Trong khuôn khổ chương trình Lễ hội Thiết kế Sáng tạo 2022, thương hiệu gạch ốp lát cao cấp Eurotile đã gây dấu ấn mạnh mẽ với Pavilion “Con đường Eurotile” – triển lãm nghệ thuật với không gian mở, khẳng định triết lý hoạt động “vì cộng đồng”. 

Pavilion “Con đường Eurotile” đáp ứng đủ hai yếu tố Thiết kế & Công nghệ – chủ đề chung của Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2022

1-3.jpg2-1.jpgKhông gian triển lãm “Con đường Eurotile”

Dạo bước tại “Con đường Eurotile”, người tham quan có thể tìm hiểu nguồn cảm hứng bất tận đằng sau thiết kế của các bộ sưu tập “kiệt tác gạch men”. Mọi “kiệt tác” của Eurotile đều tôn vinh vẻ đẹp của cuộc sống và được “thổi hồn” từ phong cách sống của vùng đồng quê Châu Âu. 

3-1.jpg Khu vực triển lãm tại Pavilion “Con đường Eurotile”

Bên cạnh đó, người tham quan không khỏi ấn tượng với cách Eurotile áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại để hiện thực hóa những thiết kế đột phá thành các dòng sản phẩm tinh tế và đẳng cấp – các bộ sưu tập nâng tầm chuẩn mực sống, lay động cảm xúc của mọi chủ nhân.

4-2.jpgKiến trúc sư Hoàng Thúc Hào – Phó Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam – phát biểu chúc mừng lễ khai mạc 5.jpgTặng hoa và kỷ niệm chương cho các kiến trúc sư và nhà thiết kế6-1.jpgPavilion “Con đường Eurotile” – điểm hẹn kết nối, giao lưu của các kiến trúc sư

Dấu ấn nghệ thuật “Dễ hiểu – Dễ cảm nhận – Khó lãng quên”

“Điểm khiến tôi cảm thấy thú vị nhất về Pavilion “Con đường Eurotile” là người tham quan có thể tương tác đa chiều với khônggian triển lãm”, Kiến trúc sư Nguyễn Hồng Quang – TOOB studio nhấn mạnh, “Điều này đã tạo nên sức hút “độc nhất vô nhị” cho “Con đường Eurotile” – một dấu ấn nghệ thuật dễ hiểu – dễ cảm nhận – khó lãng quên”. 

7-2.jpg Cụm chữ U – nơi đặt các trụ biểu diễn công nghệ làm gạch Thirdfiring

Câu chuyện của mỗi cụm chữ được “kể” thông qua các chất liệu chọn lọc, hình ảnh cách điệu – ước lệ đặc sắc và nghệ thuật sắp đặt tinh tế, độc đáo. Ví dụ như tại cụm chữ U – nơi đặt các trụ biểu diễn công nghệ làm gạch Thirdfiring, thông qua hình thái cắt lớp được in ấn trên tấm film nhựa trong suốt, công chúng sẽ hiểu được sự chăm chút, kỳ công của quá trình sản xuất một sản phẩm gạch Thirdfiring. Người tham quan có thể quan sát họa tiết của từng lớp từ nhiều góc, nhưng khi nhìn ở góc chính diện, các tấm film này sẽ tạo nên hình ảnh của một viên gạch thành phẩm.

Nghệ thuật sắp đặt tại đây không chỉ giúp công chúng thuộc mọi lứa tuổi dễ dàng tương tác và tiếp nhận trọn vẹn thông điệp Eurotile muốn truyền tải, mang đến cảm giác “dễ hiểu, dễ cảm nhận”. Nó còn gây ấn tượng mạnh mẽ với người tham quan bởi sự sáng tạo đột phá, khiến họ thật “khó lãng quên”.

Điểm hẹn kết nối, giao lưu lý tưởng của cộng đồng yêu nghệ thuật

Không dừng lại ở một không gian thấm đẫm chất “nghệ”, “Con đường Eurotile” khẳng định sức “quyến rũ” khó cưỡng với những trái tim rực lửa sáng tạo thông qua những màn biểu diễn âm nhạc đầy ấn tượng. Công chúng được trải nghiệm âm nhạc đa màu sắc với những giai điệu Violin du dương hay những bản tình ca nhẹ nhàng, sâu lắng. 

8-2.jpgPavilion “Con đường Eurotile” thu hút những trái tim yêu nghệ thuật thuộc mọi lứa tuổi

Sáng ngày 13/11, Eurotile một lần nữa lan tỏa tinh thần sáng tạo không giới hạn đến những người trẻ đam mê kiến trúc, hội họa và thiết kế với workshop “Sáng tạo cùng Eurotile”: Cuộc thi thiết kế gạch trang trí – một sân chơi độc đáo với mục đích tôn vinh tài năng trẻ. 

9-2.jpgNhiều sinh viên Kiến trúc – Thiết kế tranh tài tại cuộc thi 

Nối tiếp sự thành công rực rỡ của các hoạt động trước đó. Đêm nhạc Rock cùng Eurotile do chính Eurotile tổ chức dành riêng cho những người làm nghề sáng tạo như một lời chào kết “máu lửa” cho chuỗi hoạt động 3 ngày của Pavilion “Con đường Eurotile”.

10-2.jpgĐêm nhạc bùng nổ với màn “đại náo” của 3 band Rock hàng đầu Việt Nam

Màn “đại náo” sân khấu của 3 ban nhạc Rock hàng đầu Việt Nam – Ngũ Cung, Thủy Triều Đỏ và Mủn Gỗ đã đem lại cảm xúc thăng hoa cho những ai đến với đêm nhạc.

Có thể nói, Lễ hội Thiết kế Sáng tạo 2022 chính là cơ hội tuyệt vời để thương hiệu Eurotile khẳng định được những giá trị Sáng tạo cốt lõi bấy lâu nay theo đuổi, trở thành một điểm cầu kết nối giới sáng tạo nói riêng và công chúng nói chung. 

Thương hiệu gạch ốp lát EurotileĐược biết đến như “thương hiệu thời trang của ngành gạch” với những bộ sưu tập thiết kế độc đáo, nguyên bản và tinh tế, Eurotile đề cao tính ứng dụng đa dạng của gạch trong ốp lát và trang trí, hướng tới việc trở thành thương hiệu định hướng phong cách thiết kế.Hotline: 090 279 85 38Website: https://eurotile.vn/ 
Bình luận từ Facebook
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
36-head.jpg
Phỏng vấn Koen Olthius của WaterStudio.nl

Kiến trúc sư Koen Olthuis của Waterstudio.nl được Inhabitat đánh giá là kiến trúc sư ngoại lệ, người đi mở Read more

58-head.jpg
Vật liệu trồng cỏ sân để xe

Bạn đã bao giờ muốn trồng cỏ ở khu vực cua xe ô tô vào nhà, nhưng bạn lại không Read more

317-head.jpg
Nhà thông minh của Honeywell lần đầu đến Việt Nam

Hệ thống hoạt động dựa trên web được điều chỉnh theo yêu cầu có khả năng kết nối được với Read more

356-head.jpg
Khởi động đại dự án 5 tỷ USD tại Việt Nam

Sáng nay, Tập đoàn Khoa học Kỹ thuật Hồng Hải (Foxconn) sẽ khai trương hai nhà máy đầu tiên trong Read more

363-head.jpg
Phỏng vấn Ken Yeang

CNN đã trao đổi với Ken Yeang, kiến trúc sư và cũng là nhà sinh thái học, nguyên lý thiết Read more

Đèn điểm – SCHOTT

Loại đèn này có một tính năng đặc biệt cho phép đèn diode (LED) có thể bố trí và phát Read more

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022