Ngày nay, khi lựa chọn Khóa điện tử ngoài việc ưu tiên chọn khóa có phương thức mở đa dạng, độ bảo mật tốt, linh hoạt khi sử dụng thì gia chủ cũng rất quan tâm đến độ bền của Khóa điện tử. Khóa điện tử VICKINI có độ bền tốt mang đến tuổi thọ sử dụng vô cùng cao và an toàn cho ngôi nhà. 

Vật liệu chắc chắn 

Khóa điện tử VICKINI được sản xuất từ hợp kim nhôm bền cứng, các bộ phận như thân khóa, ruột khóa và pát giữ khóa thường sử dụng vật liệu hợp kim như INOX SUS304 hoặc đồng có khả năng chịu lực tốt hơn, chống cắt phá và ăn mòn. Bên cạnh đó, Khóa điện tử VICKINI được xi mạ Niken đen mờ để hạn chế oxi hoá, có bề mặt đẹp. Khóa điện tử còn trang bị mặt kính cường lực hạn chế trầy xước khi thao tác cũng như va chạm và khóa có lớp chống tĩnh điện để ngăn việc sử dụng điện áp cao gây đoản mạch khiến khóa tự động mở. Khóa điện tử VICKINI kết cấu kín và gần như không có các khe hở để nước lọt vào giúp khóa thêm an toàn và bền bỉ, chống gỉ sét tốt hơn. 

kienviet-khoa-dien-tu-vickini-ben-bi-dong-hanh-cung-moi-to-am-1.pngKhóa điện tử VICKINI chắc chắn và có độ bền cao

 Tiên phong trong công nghệ 

Thành tựu khoa học kỹ thuật phát triển rực rỡ và được ứng dụng phổ biến vào cuộc sống góp phần nâng cao sự tiện nghi, tối ưu thời gian và đảm bảo sự an ninh. Khóa điện tử là một trong những sản phẩm ứng dụng các kỹ thuật, công nghệ mới. Khóa điện tử VICKINI ứng dụng công nghệ vi mạch thông minh tiên tiến nhất để đóng mở cửa, bảo vệ cánh cửa và cả sự an toàn của ngôi nhà bạn. Về phần cảm biến vân tay, Khóa điện tử VICKINI sử dụng công nghệ bán dẫn PFC Thụy Điển quét sâu tận lớp dưới cùng của biểu bì và kết hợp 3 phương thức nhận diện cùng lúc: cảm biến điện dung, cảm biến nhiệt độ và cảm biến áp suất mang đến cho người dùng sự nâng cao hơn về tính bảo mật. Ngoài ra, Khóa điện tử VICKINI còn được tích hợp thêm nhiều công nghệ như: mật khẩu ảo, hệ thống chuông thông minh báo động khi phá khóa hoặc dò mật khẩu sai liên tiếp 3 lần đảm bảo sự yên tâm mỗi khi vắng nhà cho gia chủ. Đặc biệt, Khóa điện tử VICKINI kết nối Wifi mở cửa từ xa thông qua ứng dụng tiện ích hàng đầu hiện nay là Tuya Smart mang đến sự tiện nghi, dễ dàng và thuận tiện khi sử dụng. 

kienviet-khoa-dien-tu-vickini-ben-bi-dong-hanh-cung-moi-to-am-2.pngTích hợp công nghệ hiện đại, bảo mật cao cấp đảm bảo an toàn

Kiểm định chất lượng nghiêm ngặt

Yếu tố quyết định để xác định chất lượng của Khóa điện tử chính là kiểm định chất lượng sản phẩm trước khi đến tay với người dùng. Công đoạn kiểm định này đòi hỏi đáp ứng quy trình kỹ lưỡng kiểm định gắt gao cả về công năng lẫn khả năng chống chịu của bề mặt nhằm xác định được tuổi thọ của Khóa điện tử. Khóa điện tử VICKINI đạt kiểm định công năng 200,000 lần đóng mở đảm bảo hoạt động an toàn và bền bỉ. Bên cạnh đó, sản phẩm Khóa điện tử còn được kiểm định chống ăn mòn bề mặt bằng phương pháp phun sương muối 72 giờ từ Tổ chức Kiểm định Quốc tế SGS. 

kienviet-khoa-dien-tu-vickini-ben-bi-dong-hanh-cung-moi-to-am-4.pngKhóa điện tử VICKINI đạt kiểm định về chất lượng mang đến sự an tâm khi sử dụng

Lắp đặt trên nhiều chất liệu cửa

Cửa để lắp đặt Khóa điện tử phải đáp ứng các thông số về độ dày và độ rộng đố cửa. Thông thường, các loại cửa trên thị trường thường có độ dày cửa từ 38mm – 60mm và độ rộng đố cửa 100mm. Khóa điện tử VICKINI được thiết kế phù hợp với các yêu cầu trên nên lắp đặt ở nhiều chất liệu cửa khác nhau như: cửa gỗ, cửa nhựa, cửa kim loại… 

kienviet-khoa-dien-tu-vickini-ben-bi-dong-hanh-cung-moi-to-am-3.pngKhóa điện tử ứng dụng đa dạng trên các chất liệu cửa

VICKINI nhãn hiệu chuyên phân phối Khóa điện tử với hơn 17 năm kinh nghiệm, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm Khóa điện tử đa dạng về tính năng, đáp ứng bảo mật tốt, đảm bảo an toàn và bền bỉ cho mỗi ngôi nhà. Kèm theo đó, chúng tôi có chính sách bảo hành 24 tháng mang đến sự yên tâm khi lựa chọn. Đặc biệt, nhân dịp ra mắt 3 sản phẩm Khóa điện tử mới nhất năm nay, VICKINI đang có chương trình “Ưu đãi giảm 20%” trong tháng 11 này. 

Tham khảo các 3 mẫu Khóa điện tử VICKINI tại: https://bit.ly/3NTf66I 

Mọi chi tiết về thông tin sản phẩm hoặc hợp tác vui lòng liên hệ qua: CÔNG TY CỔ PHẦN KIM GIA PHẠM

Địa chỉ: 656 Sư Vạn Thạnh, Phường 12, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0377.01.01.01 Email: infor@ivanhardware.com

Bình luận từ Facebook
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
36-head.jpg
Phỏng vấn Koen Olthius của WaterStudio.nl

Kiến trúc sư Koen Olthuis của Waterstudio.nl được Inhabitat đánh giá là kiến trúc sư ngoại lệ, người đi mở Read more

58-head.jpg
Vật liệu trồng cỏ sân để xe

Bạn đã bao giờ muốn trồng cỏ ở khu vực cua xe ô tô vào nhà, nhưng bạn lại không Read more

317-head.jpg
Nhà thông minh của Honeywell lần đầu đến Việt Nam

Hệ thống hoạt động dựa trên web được điều chỉnh theo yêu cầu có khả năng kết nối được với Read more

363-head.jpg
Phỏng vấn Ken Yeang

CNN đã trao đổi với Ken Yeang, kiến trúc sư và cũng là nhà sinh thái học, nguyên lý thiết Read more

Đèn điểm – SCHOTT

Loại đèn này có một tính năng đặc biệt cho phép đèn diode (LED) có thể bố trí và phát Read more

Tác động của những hiển thị tổng hợp cỡ lớn đến Kiến Trúc và Đô Thị

Những phát triển trong công nghệ hiển thị và vật liệu xây dựng đang dẫn đến những hình thức kiến Read more

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022