz Việt như Mạc Văn Khoa, MC Đại Nghĩa, Minh Dự, nghệ sĩ Ngân Quỳnh, Puka,...

co-chu-tiem-nail-3.jpg

Trước đó vào tháng 5 cùng năm, Huyền My và Anh Tú cũng vừa tổ chức lễ ăn hỏi và hôn lễ lần 1 tại quê nhà của cô dâu tại Nghệ An. Khi đó, rất nhiều tên tuổi có tiếng góp mặt như BB Trần, Hải Triều, Quang Trung,...

Dù đã trở thành "vợ người ta" nhưng thỉnh thoảng nhắc tới Huyền My, nhiều người quen miệng gọi "bồ cũ Quang Hải". Để tránh việc bị săm soi khi không còn quan hệ gì với chân sút họ Nguyễn.

“Giờ tôi là vợ của Anh Tú và chỉ muốn được nhắc đến là vợ Anh Tú, chuyện tình cảm trong quá khứ, người yêu cũ tôi không muốn nhắc đến nữa. Vì vậy tôi hy vọng sau này mọi người sẽ không nhắc đến tôi với biệt danh 'tình cũ' của người khác”, cô cho hay.

huyen-my-anh-tu-2.jpg

Anh Tú từng đăng quang Cười Xuyên Việt 2016. Bước ra từ một gameshow nổi tiếng, anh chàng đã nhận được nhiều lời mời đóng phim, MV, làm người mẫu ảnh,...

Anh từng góp mặt trong một số bộ phim như Tao Không Xa Mày, Bán Chồng,... Nam diễn viên từng được đề cử nhận ở giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2019, Mai Vàng 2019,...

mui-xu.jpg?width=150Yolo
Cặp đôi nổi tiếng LGBT chi tiền tỷ mua giống Tây, em bé cực xinh
thanh-huyen.jpg?width=150Yolo
Quang Hải sang Pháp, chuyện hẹn hò với cô bồ hơn tuổi ra sao?

An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022