Ôm ấp tình tứ ở quán trà sữa, làm chuyện người lớn ngoài công viên, trên xe buýt không còn là chuyện xa lạ với giới trẻ Việt. Mới đây, thêm một "trào lưu" mới của các chàng trai, cô gái khiến dân mạng nóng mắt là chụp ảnh mát mẻ khoe da thịt.

Cụ thể, xuất hiện trên một diễn đàn rất đông thành viên mới đây, khoảnh khắc ghi lại 4 cô gái trẻ ăn mặc hở hang đang nhận về rất nhiều quan tâm. Cụ thể, trong trang phục đỏ, họ vô tư lộ nguyên vòng 3 khiến người xem nóng mắt.

anh-phan-cam-1.jpganh-phan-cam-2.jpg Khoảnh khắc 4 cô gái diện trang phục đỏ nhưng để lộ vòng 3 đang nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều.

Ngay khi xuất hiện, hình ảnh này nhận về rất nhiều quan tâm. Bên cạnh chê bai về cách tạo dáng, nhiều người còn lên án về chủ nhân lên ý tưởng cho bộ ảnh.

"Đâu phải cứ hở là đẹp. Nhìn thôi đã thấy quá phản cảm rồi. Mặt thì xinh nhưng cách tạo dáng quá phản cảm", "Nhìn trông không có chút nghệ thuật nào cả. Giờ giới trẻ đang rộ mốt chụp ảnh hở ngực, hở vòng 3 hay sao ấy nhỉ?",... là những bình luận để lại.

anh-phan-cam-3.jpg Đặc biệt, bộ ảnh còn có sự xuất hiện của một người đàn ông khiến người xem càng nóng mắt.

Cách đây ít ngày, trên một diễn đàn nổi tiếng cộng đồng mạng từng xôn xao trước concept ghi hình cực nóng bỏng. Trong ảnh, hai nữ chính khoe trọn vóc dáng nuột nà với thời trang thiếu vải.

Ở một số khoảnh khắc họ còn trút bỏ cả xiêm y. Bộ ảnh được cho là hậu trường một buổi chụp hình vì có sự xuất hiện của một nhiếp ảnh nam khi anh này đang giúp nữ chính chỉnh sửa đầu tóc, quần áo.

chup-anh-phan-cam-1.jpgchup-anh-phan-cam.jpg Thêm một concept chụp hình nhận đá tảng của cộng đồng mạng cách đây vài ngày.

Ngay khi xuất hiện, bộ ảnh đã nhận phải rất nhiều phản ứng trái chiều. Họ cho rằng, hai cô gái đã quá táo bạo gây nhức mắt người xem. Điều quan trọng là việc làm này không phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt. Số khác với cái nhìn thoáng hơn đánh giá đây là bộ ảnh mang tính nghệ thuật.

hotgirl-gay-sot-voi-bo-anh-thieu-vai-ok.jpg?width=150Yolo
Hai gái xinh gây xôn xao với bộ ảnh mặc như không trong khi nam nhiếp ảnh gia tha hồ chỉnh sửa

T.H Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022