Cách đây 4 ngày, Đặng Văn Lâm cùng người đại diện từ Nhật bản về Việt Nam. Lần trở về quê hương này, thủ thành lai Nga - Việt quyết định đầu quân cho CLB Bình Định.

Thông tin trên tờ Zing.vn, bản hợp đồng này sẽ kéo dài trong vòng 3,5 năm, tính từ thời điểm hiện tại đến hết mùa giải năm 2025.

dang-van-lam-2.jpg

Trong một diễn biến khác, tờ ArtTimes còn có những tiết lộ chú ý về mức lương của chàng thủ môn SN 1993. Theo đó, mỗi tháng Văn Lâm sẽ "đút túi" khoảng 400 triệu đồng.

Đồng hành cùng Văn Lâm trong đợt ký hợp đồng này không phải bố mẹ, em gái Thanh Giang mà chính là cô bồ nóng bỏng tên Yến Xuân. 

dang-van-lam-1---Copy-1.jpgdang-van-lam---Copy-1.jpgẢnh: VTC.

Từ một số hình ảnh hiếm hoi xuất hiện trên mạng xã hội mới đây cho thấy, Văn Lâm diện áo phông, quần sooc đen đang hì hục đẩy hành lý trong khi bạn gái diện áo crop-top, để tóc xõa, vừa đi vừa chăm chú xem điện thoại.

Dù đeo khẩu trang kín mít nhưng ai cũng phải ngợi khen thần thái chuẩn không cần chỉnh của nữ PT.

dang-van-lam-1.jpgHình ảnh Yến Xuân bên bố mẹ và em gái của Văn Lâm.

Văn Lâm và Yến Xuân đã có khoảng thời gian 5 năm bên nhau. Dù liên tục phải yêu xa (Lâm Tây từng thi đấu ở Thái Lan và Nhật Bản) nhưng mỗi khi có thời gian rảnh, Yến Xuân lại từ Việt Nam sang nước ngoài thăm Văn Lâm và ngược lại.

Dù chưa từng nói về chuyện tình cảm hay tự tay đăng ảnh chụp chung nhưng qua một số khoảnh khắc được tag cặp Lâm - Xuân làm ai cũng gato vì những khoảnh khắc tình từ bên nửa kia.

Dịp Giáng sinh cách đây vài năm, Yến Xuân gây bất ngờ khi sang Nga ra mắt bố mẹ bạn trai. 

dang-van-lam-2.jpgdang-van-lam-3.jpgYến Xuân từng sang Nga đón Giáng sinh và năm mới cùng gia đình Văn Lâm.

Về phía học trò HLV Park, anh cũng từng ra mắt gia đình bạn gái nhân thời gian nghỉ phép hiếm hoi cách đây vài năm. Khi ấy, nhà Yến Xuân đã mổ một con bò lớn đãi "chàng rể" quý.

Chứng kiến tình cảm của đôi trẻ ngày càng khăng khít, người hâm mộ cho rằng có thể lần về Việt Nam này, cả hai sẽ tính đến chuyện cưới xin cho mà xem. Bởi bố mẹ của Văn Lâm cũng đang ở Sài Gòn nên việc thu xếp gặp mặt bố mẹ Yến Xuân là chuyện "dễ như trở bàn tay".

thu-mon-dang-van-lam.jpg?width=150Yolo
Đặng Văn Lâm nhận lương cực sốc khi chơi tại CLB Bình Định

Sam Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022