Sạch sẽ

Bước đầu tiên để làm cho phòng ngủ của bạn cảm thấy thư giãn là dọn dẹp gọn gàng! Cất bỏ quần áo nằm xung quanh, dọn sạch rác, v.v. Sắp xếp mọi vật dụng trên tủ trang điểm và tủ đầu giường của bạn. Chỉ cần làm cho mọi thứ sạch sẽ hơn một chút, bạn sẽ bắt đầu cảm thấy thoải mái hơn khi ở trong phòng ngủ.

Bỏ TV

Xem TV trực tiếp trước khi ngủ có thể làm gián đoạn giấc ngủ. Bạn nên đặt TV của mình ra ngoài phòng khách để tránh bị cám dỗ. Thay vào đó, hãy làm điều gì đó trước khi đi ngủ như đọc sách hoặc giải đố. Chúng sẽ giúp mắt bạn được thư giãn và dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.

Kết hợp màu sắc êm dịu

Một cách tuyệt vời khác để làm cho phòng ngủ của bạn trở nên thư giãn hơn là kết hợp các màu sắc nhẹ nhàng. Hãy thử thêm một ít hoa oải hương, xanh lá cây nhạt, xanh lam nhạt hoặc xám dịu. Những màu này sẽ có tác dụng làm dịu tâm trí của bạn. Hãy thử thêm một số điểm nhấn trong nhà như khung ảnh hoặc chiếc ghế đẩu cùng màu với sơn tường của bạn. Sự đồng bộ về màu sắc sẽ tạo nên vẻ đẹp tổng thể cho căn phòng của bạn.

Thêm một số bộ đồ giường ấm cúng

Không có gì bằng một chiếc giường ấm cúng với một số bộ khăn trải giường chất lượng! Đầu tư vào một số tấm chất lượng cao mang lại cảm giác nhẹ nhàng cho làn da cũng như cơ thể của bạn.

Đầu tư vào những chiếc gối thoải mái

Một trong những ý tưởng phòng ngủ thư giãn tốt nhất để mang lại sự thoải mái hơn cho phòng ngủ của bạn là sử dụng một số loại gối hoạt tính. Chúng sẽ làm cho căn phòng của bạn trở nên sinh động, hơn nữa chúng sẽ góp phần làm cho đầu và cổ của bạn trở nên thoải mái và dễ chịu hơn khi ngủ.

goi.jpg
Ảnh minh hoạ 

Giữ cho khăn trải giường của bạn sạch sẽ và mới mẻ

Vỏ gối có thể tích tụ bụi bẩn, lớp trang điểm và dầu khi chúng ta ngủ mỗi đêm. Sự tích tụ này có thể góp phần gây ra các vấn đề về da như mụn trứng cá, chưa kể đến việc bạn cảm thấy hơi châm chích. Bằng cách giặt ga trải giường của bạn thường xuyên nhất có thể, khoảng một lần một tuần, điều này giúp bạn cảm thấy thư giãn và sảng khoái. Nếu cần, hãy cân nhắc giữ thêm một bộ khăn trải giường để bạn có thể thay đổi nếu chúng không kịp khô trong ngày.

Sử dụng máy khuếch tán tinh dầu

Mùi là một phần rất lớn trong việc làm cho không gian sống của bạn trở nên thư giãn. Sử dụng một bộ khuếch tán để làm cho phòng ngủ của bạn có mùi thơm và êm dịu. Hãy thử một mùi hương êm dịu như hoa oải hương hoặc vani vetiver. Nến cũng là một ý tưởng tuyệt vời, nhưng hãy cẩn thận để không ngủ quên khi nến vẫn còn sáng!

Tăng lượng oxy cho cây trồng

Thực vật cung cấp oxy trong môi trường của bạn, có thể giúp giảm căng thẳng và lo lắng. Thêm một số cây vào phòng ngủ của bạn có thể giúp bạn giải tỏa một số căng thẳng và có thể hỗ trợ thiết lập thói quen ngủ lành mạnh.

cay.jpeg.jpg
Ảnh minh hoạ 

Thêm một tấm thảm ấm cúng

Một tấm thảm sẽ không chỉ tô điểm thêm màu sắc cho căn phòng của bạn mà còn khiến nó trở nên ấm cúng hơn. Đặt một tấm thảm phía sàn cuối giường và trước cửa phòng ngủ sẽ tạo cảm giác cực kỳ thoải mái cho chân của bạn.

Giữ mọi thứ dễ dàng tiếp cận

Để tạo ra một môi trường thư giãn, hãy để những vật dụng bạn thường xuyên sử dụng, đặc biệt là những vật dụng giúp bạn thư giãn gần giường ngủ. Sắp xếp bàn đầu giường của bạn bao gồm son dưỡng môi, kem dưỡng da, một cuốn sách hay hoặc bất cứ thứ gì bạn cần để cảm thấy thư giãn.

Ánh sáng

Ánh sáng có thể làm gián đoạn giấc ngủ, vì vậy, trang trí một số bóng đèn với ánh sáng nhẹ nhàng sẽ giúp bạn loại bỏ bất kỳ ánh sáng nào lọt vào cửa sổ khiến bạn khó ngủ.

Sắp xếp tủ quần áo của bạn

Bắt đầu bằng cách dọn sạch tất cả các ngăn kéo của bạn và gấp quần áo của bạn gọn gàng. Sắp xếp từng ngăn kéo theo loại quần áo để bạn có thể có một ngăn cho áo thun, một ngăn cho quần pyjama và một ngăn khác cho quần đùi thể thao. Sắp xếp các vật dụng nhỏ hơn như tất bằng cách sử dụng các ngăn ngăn kéo nhỏ sẽ giúp tủ quần áo của bạn luôn gọn gàng.

Sắp xếp đồ trang điểm

Với bàn trang điểm, bạn nên sắp xếp và phân chia các loại mỹ phẩm như: son, dưỡng ẩm, serum, bộ đồ trang điểm một cách ngăn nắp để dễ dàng lựa chọn khi chăm sóc da và khi trang điểm./.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022