Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Chưa kịp mừng vì bồ nhí mang bầu, tôi chết lặng khi vợ phanh phui sự thật về 'bản lĩnh đàn ông' của mình, theo bác việc làm đầu tiên cần với cháu lúc này là gọi điện tường trình hết sự thật cho ba má cháu được biết, để ba má không phải trông chờ, hy vọng vào mối quan hệ và kết quả trớ trêu giữa cháu và cô bồ dối trá kia.

Bởi kết quả khám và các xét nghiệm từ bệnh viện mà vợ cháu đưa ra đã là bằng chứng rõ nét nhất để khẳng định cô bồ trẻ kia đã biến cháu thành người 'đổ vỏ' cho kẻ ăn ốc nào đó.

ac5bc-438x328xdan-ong-ngoai-tinh-1-jpg-pagespeed-ic-vilf9relng-asdc-5919-1724457649634-17244576506802059842399.jpg

Ảnh minh họa: Internet

Sau đó, việc tiếp theo cần làm là cháu hãy thành tâm nhận lỗi với vợ, xin cô ấy rộng lượng bỏ qua cho sai lầm của mình. Bác cũng như dư luận đều hiểu sự phản bội tình cảm của cháu đối với một nửa kia của mình thật khó tha thứ. Nhưng “còn nước, còn tát” cháu nhé.

Hy vọng vợ cháu suy nghĩ lại và cho cháu con đường quay về với cuộc sống lương thiện. Còn không may vợ cháu dứt khoát chia tay thì có lẽ cháu nên bình tĩnh chấp nhận hậu quả đối với lỗi lầm mình đã gây ra.

Cháu còn trẻ, còn tương lai ở phía trước, không nên vì bệnh tật, vì sai lầm mà đầu hàng số phận cháu nhé. Bên cháu còn có ba má, có người thân, nghị lực lên, biết sai, biết sửa nhất định cháu sẽ có cuộc sống tốt đẹp.

Y học hiện nay cũng đã tiến bộ rất nhiều, cháu nên tìm thêm nơi chữa trị có uy tín để thăm khám, hy vọng may mắn sẽ đến với cháu một ngày không xa. Chia sẻ cùng cháu, chúc cháu có sức khoẻ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022