mc-minh-huong-11.jpgMinh Hương được khán giả biết đến khi tham gia diễn vai Vàng Anh mùa đầu tiên trong bộ phim "Nhật Ký Vàng Anh", lên sóng vào năm 2006. Chính tác phẩm này đã đưa cô, Vân Hugo,... cùng rất nhiều diễn viên trẻ khác đến gần hơn với khán giả.

mc-minh-huong.jpgDù có tố chất nhưng Minh Hương không tham gia diễn xuất. Hiện cô đang làm MC cho một kênh truyền hình nổi tiếng. Về đời tư, nữ BTV đã kết hôn vào năm 2010, hiện có 2 con một trai một gái.

mc-minh-huong-1.jpgMới đây, cô gây chú ý khi khoe căn hộ mới sang trọng sau nhiều tháng vất vả từ khâu lựa chọn thiết kế cho đến khi hoàn thiện cả căn nhà.

mc-minh-huong-10.jpgCăn hộ có tông màu trắng xám làm chủ đạo, mọi vật dụng đều được đầu tư, chọn lựa kĩ càng, trang trí đúng chuẩn châu Âu.

mc-minh-huong-2.jpg  "3 tháng từ bản vẽ 3D cho đến khi hoàn thiện thật sự ưng cái bụng lắm 2 nhà kiến trúc sư yêu quý của Hương. Yêu tone màu này và đường nét ấy, khi thi công đầy nhiệt huyết và tỉ mỉ cho chị khiến căn hộ đập thông được ấm áp vô cùng", bà mẹ trẻ khoe về tổ ấm mới.

mc-minh-huong-3.jpg"Cảm ơn tâm huyết của cả nhà mình và chờ ngày chúng ta tân gia hưởng thụ thành quả nhá. Giờ thì chuẩn bị đón Trung thu nơi tổ ấm mới nào", cô viết thêm.

mc-minh-huong-4.jpgỞ phần bình luận bài đăng, ai cũng xuýt xoa với căn hộ chẳng khác nào khách sạn 5 sao của hot mom 2 con.

mc-minh-huong-5.jpgPhòng ngủ của nữ MC không bày trí quá nhiều đồ đạc để tạo cảm giác thoải mái.

mc-minh-huong-7.jpgPhòng các con của Minh Hương dùng gam màu sáng, ga trải giường cũng sử dụng màu sắc tươi tắn.

mc-minh-huong-6.jpgKhu vực bếp và bàn ăn rộng rãi, được ngăn cách bởi một lối đi ở giữa.

mc-minh-huong-8.jpgNhà tắm có 2 bồn rửa mặt, phía dưới còn có thêm tủ đựng đồ.

mc-minh-huong-9.jpgDo diện tích rộng, Minh Hương còn dành hẳn một không gian rộng rãi làm phòng thay đồ, để các món hàng hiệu yêu thích.

thuy-van.jpg?width=150Yolo
Đã mắt căn hộ bạc tỷ MC nổi tiếng VTV sống cùng chồng đại gia

T.H Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022