Chiều 3/1, nhà báo Diễm Quỳnh xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt chương trình Quán thanh xuân của VTV6, nơi chị đang giữ vai trò lãnh đạo.  Với chương trình lần này, Diễm Quỳnh sẽ trở lại với vai trò MC cùng với Anh Tuấn.

"Tôi và Anh Tuấn chưa từng có tình cảm với nhau"

Nữ nhà báo cho biết rất lâu chị mới trở lại với công việc MC của một chương trình truyền hình. Diễm Quỳnh cũng có những cân nhắc, nhưng sau đó, chị quyết định xuất hiện vì nghĩ bản thân phù hợp.

Về sự tái hợp với BTV Anh Tuấn - bạn dẫn thân thiết suốt một thời tuổi trẻ trên trên truyền hình, Diễm Quỳnh thành thật “vừa vui vừa áp lực”. Vui vì được làm việc với người quen, lại là đồng nghiệp thân thiết cả một thời thanh xuân. Nhưng áp lực vì không biết khán giả sẽ đón nhận ra sao.

qx7a742515465093986391295025918.jpg
Nhà báo Diễm Quỳnh và Biên tập viên Anh Tuấn trong buổi họp báo chiều 3/1.

“Tôi và Anh Tuấn là đồng nghiệp lâu năm. Ngày tôi bước chân vào cổng đài, chính Anh Tuấn đã ra cổng đón. Ngày đó, hai chúng tôi cùng đến đài với hai bàn tay trắng, cùng loay hoay làm những công việc nhỏ đầu tiên. Làm việc với Anh Tuấn là kỷ niệm lại ùa về, chúng tôi tin cậy và thực sự hiểu nhau”, trưởng ban VTV6 bày tỏ.

Nhớ về hình ảnh của “cặp MC” Diễm Quỳnh – Anh Tuấn năm nào, nữ nhà báo cho biết không như vẻ bề ngoài, khi làm việc ở thời điểm đó, hai người thường xuyên có tranh cãi, mâu thuẫn.

“Chúng tôi mâu thuẫn vì hai đứa có nhiều khác biệt, tôi chỉ là người nghe nhạc, còn Tuấn là người chơi nhạc. Do vậy, khi làm chương trình âm nhạc với nhau thường có những tranh cãi. Nhưng giờ đã ít mâu thuẫn hơn, chúng tôi cho nhau nói những điều mình thích. Quan trọng là tôi với Tuấn chơi với nhau như hai người người bạn, dù cãi cọ nhưng sẽ không để mất tình bạn”, chị nói.

Trước câu hỏi “Nhiều khán giả từng nghĩ Diễm Quỳnh và Anh Tuấn là một đôi, hai người đã bao giờ có tình cảm với nhau?”, trưởng ban VTV6 khẳng định hai người tôn trọng nhau, nhưng chưa bao giờ có tình cảm nam nữ.

“Tuấn thản nhiên yêu một cô, còn tôi thời điểm vào Đài cũng đã có chồng. Khán giả hay nghĩ anh Lại Văn Sâm hay đi với chị Tạ Bích Loan có thể họ là vợ chồng, và tôi cùng Tuấn cũng bị nghĩ như vậy. Nhưng không, chúng tôi chẳng có tình cảm gì cả”, nữ MC kỳ cựu cười.

Diễm Quỳnh bảo chị và Anh Tuấn quá thân thiết nên không còn thấy những “cái long lanh” như những cô gái thông thường. Hai người chỉ có sự đồng cảm trong công việc và coi nhau là bạn.

huy077915458141917671472693489.jpg
Nhan sắc Diễm Quỳnh năm 2019.

"Con gái tôi đã 20 tuổi, học năm 3 đại học"

Trong cuộc trò chuyện với báo chí, Diễm Quỳnh nhiều lần nhận chị đã già dù người đối diện khen xinh đẹp, trẻ trung. Chị bảo bản thân đã có con gái 20 tuổi, học năm 3 đại học, do vậy, chẳng thể coi là còn trẻ.

“Tôi già rồi, mọi người cứ nói vậy, chứ tôi đâu còn trẻ, gần 50 tuổi rồi”, nữ nhà báo nói.

Diễm Quỳnh bảo ai cũng có một thời thanh xuân rực rỡ của cuộc đời, quãng thời gian mà càng về sau, khi đã trưởng thành rồi nhìn lại, sẽ khiến mỗi người cảm thấy bồi hồi, lưu luyến và nhớ mãi.

Với mong muốn tạo ra một nơi gặp gỡ của những người đã trải qua thanh xuân hay đang ở trong thanh xuân của chính mình có cơ hội được ôn lại kỷ niệm, Diễm Quỳnh và các cộng sự của mình đã sản xuất chương trình Quán thanh xuân.

“Tôi trò chuyện về thanh xuân của các khách mời trực tiếp trên sóng truyền hình, nhưng biết đâu, khán giả sẽ thấy được câu chuyện của cả chính tôi và chính họ trong đó, không ít thì nhiều”, nữ nhà báo bày tỏ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022