Trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh gây chú ý khi đăng tải hình ảnh về quê nội. Đồng hành cùng cô trong chuyến đi này là em gái Phương Trang. Khác với hình ảnh lộng lẫy, nổi bật khi xuất hiện tại các sự kiện, người đẹp giản dị với áo thun, tóc búi cao, cùng gia đình hái rau, vào bếp nấu ăn. Angela Phương Trinh chia sẻ: “Chỉ còn tình thương để lại đời. Hai chị em con về quê nội, cùng nội vào vườn hái dưa gang và bí nấu canh kiểm. Đây là món canh mà Trinh mê nhất ở quê nội luôn. Cả nhà có ai đã ăn canh này chưa?".
79644574_1412092748968927_3644090707670466560_o_ahfr.jpg

Thời gian qua, người đẹp hạn chế tham gia showbiz mà tập trung vào các dự án thiện nguyện, hoạt động Phật giáo

Ảnh: FBNV

Những hình ảnh mới của diễn viên Mùa hè sôi động lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp, hình ảnh giản dị của cô tại quê nhà. Một tài khoản bình luận: “Nhìn em giản dị, mộc mạc và có trái tim yêu thương. Em trưởng thành hơn rất nhiều. Chúc em thành công, hạnh phúc và luôn thấy đủ”. “Thực sự khi nhìn Trinh mộc mạc như vậy lại càng cảm thấy thương Trinh nhiều hơn", khán giả khác chia sẻ. “Nay chị Trinh giản dị, hiền lành ghê", một khán giả nhận xét.
78899838_1412093035635565_3526018427456061440_o_jlao.jpg

Nhiều khán giả khen ngợi sự thay đổi tích cực của Angela Phương Trinh

Ảnh: FBNV

Bên cạnh những lời khen ngợi, nhiều ý kiến cũng bày tỏ mong muốn Angela Phương Trinh trở lại đóng phim sau thời gian im ắng. Mới đây, người đẹp sinh năm 1995 cũng có những phản hồi chính thức về những thắc mắc này của khán giả. Cô viết: “Trinh cũng đọc được rất nhiều bình luận và nhận được nhiều tin nhắn từ quý vị khán giả mong Trinh trở lại đóng phim mới. Trinh nhất định sẽ trở lại màn ảnh khi Trinh thật sự yêu vai diễn ấy và cảm thấy vai diễn phù hợp với mình. Vì Trinh cũng rất nhớ khán giả thân thương và nhớ phim trường lắm. Trinh trân trọng và cảm ơn tình cảm của mọi người luôn dành cho Trinh. Chúc tất cả mọi người thân tâm an lạc, an vui và hạnh phúc”.
Hoạt động showbiz từ khi còn bé, Angela Phương Trinh gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, khả năng diễn xuất tốt. Tuy nhiên, có thời gian cô vướng không ít tranh cãi vì ăn mặc phản cảm, chiêu trò mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ. Gần đây, nữ diễn viên hạn chế xuất hiện trên phim ảnh, sự kiện. Thay vào đó, cô tập trung đi chùa, làm các công tác thiện nguyện. Bên cạnh đó, cô cũng gây chú ý bởi hình ảnh giản dị, diện trang phục đơn giản và không khoe thân như trước. Điều đó khiến hình ảnh của nữ diễn viên được công chúng khen ngợi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022