Chất liệu bằng da 

Đây là một lựa chọn tốt cho những người nuôi thú cưng vì lông của động vật nuôi sẽ không dính vào da. Bạn có thể hút bụi và sử dụng chất tẩy rửa phù hợp để giữ cho da được mềm mại. Ngoài ra, nó không bị ám mùi và ít xốp hơn so với các chất liệu khác, vì vậy nếu thú cưng gặp vấn đề và bạn đến kịp thời, thiệt hại sẽ ít hơn đáng kể so với khi xảy ra trên chất liệu khác.

78ae384945259c7bc534.jpg

Sau một thời gian, thú cưng có thể góp phần làm da trở nên sẫm màu, đặc biệt nếu chúng có một vị trí ưa thích trên ghế. Nếu bạn muốn đồ da của mình luôn sạch sẽ, hãy để thú cưng tránh xa ghế sofa. Hoặc nếu không thể, hãy cân nhắc sử dụng tấm phủ hoặc chăn để bảo vệ món đồ nội thất của bạn.

Nếu bạn nuôi mèo, hãy cắt móng của chúng vì móng vuốt sắc nhọn có thể chọc thủng da, để lại những lỗ nhỏ. Da thật cứng hơn da giả, nhựa vinyl hoặc da tổng hợp và khó đâm thủng hơn. 

Vải sợi tổng hợp

68aa7577081bd145880a.jpg

Sợi nhỏ tổng hợp có sợi chắc chắn chống lại vật nuôi. Nó không dễ bị rách hoặc trầy xước và bạn có thể nhanh chóng loại bỏ lông tích tụ bằng cách lau. Hầu hết các vết bẩn sẽ đều được loại bỏ bằng xà phòng nhẹ và nước. Kiểu dệt chặt chẽ và kết cấu dày đặc của vải cũng là một vật liệu khó để lại vết trầy xước hơn đối với vật nuôi.

Vải bò

e4c92912547e8d20d46f.jpg

Chất liệu vải bò chắc chắn, bền và dễ làm sạch là lựa chọn tốt. Mặc dù loại vải thông thường có thể trông không phù hợp trong các phòng khách sang trọng hơn, nhưng ở các phòng riêng tư, thoải mái đều có thể được hưởng lợi từ đồ nội thất bằng vải bò. Bạn có thể làm sạch loại vải này bằng xà phòng nhẹ và nước hoặc hỗn hợp baking soda. Và kiểu dệt chặt chẽ của vải bò cũng giúp bạn dễ dàng hút sạch lông thú cưng.

Tấm phủ bằng vải

6a2947e53a89e3d7ba98.jpg

Tấm phủ bằng vải là một lựa chọn đặc biệt tốt trong những ngôi nhà có vật nuôi. Chất liệu vải cotton bền không dễ rách và có thể tháo vỏ bọc nếu bị bẩn rồi cho vào máy giặt. Chi phí để đầu tư cho loại vải này cũng tương đối rẻ. Mặc dù vải bạt khó bị thủng hoặc ố, nhưng nó không tốn nhiều tiền để thay thế nếu bị hỏng do vết móng vuốt của thú cưng.

Vải ngoài trời

18d21e1e6372ba2ce363.jpg

Các loại vải ngoài trời được xử lý chống ố, chống mùi giúp đẩy lùi độ ẩm và thậm chí chống lại vi khuẩn, vì vậy bạn có thể dùng chung chúng với vật nuôi mà không lo ảnh hưởng đến sự thoải mái. Bạn cũng có thể mang đồ đạc ngoài trời vào nhà hoặc lấy tấm phủ làm từ vải ngoài trời để trang đặt lên đồ nội thất./.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022