5 khu nghỉ dưỡng của Việt Nam vừa được tạp chí du lịch Condé Nast Traveler lọt top danh sách 30 khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á (Top 30 Resorts in Asia) tại Readers’ Choice Awards 2020. Vậy những điểm đến này có gì nổi bật?

#4 The Anam

02-The-Anam-Beach-Sun-Rise.jpg Khu nghỉ dưỡng 5 sao The Anam giữ thứ hạng cao nhất trong số 5 khu nghỉ dưỡng ở Việt Nam trong danh sách 30 resort hàng đầu châu Á 2020. Nguồn: The Anam

The Anam xếp hạng 4 trong top 30. Khu nghỉ dưỡng 5 sao tọa lạc trên Bãi Dài của bán đảo Cam Ranh của tỉnh Khánh Hòa, sở hữu một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng gồm 77 biệt thự và 136 phòng thiết kế theo phong cách Đông Dương, mang lại sự thanh bình của một kỳ nghỉ đặc trưng ở miền nhiệt đới.

Những tiện ích đáng kể như 3 hồ bơi ngoài trời cùng khi trải nghiệm spa, trung tâm giải trí – rèn luyện sức khỏe, hoạt động thể thao dưới nước, yoga, tennis, câu lạc bộ trẻ em… Du khách còn có thể thưởng thức ẩm thực Việt Nam và thế giới tại 4 nhà hàng tại The Annam.

#9 Banyan Tree Lăng Cô và Angsana Lăng Cô #30

Laguna-Lang-Co-beach-resort-photo6-1400x933-1.jpg

Cả hai khu nghỉ dưỡng 5 sao này đều thuộc Laguna Lăng Cô, một trong những khu du lịch tích hợp lớn nhất Việt Nam.  

Xếp hạng 9, Banyan Tree Lăng Cô được xem là “thiên đường riêng tư” với những căn biệt thự kèm hồ bơi vô cực nép mình giữa Biển Đông và dãy núi Trường Sơn tại Laguna Lăng Cô.

Khu nghỉ dưỡng sở hữu toàn bộ biệt thự biển cao cấp, phù hợp cho du khách tìm nơi nghỉ dưỡng cao cấp hoặc khám phá lịch sử vùng đất có đến địa điểm được xếp vào danh sách di sản thế giới UNESCO là phố cổ Hội An, cố đô Huế và thánh địa Mỹ Sơn.

Laguna-Lang-Co-1400x787-1.jpg

Xếp hạng 30, Angsana Lăng Cô với 229 phòng thượng hạng. Khu nghỉ dưỡng phù hợp với du khách thích phong cách năng động với những chuyến phiêu lưu và khám phá xuyên rừng, hoạt động thể thao dưới nước, chơi golf tại sân golf 18 lỗ được thiết kế bởi một trong số các “huyền thoại golf châu Âu” Sir Nick Faldo – Laguna Golf Lăng Cô. Nơi đây được đánh giá là một trong những trải nghiệm golf tốt nhất của Việt Nam.

#24 JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa

Tong-quan-Jw-Marriott-Phu-Quoc-e1598608786775.jpg

JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa xếp thứ 24 trong 30 khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á năm 2020. Nằm dọc theo bờ biển ở Phú Quốc, JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa được thiết kế kết hợp văn hóa Đông – Tây. 

Đặc biệt khu nghỉ dưỡng ở bãi Khem được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Bill Bensley, vốn là nơi tọa lạc của một ngôi trường đại học thời Pháp thuộc từ thế kỷ 19 nên được lấy cảm hứng thiết kế từ ngôi trường này.

Với 234 phòng nghỉ và biệt thự, du khách đến đây có thể trải nghiệm ẩm thực toàn cầu tại 5 nhà hàng và bar, nằm dài bên hồ bơi hay bãi cát trắng, tái tạo năng lượng với các liệu pháp mát-xa, chăm sóc sức khỏe theo phong cách địa phương…

#29 Salinda Resort Phú Quốc Island (Kiên Giang)  

salinda_resort_phu_quoc_island_hsyr.jpg Nguồn: Salinda Resort Phú Quốc Island

Ẩn mình bên bờ biển thanh bình thuộc thị trấn Dương Đông, Salinda Resort Phú Quốc Island xếp thứ 29 trong danh sách. Khu nghỉ dưỡng 5 sao gồm 121 phòng nghỉ và biệt thự, được thiết kế dựa trên ý tưởng giao thoa giữa văn hóa bản địa và kiến trúc đương đại

Du khách đến đây có thể tận hưởng các trải nghiệm xa xỉ mang đặc trưng của một khu nghỉ dưỡng phong cách boutique, cảm nhận sự yên bình của một kỳ nghỉ trên đảo.

(Nguồn: Forbesvietnam)

XEM THÊM:

  • Spa Resort Eo Xoài – Trải nghiệm nghỉ dưỡng mới lạ giữa rừng nhiệt đới | P.I Architects
  • U – space Villa – Biệt thự nghỉ dưỡng với thác nước giữa đồi thông | IDEE Architects
  • ZYJ tree house – Khu nghỉ dưỡng cao cấp giữa núi rừng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022