Bộ phim mới nhất trên đài jTBC phát sóng trên khung giờ thứ Sáu - thứ Bảy Untouchable (Bất Khả Xâm Phạm) đang trở thành một món ăn cuối tuần cho các mọt phim Hàn. Với thể loại hành động giật gân pha chút tình cảm tâm lí đầy bí ẩn và khốc liệt, cùng những cảnh quay nghẹt thở cùng dàn diễn viên đầy triển vọng, bộ phim đang gây ấn tượng tốt với khán giả từ những tập đầu tiên. Đây là 4 lí do vì sao.

1. Nội dung phim gay cấn, phức tạp, gây cảm giác tò mò cho người xem

p1-1511856934613.jpg

Bộ phim xoay quanh hai anh em Jang Jun Seo (Jin Goo) và Jang Gi Seo (Kim Sung Kyun) và cách sống khác nhau một trời một vực giữa họ. Người em Jang Jun Seo luôn nhận được tình yêu thương và quan tâm của cha – một doanh nhân thành đạt, nhưng lại một mực không chịu nối nghiệp gia đình, trở thành một sĩ quan với tư cách là một thám tử. Ngược lại, người anh Jang Gi Seo dù không được cha coi trọng, lại là người phụ trách việc kinh doanh của gia đình.

Mọi việc trở nên xáo trộn khi cái chết mờ ám của vợ Jun Seo cùng những bí mật phía sau khiến anh trở nên vô cùng sốc và giận dữ. Từ đây, cuộc đấu tranh của Jun Seo nhằm chống lại chính gia đình của mình bắt đầu xảy ra. Kim Sung Kyun sẽ đóng trong vai một nhân vật phản diện, nghiệt ngã cuộc đời đã biến anh thành một tên ác quỷ để có thể sống và tồn tại.

Sự đấu đá, chia rẽ tình thân, tình anh em khi đối mặt với quyền lực, sự thật và dối trá khiến khán giả hồi hộp từng phút khi xem bộ phim.

2. Diễn xuất được kì vọng cao

Dàn diễn viên chính của Untouchable bao gồm nhiều gương mặt được đánh giá cao về diễn xuất và từng tham gia nhiều tác phẩm ăn khách. Họ là "Phó sĩ quan" Jin Goo của hit quốc dân Hậu Duệ Mặt Trời; Go Jun Hee xinh đẹp và tài năng của She Was Pretty hai năm trước; Kim Sung Kyun với ngoại hình già dặn hơn tuổi của Reply 1988 và nữ ca sĩ thần tượng đá chéo sân Eun Ji của Reply 1997, Sassy Go Go. Bên cạnh dàn cast chính, tuyến nhân vật phụ của phim cũng được đảm nhận bởi những cái tên dày dạn kinh nghiệm.

p2a-1511857220240.jpg

Go Jun Hee

p2b-1511857220242.png

Jin Goo

p2c-1511857220245.jpg

Kim Sung Kyun

p2d-1511857220247.jpg

Eun Ji

3. Tiết tấu nhanh, không rườm rà

Không giống với nhiều phim truyền hình Hàn Quốc có mạch phim dài lê thê khác, Untouchable gây ấn tượng mạnh khi đã bắt đầu bằng cái chết đầy ám ảnh của vợ Jun Seo rồi nhanh chóng làm sáng tỏ bí mật phía sau. Những âm mưu, toan tính cũng như câu chuyện về hai anh em họ Jang hứa hẹn sẽ càng trở nên phức tạp trong các tập tiếp theo.

p2-1511857220238.jpg

4. Gu thời trang đầy đẳng cấp của Go Jun Hee

Go Jun Hee thủ vai Goo Ja Kyung, con gái của một cựu Tổng thống đầy tham vọng. Mặc dù rất tài năng và đầy năng lực, nhưng cô luôn bị xem thường vì chỉ là phụ nữ. Goo Ja Kyung kết hôn với Gi Seo – con trai đầu của gia đình họ Jang. Cuộc hôn nhân giữa họ không xuất phát từ tình yêu mà vì lí do chính trị. Trái tim Goo Ja Kyung luôn hướng về người em trai của chồng, Jun Seo.

Không chỉ thể hiện khá tốt diễn biến tâm lí phức tạp của nhân vật, Go Jun Hee còn khiến người xem hoa mắt trước bộ sưu tập hàng hiệu vô cùng nổi bật và bắt mắt, thể hiện lối sống đầy quyền lực và đẳng cấp của nhân vật.

p5-1511857681814.jpg

Untouchable hiện đang phát sóng vào khung giờ thứ Sáu – thứ Bảy hàng tuần tuần trên jTBC.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022