Trong tình yêu có những chuyện mà chính người trong cuộc cũng không thể nào lý giải nổi tại sao. Dù yêu nhau đã lâu, tưởng gắn bó về chung một nhà nhưng đùng một cái, mọi chuyện sẽ thay đổi.

Tuy nhiên câu chuyện của cô gái lại nằm ngoài sức tưởng tượng của tất cả mọi người. Yêu năm 5 năm trời, cùng trải qua biết bao sóng gió, hạnh phúc nhưng rồi cái kết thật đau lòng. Chàng trai lạnh lùng bỏ rơi cô gái, đi lấy vợ chỉ sau 3 ngày giận dỗi và cũng chẳng hề có một lý do xác đáng.

Đáng nói hơn là chỉ sau 3 ngày buông lời chia tay, chàng trai đã vội cưới “người yêu cũ”. Sau tất cả đau đớn, tủi hờn cô gái nghẹn lời khẳng định: "Thứ rẻ mạt nhất trên đời này là lời hứa của đàn ông"!

0a025c24-9952-4b7e-a378-49c733319cc8_chu

Chàng trai vội lấy vợ ngay sau 3 ngày chia tay người yêu. (Ảnh minh họa).

screenshot_1.jpg

Nỗi lòng của cô  gái nhanh chóng tạo ra sự bàn tán sôi nổi trên diễn đàn mạng. Chỉ sau vài giờ đăng tải bài viết đã có hơn 20 nghìn lượt thích, hơn 1 nghìn 400 lượt chia sẻ và tất cả đều tỏ ra đồng cảm với câu chuyện của cô gái. 

Bạn Ánh Tuyết bình luận: “Đọc mà nhói trong lòng quá. Không muốn vơ đũa cả nắm đâu nhưng nhiều nam thanh niên tệ thật. Tước đoạt thanh xuân của người ta như thế rồi sẽ gặp quả báo thôi”.

Facebook Hoa tường vy chia sẻ: “Rồi sẽ có người yêu thương chị như chị đã từng yêu anh ấy, và chắc chắn chị sẽ không bao giờ làm tổn thương họ như chị đã từng bị tổn thương. 5 năm thanh xuân bên nhau cứ cho đó là giả dối, tổn thương quá nhiều rồi. Chị  cứ đau, cứ khóc, cứ chìm trong tuyệt vọng một thời gian đi. Em tin đi đến cùng của sự đau khổ chị sẽ bản lĩnh mà vượt qua tất cảvà chị sẽ lại tìm được hạnh phúc xứng đáng".

Bạn có Nickname Nian Lê cũng đồng cảm: “Đúng là người nào cho đi nhiều hơn, hy vọng nhiều hơn thì sẽ là người tổn thương nhiều hơn. Trong chuyện này, anh ta hoàn toàn sai rồi. Em cũng chẳng biết khuyên chị sao, biết chị sẽ rất đau và khó để quên đi nhưng chị cố gắng suy nghĩ lạc quan, cứ khóc cứ buồn cứ hận.... Nhưng sau đó hãy tự tin và sống thật hạnh phúc chị nhé. Đó là cách đáp trả thông minh nhất! Ở phía cuối con đường hp sẽ có người chờ chị và tốt với chị hơn. Chị về gắng lên. Thương chị”.

Thegioitre.vn xin đăng tải nguyên văn chuyện tình trớ trêu của cô gái Kinh tế  Quốc dân:

Thứ rẻ mạt nhất trên đời này là lời hứa của đàn ông! Anh à! Em ngồi ô tô gần 7h đồng hồ từ Cao Bằng về Quảng Ninh chỉ để xác nhận 1 chuyện mà có người trêu đùa em. Mỗi khi ngồi ô tô về để gặp anh trong lòng thấy hồi hộp và hạnh phúc lắm nhưng sao lần này lòng em lại thấy nặng trĩu khó tả. Họ bảo hôm nay anh lấy vợ mà cô dâu không phải là em. Vô lý lắm phải không anh, cách đây 3 ngày anh nói lời chia tay em với lý do hết tình cảm với em.

Em không chấp nhận lý do đấy và bảo anh chờ em cuối tuần em về Quảng Ninh rồi mình nói chuyện. Em cứ nghĩ vì em bận công việc không có thời gian nhiều để nói chuyện với anh nên anh giận như mọi lần. Nhưng không phải? Khi về đến nơi tận mắt chứng kiến nhà anh đang bắc rạp đám cưới của ai đó.

Em đi vào trong thì tiệc đã tàn mọi người đang dọn dẹp, nhìn lên trên thấy ảnh cưới của anh và cô dâu lại chính là người yêu cũ của anh. Nước mắt em cứ trào ra, mắt em nhòe đi vì nước mắt, tim cứ nghẹn lại mãi. Mọi người quay ra nhìn em với ánh mắt hiếu kỳ. Em thấy mẹ anh ra cầm tay em rồi nói gì đó em cũng chẳng nhớ nữa. Em hỏi anh đâu mẹ anh bảo anh say rượu đang nằm trong phòng.

Lau những giọt nước mắt em vội bỏ chạy. Hóa ra sự thật đúng như người ta nói. Sao 1 con ngốc như em lại không tin chứ! Em cứ nghĩ anh chỉ giận dỗi vu vơ. Nếu không vì giữa năm vừa rồi em trai anh lấy vợ thì có lẽ giờ 2 đứa mình cũng đã làm đám cưới với nhau rồi. 

Yêu nhau 5 năm, 5 năm bên nhau bao nhiêu ngọt ngào hay cay đắng của tình yêu mình đều trải qua hết. Em yêu đơn phương anh gần 2 năm. Ngày quen anh em là cô sinh viên năm 3 Neu còn anh là nhân viên ở công ty anh em. Em vô tình gặp mặt anh và thích anh sau nhiều lần mình nói chuyện. Anh hiền ít nói lại cười duyên nữa.

Chẳng bao giờ anh nói lại nổi em. Khi mình thân nhau nhiều hơn anh hay tâm sự chuyện tình cảm của anh với em. Anh bảo người yêu của anh đang làm ở trong nam, 2 người đang yêu xa nên hay giận dỗi làm anh thấy buồn. Em nhận thấy anh yêu cô ấy rất nhiều. Em cứ chôn giấu thứ tình cảm đơn phương dành cho anh ở trong lòng. Nói ra sợ anh không coi em là bạn nữa.

Mấy tháng sau anh bảo 2 người chia tay, anh bảo cô ấy yêu 1 người trong đấy. Anh đau khỏi buồn bã còn em lại thấy vui trong lòng, đó là điều em mong ước bao lâu. Lúc đó em ích kỷ lắm phải không anh? Nhưng trong tình yêu có ai là không ích kỷ?

Gần 1 năm sau anh tỏ tình với em, em hạnh phúc đón nhận tình yêu của anh. 2 đứa làm cùng công ty lúc nào cùng gặp nhau, mọi người biết chuyện ai cũng chúc phúc cho 2 đứa. 2 bên gia đình cũng đều mừng cho tình yêu của chúng mình. 

Anh vẽ ra tương lai cho 2 đứa mình, anh bảo sẽ mua 1 căn nhà ở hà nội, rồi sẽ sinh 2 đứa con 1 trai 1 gái... anh từng bảo với em anh không phải người anh yêu đầu tiên nhưng anh muốn cùng em đi đến suốt cuộc đời. Thời gian cứ vậy qua đi, những guồng quay của công việc rồi cuộc sống cũng không làm tình cảm của 2 đứa xa cách.

Anh bảo cuối năm nay sẽ cưới nhưng vì lý do đặc biệt anh phải nhường em trai anh cưới trước anh bảo mình yêu nhau đã 5 năm rồi cố chờ thêm 1 năm nữa. Em chẳng nghĩ gì vì trước sau mình cũng sẽ thành vợ chồng. 

Tháng 8 vừa rồi anh em mở thêm 1 chi nhánh của công ty ở trên Cao Bằng, em phải lên đó giúp anh em mấy tháng. Lúc đầu anh hứa sẽ lên đó cùng em nhưng đến gần ngày đi anh lại từ chối. Em cũng chẳng suy nghĩ gì vì anh có lý do của anh. Xa anh mặc dù ngày nào cũng chuyện trò qua điện thoại cũng k làm vơi đi nỗi nhớ anh trong em, gần như cuối tuần nào em cũng ngồi ô tô về hà nội thăm anh rồi lại về cao bằng.

Với em hạnh phúc chỉ đơn giản là được gặp anh được thấy anh cười là đủ. Dần dần công việc trên đó ổn định em không có thời gian về thăm anh mỗi tuần, những cuộc điện thoại ạh gọi cho em ít hơn. Em nghĩ chắc công việc của anh cũng bận rộn như em lên mới không có thời gian gọi cho em. Nhưng... 3 ngày trước anh gọi điện cho em nói mình chia tay đi. Em tưởng mình nghe nhầm hỏi lại anh thì anh bảo chia tay vì anh hết yêu em rồi. Em bảo anh chờ đến cuối tuần em về rồi mình nói chuyện. Anh tắt máy chẳng nói gì.

Gọi lại cho anh không được, anh tắt điện thoại, chặn zalo, fb. Làm em càng lo lắng sợ anh xảy ra chuyện gì. Nhưng em lại không thể bỏ dở công việc để về ngay với anh đành cố chờ đến cuối tuần. Hôm qua gọi điện cho em trai anh nó bảo anh vẫn bình thường làm em bớt lo hơn. Em cứ nghĩ chắc anh giận dỗi gì em thôi. 

Tối hôm qua bạn em vô tình nói ra là hôm nay anh lấy vợ. Em không tin nghĩ là nó quá nên trêu mình. Gọi cho anh không được sáng nay em quyết định về để xác nhận lời đùa đó có thật không. Khi tận mắt chứng kiến anh có hiểu cảm giác của em thế nào không? Lúc đó mà gặp anh có lẽ em sẽ tát anh, càng đau đớn hơn khi vợ anh lại chính là người từng bỏ rơi anh, là người anh nói cả đời này anh hận cô ấy.

Anh nói được sao không làm được hả anh? Mọi người giấu em chuyện anh lấy vợ để làm gì? Không yêu em sao còn bên em những 5 năm. Chẳng lẽ em chỉ là người thay thế cho cô ấy khi cô ấy trở về anh sẽ không thương tiếc mà vứt bỏ người thay thế này. Những lời hứa anh dành cho em đều là giả dối. Tình cảm anh dành cho em cũng là giả dối. Em hận anh, cả đời này em sẽ không bao giờ quên anh vì anh là người em hận nhất. 

"Trong tình yêu ai yêu nhiều hơn là người đau khổ nhất"

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022