Trước đó, phần phát biểu tiếng Anh có pha tiếng Việt của chủ tịch "Miss Universe Vietnam 2024" gây xôn xao và được lan truyền khắp mạng xã hội. Theo đó, bài phát biểu bằng Anh có pha tiếng Việt của chủ tịch "Miss Universe Vietnam 2024" Valentin Trần tạo nên luồng dư luận trái chiều.

Chia sẻ với báo Người Lao Động, ông Valentin Trần cho biết đó là phong cách nói chuyện bình thường của ông. Lớn lên tại Pháp, nên tiếng Việt của Valentin Trần không tốt.

Tuy nhiên, ông cho biết vẫn thích nói tiếng Việt. Về Việt Nam làm việc nhiều năm nay trong ngành xuất nhập khẩu, công ty của ông có khoảng 600 nhân viên. "Trong các buổi họp, để mọi người hiểu rõ hơn thông điệp bản thân muốn truyền tải, tôi vẫn thường dùng tiếng Anh và tiếng Việt vì tôi nghĩ rằng, với cách đó thì mọi nhân viên sẽ hiểu rõ tôi muốn nói gì" - Valentin Trần nói.

ezgif-4-5e1b1813ba.gif

Trước phản ứng của khán giả về bài phát biểu của mình tại đêm chung kết "Miss Universe Vietnam 2024", Valentin Trần cho biết bản thân biết phản ứng của khán giả. Ông bày tỏ: "Tôi không cố tình tạo nên xu hướng hay sự ồn ào này đâu. Tôi chỉ làm những gì mà mình thấy là tốt nhất. Tuy nhiên, tôi cũng biết khả năng tiếng Việt của tôi còn hạn chế. Tôi mong mọi người thông cảm và tôi hứa sẽ học tốt hơn".

page.jpg?width=150Đẹp+
Giám khảo thứ 6: Người chấm điểm Kỳ Duyên cực thấp ở Miss Universe Vietnam 2024 là ai?

Theo Người Lao Động 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022