Khi ánh đèn sân khấu bừng sáng lên hình ảnh người nghệ sĩ với điệu múa Ballet ấn tượng, gợi mở những đường nét duyên dáng của từng sản phẩm nội thất gỗ óc chó Đồng Gia đến từ BST DG Vision 2023 hiện lên sau mỗi đường cong uyển chuyển ấy. Tất cả để lại trong tâm trí mọi người những cảm xúc khó quên về sự kiện Lễ sinh nhật 15 năm Đồng Gia và khai trương Showroom nội thất tại địa chỉ số 59 Nguyễn Quốc Trị – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội.

DUC2912.jpg

Nhắc đến Gỗ óc chó, các vị gia chủ đam mê gỗ tự nhiên với phong cách hiện đại sẽ nhớ ngay đến Đồng Gia với những không gian nội thất sang trọng và sản phẩm ấn tượng. Thương hiệu được sáng lập năm 2007 bởi KTS Đồng Minh Hậu. Ngay từ những công trình đầu tiên khởi nghiệp với Gỗ óc chó, sản phẩm đã nhận được sự đón nhận và yêu thích từ phía các gia chủ. 

Đánh dấu bước tiến tiếp theo trên chặng đường chinh phục những vị gia chủ danh giá, ngày 20/11 vừa qua, Nội thất Đồng Gia đã tổ chức lễ sinh nhật 15 năm và khai trương Showroom đồng thời giới thiệu BST DG VISION 2023. Tất cả tạo nên ấn tượng sang trọng đúng chất Đồng Gia – thương hiệu “Tiên phong nội thất gỗ óc chó”.

DG VISION 2023 và cảm hứng nghệ thuật phảng phất trong tâm trí người nghệ sĩ

Tiếp nối những thành công của BST DG Bespoke mang bản sắc độc quyền của thương hiệu Đồng Gia, vẫn là bóng dáng của những chi tiết “đắt giá” từ siêu xe Rolls-Royce nhưng lần này Đồng Gia đã nâng tầm sản phẩm nội thất để mang đến tầm nhìn của tương lai và đặt tên DG VISION 2023.

DG-vision-bed.jpg

Cảm hứng đến từ những đường cong, cho cuộc gặp gỡ giữa nghệ thuật và sáng tạo để rồi tạo nên nét uyển chuyển từ điệu múa đầy sức hút, tôn lên đường cong quyến rũ của người phụ nữ và được gửi vào từng thiết kế độc bản của những sản phẩm nộ thất. KTS Đồng Minh Hậu tin rằng nghệ thuật và cái đẹp sẽ giúp cảm nhận của khách hàng trở nên tinh tế hơn thông qua mỗi tác phẩm trưng bày tại Showroom nội thất Đồng Gia.

Ban-an.jpg

Sự quyến rũ kỳ khôi không chỉ được nắm bắt và lột tả lại trên những thiết kế nội thất của Đồng Gia, mà còn để lại những dư âm cảm xúc cho bất kỳ ai được chiêm ngưỡng. Bởi vậy, trên hành trình 15 năm Đồng Gia đã không ngừng sáng tạo và tìm tòi để có thể lan tỏa những giá trị mới, cái nhìn mới, làm hài lòng từ những vị gia chủ khó tính nhất. 

Khám phá DG VISION 2023 qua những góc nhìn độc đáo

Trong nhiều BST, KTS Đồng Minh Hậu đã liên tục nhấn mạnh kỹ thuật xử lý và tạo “đường cong” cho mỗi sản phẩm nội thất, biến chúng trở thành ngôn ngữ chung cho dòng sản phẩm gỗ óc chó cao cấp và trở thành trào lưu thiết kế. Để có thể sở hữu những góc bo tròn quý giá tạo nên thương hiệu độc quyền đó, sự tỉ mỉ tinh xảo đã bào mòn vô kể thời gian và sự kiên nhẫn của những người thợ tài hoa.

DG-Vision-Sofa.jpg

Bằng nghệ thuật thủ công bậc thầy, chất liệu Gỗ óc chó tái sinh tự nhiên từ miền Bắc Mỹ được cụ thể hóa thông qua những tác phẩm nội thất được trưng bày tại Showroom Đồng Gia. Khách hàng thường ưu ái gọi tên Đồng Gia là nơi “triển lãm nghệ thuật Gỗ óc chó” và quả thực điều đó chưa bao giờ khiến chúng ta phải tiếc nuối mỗi lần đến với Đồng Gia. Có thể nói rằng đôi khi đam mê nghệ thuật không cần là những điều to lớn, KTS Đồng Gia đi từ những chi tiết nhỏ nhất của mỗi sản phẩm để tạo nên mỗi công trình chỉn chu và hoàn hảo nhất. 

Sự kiện sinh nhật 15 năm Đồng Gia và khai trương Showroom nội thất tại Hà Nội

Thành quả sau 15 năm cống hiến sáng tạo là Showroom 1000m2 giữa trung tâm Thủ đô và một buổi lễ kỷ niệm vô cùng đặc biệt. Quý khách không chỉ được dõi theo hành trình đi lên từ khó khăn cho đến những thành quả là những công trình nội thất cùng sản phẩm độc bản đón đầu xu hướng. Đặc biệt, sự kiện đã diễn ra nghi thức cắt băng khánh thành vô cùng trang trọng đến từ ban giám đốc Nội thất Đồng Gia và các thầy giáo ưu tú, những người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực nội thất.

1-6.jpg

Được tổ chức với quy mô lên đến 300 khách mời, khách hàng cùng các cơ quan báo chí truyền thông, sự kiện khai trương Showroom nội thất của Đồng Gia trải qua 15 năm tự hào là bước khởi đầu của thật nhiều dấu ấn sáng tạo thông qua bộ sưu tập DG VISION 2023 mang dấu ấn độc bản riêng của Đồng Gia. Nơi đó, khách hàng sẽ không chỉ được chìm đắm trong những tác phẩm nội thất thực thụ mà còn được biến hóa chúng trở thành phong cách riêng. Tất cả hứa hẹn sẽ truyền cảm hứng đến những người yêu cái đẹp, lựa chọn cho mình những không gian sống sang trọng và mang giá trị khác biệt.

Công ty cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng GiaĐịa chỉ: Số 59 Nguyễn Quốc Trị – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội. Hotline: 0967116666Website: Donggia.vn (https://donggia.vn/)
Bình luận từ Facebook
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
36-head.jpg
Phỏng vấn Koen Olthius của WaterStudio.nl

Kiến trúc sư Koen Olthuis của Waterstudio.nl được Inhabitat đánh giá là kiến trúc sư ngoại lệ, người đi mở Read more

58-head.jpg
Vật liệu trồng cỏ sân để xe

Bạn đã bao giờ muốn trồng cỏ ở khu vực cua xe ô tô vào nhà, nhưng bạn lại không Read more

317-head.jpg
Nhà thông minh của Honeywell lần đầu đến Việt Nam

Hệ thống hoạt động dựa trên web được điều chỉnh theo yêu cầu có khả năng kết nối được với Read more

363-head.jpg
Phỏng vấn Ken Yeang

CNN đã trao đổi với Ken Yeang, kiến trúc sư và cũng là nhà sinh thái học, nguyên lý thiết Read more

Đèn điểm – SCHOTT

Loại đèn này có một tính năng đặc biệt cho phép đèn diode (LED) có thể bố trí và phát Read more

Tác động của những hiển thị tổng hợp cỡ lớn đến Kiến Trúc và Đô Thị

Những phát triển trong công nghệ hiển thị và vật liệu xây dựng đang dẫn đến những hình thức kiến Read more

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022