Chủ nhân đề cử Oscar đã chi 6 triệu USD cho biệt thự nằm trên một trong những con đường đáng mơ ước nhất trong khu phố bên sườn đồi của Los Feliz. Biệt thự rộng hơn 450m2 gồm 4 phòng ngủ, 5 phòng tắm. Được biết chủ sở hữu trước đây của ngôi nhà là diễn viên "ER" Anthony Edwards.

krysten_regulargalleryheadshot.jpeg

Từ cửa vào, lối đi có hình vòm cung tạo nên nét đặc trưng cùng với gạch lát sàn lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải và dầm trần bằng gỗ tối màu.Phòng khách với đồ nội thất có 2 tông màu trắng - nâu chủ đạo mang lại cảm giác ấm cúng, có đèn chùm bằng sắt tương phản với các bức tường màu ngà và cửa thiết kế kiểu Pháp dẫn ra khu vực hiên có mái che.

kristenstewart_lf1.jpg
kristenstewart_lf3.jpg

Nhà bếp được thiết kế trang nhã với hệ thống tủ nội thất màu xanh ô liu, trang bị đầy đủ đồ gia dụng hiện đại với lò nướng đôi, tủ lạnh, tủ đông cỡ lớn,...

kristenstewart_lf6.jpg

Nhưng tương phản với bảng màu nâu trầm bên trong, ngôi nhà được điểm xuyết bằng ngói đỏ, trồng đầy cây cối và được trang trí bằng màu xanh lục xám. Hành lang rộng rãi, có chỗ ngồi thư thái, bao quanh bởi cây cối xanh mát là nơi Kristen nghỉ ngơi sau những ngày bận rộn trên phim trường. 

kristenstewart_lf5.jpeg

Phòng ngủ của Stewart có dầm trần màu trắng, tủ sách hình vòm được gắn vào tường, cửa lớn dẫn ra ban công. Ngoài ra, phòng ngủ trang bị hai tủ quần áo không cửa ngăn và phòng tắm lát gạch màu xanh lam nhạt.

kristenstewart_lf17.jpg
krtistenstewart_lf20.jpeg

Sân sau lấy cảm hứng từ Tây Ban Nha có các bậc thang bằng đất nung, trang trí bằng các chậu cây trồng nhỏ. Biệt thự của các ngôi sao Hollywood không thể thiếu hồ bơi, spa được bao quanh bởi những bụi tre rậm rạp để đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối./.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022