Các phương pháp detox giúp giảm cân và thanh lọc cơ thể không còn mấy xa lạ. Tuy nhiên, nếu thực hiện sai cách thì chúng có thể gây phản tác dụng. Do đó, hãy thêm ngay những điều sau vào cẩm nang detox cơ thể đón năm mới hiệu quả và an toàn hơn nhé.

Không uống nước detox khi đói

Những sản phẩm detox chủ yếu được chế biến từ trà hoặc các loại trái cây. Những nguyên liệu này sẽ không tốt cho dạ dày nếu bạn dùng khi đói. Do trong chúng có chứa axit dễ gây kích ứng niêm mạc dạ dày. Vậy nên, khi thực hiện detox, bạn nên chú ý thời gian dùng sản phẩm và tránh uống khi đói bụng để đạt hiệu quả cao hơn.

detox02-1515077723547.jpg

Lựa chọn sản phẩm detox an toàn 

Với sự đa dạng các sản phẩm detox trên thị trường, chắc hẳn cũng không thiếu những sản phẩm kém chất lượng. Bạn nên chú ý chọn mua chúng ở những cơ sở uy tín và đảm bảo nguồn gốc xuất xứ. Nếu bạn lựa chọn phương pháp detox từ trái cây tươi, hãy ngâm chúng với nước muối và rửa sạch trước khi dùng. Những lưu ý này sẽ giúp bạn detox hiệu quả và tránh được những tác hại cho sức khỏe đấy.

detox05-1515077723555.jpg

Kết hợp detox với luyện tập

Để quá trình detox diễn ra hiệu quả hơn bạn hãy kết hợp chúng với các bài tập. Việc làm này sẽ giúp quá trình giảm cân diễn ra tốt hơn. Ngoài ra, việc luyện tập cũng làm tăng tiết mồ hôi giúp loại bỏ một phần độc tố của cơ thể.

Những bài tập yoga hoặc đi bộ mỗi ngày không chỉ giúp hỗ trợ quá trình detox mà chúng còn giúp bạn sở hữu một thân hình thon gọn và săn chắc hơn. Vậy nên, đừng quên kết hợp detox với chế độ luyện tập đều đặn nhé.

detox03-1515077723549.jpeg

Không dùng đồ uống có cồn

Khi đang sử dụng các sản phẩm detox, bạn nên tránh dùng đồ uống có cồn như bia, rượu... Bởi việc làm này sẽ gây cản trở quá trình thanh lọc cơ thể bạn đang thực hiện. Hơn nữa, chúng cũng khiến lượng độc tố gia tăng nữa đấy. Do đó, bạn hãy hạn chế dùng những loại đồ uống này khi đang sử dụng sản phẩm detox.

detox04-1515077723551.jpg

Chú ý nếu mắc bệnh huyết áp hay dạ dày

Giảm cân bằng các sản phẩm detox là phương pháp được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp với phương pháp này. Do quá trình detox có thể gây biếng ăn hoặc tụt huyết áp. Vậy nên, nếu bạn đã có tiền sử mắc bệnh về dạ dày hay huyết áp thì hãy cân nhắc trước khi sử dụng chúng. 

ava-1515077723543.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022