Chồng tôi là người đàn ông đã có 1 đời vợ nhưng kể cả đến đời vợ thứ 2 là tôi đi chăng nữa thì anh vẫn là người đàn ông được rất nhiều cô gái săn đón.

Thật ra ngoại hình của chồng tôi không quá xuất sắc nhưng anh lại rất cao, chồng tôi cao tận 1m88 cơ mà. Tuy không đẹp trai đến mức mà ai cũng phải gật gù nhưng anh khá dễ nhìn và rất nam tính. Nói đúng ra thì chồng tôi có nét cục cằn, khó gần nhưng chẳng hiểu sao lại rất được lòng phái nữ.

Tôi và chồng lấy nhau 8 năm rồi nhưng đến giờ nếu mà có lục tung Facebook hay bất kỳ mạng xã hội nào của tôi đều không thể thấy mặt anh. Tôi giấu chồng kỹ lắm, tôi luôn nghĩ tình yêu là thứ nên hạn chế khoe ra. Giờ 1m2 cũng phải có vài bé tiểu tam rình rập nên tốt nhất là đừng để các bé ấy có cơ hội phá hoại gia đình mình.

Chồng tôi là một người chồng lý tưởng, không phải là anh không có thói hư tật xấu gì, trên đời này làm gì có ai hoàn hảo được cơ chứ. Thế nhưng nói về những trách nhiệm của người chồng, người cha thì anh luôn luôn làm rất tốt. Đặc biệt là nếu tính cả thời gian tìm hiểu nhau thì chúng tôi đã ở bên nhau 11 năm rồi, ấy vậy nhưng tình cảm vẫn còn mặn nồng lắm. Thật ra tôi luôn nghĩ, dù ở bên nhau lâu đến đâu, dù thời gian trôi qua bào mòn nhiều thứ nhưng giữa 2 người chỉ cần vẫn còn tình cảm đủ sâu đậm dành cho nhau thì mấy cái sóng gió hôn nhân sớm muộn gì cũng có thể vượt qua được hết.

d4e62728c1eef9913c1ef8bf9eae8d15-17261310266391763652806-1726135216698-172613521729643050792.jpg

Chồng tôi và vợ cũ ly hôn vì chị ta không muốn sinh con, mặc dù lúc trước khi kết hôn cả 2 đã thống nhất 2 năm sau sẽ tính đến chuyện con cái, anh cũng đã thuận theo ý của chị ta chỉ sinh một con. Thế nhưng sau hơn 3 năm ở cùng nhau, chị ta lại đổi ý nhất quyết không chịu sinh nở nữa,

Anh cũng thuận theo ý vợ cũ vì anh cho rằng sinh con đẻ cái là quyền quyết định của người phụ nữ, cơ thể của họ, họ phải được toàn quyền quyết định. Anh chấp nhận mọi lời dị nghị và áp lực từ việc mình là con độc đinh để bảo vệ vợ nhưng cuối cùng thì chị ta lại ngoại tình với sếp mình để thăng tiến trong công việc.

Chuyện ngoại tình của chị ta ầm ĩ đến nỗi, vợ của ông sếp kia đến tận nhà gặp anh và bố mẹ anh để đánh ghen rồi sỉ nhục. Đến nước này thì chuyện ly hôn là chuyện không thể không diễn ra.

Tôi cũng không biết quá nhiều về cuộc hôn nhân trước đây của chồng mình nhưng thời gian đầu mới tìm hiểu nhau thì những chuyện như thế này đương nhiên tôi cũng phải biết thì mới dám tiến xa hơn với người đàn ông đó chứ. Sau này, suốt từng ấy năm sống cùng nhau, chồng tôi quả thật chưa một lần nói xấu vợ cũ.

Gia đình nội ngoại 2 bên chúng tôi đều không phải quá là có điều kiện nên suốt nhiều năm qua vợ chồng tôi phải tích góp, cố gắng bảo ban nhau làm ăn chứ không dám nhờ vả gì ông bà nội ngoại, thật lòng chỉ mong ông bà khỏe mạnh là con cháu mừng lắm rồi.

Tôi có 1 cậu con trai và 2 cô con gái sinh đôi, ai có con nhỏ chắc cũng hiểu, kiếm tiền đủ để nuôi nấng đám nhỏ đã là vất vả lắm rồi nên gần chục năm trời chúng tôi mới tiết kiệm đủ để mua được căn nhà nho nhỏ.

Và đến khi mua nhà xong xuôi tôi mới biết rằng bao nhiêu lâu nay, vợ cũ của chồng mình vẫn thường xuyên soi mói trang cá nhân của mình.

Tôi vẫn biết chị ta thỉnh thoảng có nhắn tin qua lại với chồng tôi nhưng vì anh không trả lời, không phản hồi cũng chẳng để vào đầu nên tôi không có ý kiến gì. Vài lần đọc được tin nhắn chị ta kêu buồn, kêu ân hận vì quyết định rời xa anh, tôi cũng có khó chịu nhưng tôi rất tin tưởng chồng và quá hiểu tính anh nên không bao giờ tôi nghi ngờ anh sẽ qua lại với vợ cũ.

Hôm ấy, sau khi tôi đăng bài về căn nhà mới mua của 2 vợ chồng lên mạng xã hội thì ngay buổi tối chồng tôi đưa cho vợ đọc tin nhắn từ vợ cũ. Tôi đọc xong mà đúng muốn á khẩu luôn vì không nghĩ trên đời này có người có thể mặt dày như thế.

“Anh à! Chúng mình xa nhau cũng hơn 10 năm rồi nhỉ, em vẫn không ngờ rằng mình đã để tuột mất anh vào tay người phụ nữ khác từng ấy thời gian. Em vẫn dõi theo anh, em thấy anh và cô ấy mới mua nhà đúng không? Em mừng cho anh nhưng cũng ước gì đó là tổ ấm của em và anh. Nếu bây giờ em chấp nhận sinh con cho anh thì anh có quay trở lại bên em không?”

Dã man chưa? Ôi tôi vừa tức vừa rùng mình vì cái giọng văn sến súa của chị ta. Đã từng là chính thất không muốn giờ lại muốn làm tiểu tam cơ!

Chồng tôi bảo tùy vợ xử lý nhưng tôi cũng kệ không quan tâm. Thật ra tôi cũng có chút thương hại người đàn bà ấy. Đúng ra thì chị ta cũng từng có một gia đình hạnh phúc đấy chứ, chỉ là không biết giữ nên giờ mất tiếc quá sinh ra quẫn muốn đi giật chồng người khác mà thôi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022