Tôi lấy chồng cách đây 6 năm, bây giờ hai vợ chồng tôi đã có những thành công nhất định trong cuộc hôn nhân của mình. Chúng tôi hạnh phúc, toàn tâm với gia đình của mình. Công việc của hai vợ chồng rất thuận lợi, có thu nhập cao và không phải băn khoăn gì về chuyện tiền nong. So với nhiều bạn bè cùng trang lứa, tôi tự hào với những gì mình đã có không phải về chuyện tiền bạc mà luôn êm ấm, yêu thương.

Chồng tôi làm chủ một công ty nhỏ, anh ấy nỗ lực phấn đấu để công ty luôn làm ăn phát đạt, mang về lợi nhuận cao. Dù công việc của chồng luôn bận, nhưng tôi cố gắng để duy trì gia đình nề nếp, sạch sẽ để chồng yên tâm cho công việc kinh doanh. Mỗi khi rảnh, chồng tôi lại đưa hai mẹ con đi ăn, đi chơi ở những nơi sang trọng trong thành phố.

Con gái của tôi cũng vừa tròn 5 năm, hai vợ chồng tôi cũng đang lên kế hoạch để có bé thứ hai. Tôi thấy cũng phù hợp vì bây giờ có điều kiện về kinh tế, tuổi của tôi và chồng vẫn còn khả năng có con. Tôi và chồng không bị áp lực với đứa thứ hai, là trai hay gái đều được miễn là con khoẻ mạnh là được. Chồng tôi động viên vợ rất nhiều, anh ấy không muốn tôi suy nghĩ nhiều cũng như sợ sinh con sẽ tăng cân, không còn sắc vóc như hiện tại.

Con cũng lớn nên vợ chồng tôi cũng khá nhàn, thậm chí tôi có thể gửi con để đi chơi. Chồng tôi không phàn nàn gì vì tôi gửi con sang nhà ông bà nội, con thích ở đó và ông bà cũng muốn cháu ở lại chơi. Cách đây một tuần, tôi cũng "trốn" chồng con để đi chơi với mấy đứa em làm cùng công ty. Đây là những người em thân thiết của tôi không chỉ công việc mà rất hợp nhau về sở thích, lối sống.

yeu.jpgĐi chơi vô tình phát hiện ra bí mật đáng sợ của chồng. Ảnh minh hoạ

Tôi không báo trước với chồng mà lặng lẽ gửi con cho ông bà nội, tự ý đi chơi vì có thể tôi về muộn hoặc sáng hôm sau về sớm. Chồng tôi rất bận, nên tôi không muốn anh ấy để tâm đến chuyện này. Nếu anh ấy về nhà mà không thấy vợ đâu, tôi sẽ nói là đi chơi và bảo chồng qua nhà bố mẹ chơi và ngủ lại với con gái. Tôi rất háo hức cho chuyến đi này vì mấy chị em đã bàn bạc, lên kế hoạch từ trước.

Địa điểm mà mấy chị em tôi chọn đó là một khu du lịch hạng sang, có phong cảnh đẹp và sẽ có nhiều tấm ảnh đẹp đăng lên trang cá nhân. Không chỉ những các bạn trẻ, ngay cả cánh đã có gia đình như tôi cũng mê mệt, quên cả cái nắng chói chang để chọn được một chỗ chụp ảnh đẹp. Trong lúc các em mải mê chụp ảnh, tôi ngồi nghỉ ngơi một lát vì mệt do trời khá nắng nóng. Cầm điện thoại lên xem lại mấy bức ảnh vừa chụp, cũng định gọi điện cho chồng để kể về chuyến đi chơi của mình thì bất ngờ đã xảy ra với tôi.

Phía trước mắt tôi, cách vị trí tôi ngồi chỉ khoảng vài chục mét là hình ảnh chồng tôi đang tình tứ với một cô gái trẻ đẹp, chắc chỉ khoảng 25 tuổi. Trông cô ta quyến rũ, ăn mặc gợi cảm, điệu đà, còn chồng tôi thì đắm đuối bên cô ta. Cầm tay, ôm ấp, thỉnh thoảng còn hôn vào môi, vào má cô ta. Tôi sốc nặng, không tin vào mắt mình, cảnh tượng mà tôi chưa bao giờ nghĩ tới.

Tôi bật khóc, muốn lao lên để làm rõ mọi chuyện, cho cặp đôi kia một bài học. Nhưng có điều gì đó đã ngăn tôi lại, bởi lúc đó tôi nghĩ có làm như vậy cũng không giải quyết được gì, còn làm nhiều người biết đến, trong đó có các em đồng nghiệp của tôi. Đành sẵn chiếc điện thoại, tôi chụp ảnh, quay lại cảnh chồng tôi đang âu yếm người tình trẻ.

Trở về nhà, tôi sốc nặng và chỉ biết khóc, chồng lấy lý do bận việc công ty nhưng lại là đi cùng nhân tình của mình. Đã mấy ngày trôi qua, tôi cố kìm nén cảm xúc để không làm ảnh hưởng tới con.

Chồng ngoại tình, tôi đã có trong tay bằng chứng nhưng chưa biết phải làm thế nào, ly hôn là điều tôi đã nghĩ đến rất nhiều. Tôi có nên tung bằng chứng chồng ngoại tình và chủ động ly hôn anh ta? Hãy cho tôi lời khuyên!

page.jpg?width=150Yêu
Sau cuộc gặp riêng với bạn thân của con gái, vợ chồng tôi chính thức đường ai nấy đi

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022