Thay đổi ánh sáng trong phòng tắm là một trong những cách dễ dàng nhất để biến một không gian đơn giản thành một nơi sang trọng, cao cấp. Hãy thử suy nghĩ lại về cách ánh sáng thường được sử dụng trong phòng tắm để có cái nhìn tinh tế hơn. Thay vì dùng ánh sáng truyền thống phía trên gương, thử treo những chiếc đèn xinh xắn trên tường cũng là một cách hay. 

1. Sử dụng màu trắng cho sự đơn giản thanh lịch

f9b570366334ba6ae325.jpg

Tủ và mặt bàn màu trắng giúp tạo nền cho phòng tắm đơn giản và thanh lịch. Sử dụng màu sơn trung tính nhẹ và khăn tắm màu trắng để tạo phong cách như phòng tắm khách sạn cao cấp. Một phòng tắm bình thường có thể trông đắt tiền hơn nếu bạn phô trương những chiếc khăn và thảm trắng chất lượng. Ngoài ra sự kết hợp khăn trải giường màu trắng của bạn với các phụ kiện trung tính khiến chúng kết nối lại với nhau.

2. Phòng tắm màu xám đem lại vẻ đẹp cổ điển

6b86e105f2072b597216.jpg

Màu xám là màu sắc bùng nổ trong thiết kế cho phòng tắm và nhà bếp. Những lý do để chọn màu xám cho phòng tắm thường do chúng nhẹ nhàng và dễ phối đồ. Ngoài ra chúng còn tạo cảm giác ấm, có thể giữ cho phòng tắm không bị lạnh. Màu xám cũng là một lựa chọn hoàn hảo để bổ sung cho bàn trang điểm hoặc đồ trang trí bằng gỗ trong không gian. Sử dụng ánh sáng và phụ kiện sẽ giúp tôn vinh diện mạo phòng tắm màu xám trở nên cao cấp hơn bao giờ hết.

3. Tạo một nơi thư giãn trong bồn tắm với bảng màu đơn sắc

78feea4df94f2011795e.jpg

Những phòng tắm đắt tiền nhất mang màu sắc và vật liệu đơn giản được yêu thích hầu hết được lấy cảm hứng từ spa vì chất lượng thư giãn của chúng. Bạn có thể tạo cảm giác spa đó bằng một bảng màu đơn sắc đơn giản, nhưng cũng không nhất thiết phải chọn một màu trung tính. Một màu sơn xanh hoặc màu nước đẹp mắt với các sắc thái khác nhau cũng có thể cực kỳ thư giãn.

4. Nhìn ra ngoài trời

4d9c222c312ee870b13f.jpg

Hầu hết các phòng tắm đắt tiền kết hợp ngoài trời như một yếu tố thiết kế. Đối với việc trang trí cho phòng tắm của bạn, hãy tìm cách mang không gian ngoài trời vào bằng các phương pháp xử lý cửa sổ mới để có nhiều ánh sáng hơn. Đặt chậu cây hoặc treo tường các tác phẩm nghệ thuật mô tả thực vật không chỉ là những cách tuyệt vời để tái tạo không gian ngoài trời, mà còn có thể mang lại lợi ích về mặt phong thủy.

5. Nội thất sơn tạo nên phong cách phòng tắm cao cấp

8be0e150f2522b0c7243.jpg

Đôi khi tất cả những gì bạn cần để tạo ra một phòng tắm sang trọng theo phong cách riêng là có một hoặc hai lớp sơn. Nếu bạn là người khéo tay, có những hướng dẫn tự làm đồ thủ công tuyệt vời trên mạng có thể giúp bạn biến tủ quần áo hoặc rương thành bàn trang điểm. Nếu không thích tự làm hoặc không có thời gian, bạn có thể sử dụng sơn để tạo phong cách riêng cho bàn trang điểm phòng tắm nhàm chán của mình.

Chọn một màu sơn cho dự án nhỏ mà bạn có thể lặp lại xung quanh phòng bằng khăn trải giường và phụ kiện. Màu sơn xám hoặc xám đậm sẽ mang đến cho bàn trang điểm phòng tắm của bạn một vẻ ngoài đắt tiền trong khi vẫn giữ được sự nổi bật của các màu trung tính khác.

6. Suy nghĩ lại về trang trí màu trắng cho phong cách phòng tắm nam tính

 

Nếu bạn yêu thích vẻ ngoài mê hoặc của màu tường và sàn nhà tối màu, thì không có lý do gì để làm hỏng tâm trạng với đường viền và đường gờ màu trắng. Những bức tường màu tối có thể đẹp với đường viền trắng sắc nét, nhưng để có vẻ ngoài thanh lịch tinh tế, hãy kết hợp các màu tường phong phú như xanh nước biển, xám than hoặc nâu sẫm với các màu trang trí trung tính có tông màu trung tính.

Trang trí phòng tắm với màu tối sẽ cần ánh sáng phù hợp, vì vậy hãy chắc chắn thử nghiệm với các thiết bị chiếu sáng và bóng đèn khi bạn lấy mẫu màu sơn. Bí quyết để có một căn phòng với màu tường trầm là chấp nhận rằng không gian này sẽ không có ánh sáng và biết rằng việc tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh sáng và ánh sáng tự nhiên là điều cốt yếu cho sự thành công của căn phòng.

7. Ván ốp chân tường màu trung tính mang đến sự sang trọng

63bf070f140dcd53941c.jpg

Bạn chắc chắn sẽ muốn gắn bó với màu trung tính nếu bạn thay đổi lớp sơn phủ của mình, nhưng bạn vẫn sẽ có nhiều màu sắc để lựa chọn.

Đối với một dự án sơn quan trọng như vậy, trước tiên bạn sẽ muốn thử màu mới. Sử dụng một miếng sơn tường hoặc đồ trang trí để thử màu sắc của bạn để bạn có thể di chuyển xung quanh phòng tắm để xem xét tất cả các góc độ. Điều cực kỳ quan trọng là phải chắc chắn về màu sơn của bạn trước khi gắn nó với các tính năng được dán trên tường.

8. Thêm điểm nhấn màu sắc bất ngờ với tủ và kệ rực rỡ

e8e31658055adc04854b.jpg

Phòng tắm màu trắng này được tăng phong cách ngay lập tức với màu đậm từ tủ và kệ Decora màu nước tuyệt đẹp. Trang điểm nhanh chóng cho phòng tắm màu trắng của bạn không cần nhiều màu sắc. Bí quyết để có vẻ ngoài đắt tiền này là chọn một màu làm điểm nhấn và lặp lại nó trong phòng tắm của bạn. Những điểm nhấn không tốn kém có thể bao gồm một tấm thảm mới, khăn tắm, tác phẩm nghệ thuật, giỏ đựng đồ hoặc thậm chí là khung gương.

9. Sử dụng gạch cho phòng tắm theo phong cách Zen Retreat

f40902b211b0c8ee91a1.jpg

Dành thời gian và chi phí để làm lại phòng tắm là bỏ đi những thứ thừa thãi đã lỗi thời. Phòng tắm đắt tiền có vòi hoa sen và bồn tắm lát gạch ngay cả trong không gian đơn giản nhất. Bí quyết để chọn gạch phòng tắm luôn phong cách là chọn màu sắc trung tính và thiết kế đơn giản. Thêm những họa tiết xuyên qua phòng tắm lát gạch có thể mang lại nhiều cá tính trong khi vẫn giữ cho nó phù hợp trong nhiều năm tới, đặc biệt là khi được kết hợp với màu gạch trung tính.

10. Sử dụng gạch thủy tinh đầy màu sắc cho phòng tắm lấy cảm hứng từ nghệ thuật

7b9dd134c2361b684227.jpg

Gạch phòng tắm không nhất thiết phải là màu trung tính hoặc trơn. Những không gian lấy cảm hứng từ nghệ thuật đắt tiền sử dụng gạch theo những cách sáng tạo. Đối với phòng tắm đầy tính nghệ thuật của bạn, hãy thử lắp đặt một nhà bếp bằng gạch thủy tinh có màu sắc đẹp mắt. Nếu bạn đang trang trí lại phòng tắm của mình mà không tốn kém, hãy tìm những chiếc gương có khung gạch nhiều màu sắc. Kết hợp khăn tắm và các phụ kiện khác với các điểm nhấn gạch đầy màu sắc của bạn để có một diện mạo mới thú vị.

11. Tạo phong cách phòng tắm cổ điển cao cấp với một màu sơn

4d0898488a4a53140a5b.jpg

Bạn đang trang trí một phòng tắm với các tính năng cổ điển? Bí mật về màu sắc này có thể biến phòng tắm cũ kỹ của bạn thành một không gian thời thượng. Khi trang trí một phòng tắm cũ mà bạn không thể thay đổi, đừng cố gắng sửa sang những món đồ khó nhằn. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng những tính năng lỗi thời đó để tạo lợi thế cho mình bằng cách chọn một màu sơn để thống nhất không gian.

Vũ khí bí mật về màu sắc là chọn màu sắc của thời đại mà phòng tắm của bạn được xây dựng và có vẻ ngoài sang trọng phổ biến vào thời điểm đó. Vì tính đơn giản, màu sắc và phong cách sơn hiện đại giữa thế kỷ có thể được sử dụng trong phòng tắm ở bất kỳ thời đại nào.

12. Điểm nhấn bằng gỗ sang trọng thêm phong cách tự nhiên 

9d763708250afc54a51b.jpg

Gỗ như một yếu tố trang trí trong phòng tắm và có thể mang đến cho không gian một phong cách tĩnh tâm thư thái, êm dịu. Sử dụng gỗ làm thiết kế tường ngang gợi nhớ đến phòng xông hơi khô tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp và nhà nghỉ. Ghép nối các điểm nhấn bằng gỗ với màu sơn trung tính và các điểm nhấn trang trí tự nhiên để hoàn thiện vẻ ngoài nhẹ nhàng.

13. Hãy thử các tông màu đá quý phong phú 

72dcd1a2c3a01afe43b1.jpg

Sơn phòng bằng màu sơn có tông màu ngọc là một khởi đầu hoàn hảo cho dự án trang trí. Chọn màu sơn đậm có thể hoạt động tốt với ánh sáng phù hợp. Nhu cầu chiếu sáng cho căn phòng thỉnh thoảng được sử dụng, khác với phòng tắm chính nơi bạn thường xuyên dùng. 

Thêm các phụ kiện và khăn tắm xinh xắn, sau đó hoàn thiện trang điểm cho phòng trang điểm với một chiếc gương đẹp và ánh sáng quyến rũ.

14. Cá nhân hóa phòng tắm với điểm nhấn trên giấy dán tường

04bbbac5a8c7719928d6.jpg

Bạn có thể tạo phong cách riêng cho phòng tắm chỉ với giấy dán tường. Đây cũng là một cách hay giúp bạn có thể làm mới không gian của mình mà không tốn quá nhiều chi phí cho việc sơn sửa thêm màu sắc. Hãy thử dùng giấy dán tường tạo điểm nhấn cho phòng tắm trở nên quyến rũ và thu hút hơn./.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022