Với trong hôn nhân, thủy chung còn quý hơn cả sinh mạng. thì cuộc đời chẳng khác gì chết chóc, chết lòng, chết danh dự, chết cả nhân phẩm, vô phương bồi hoàn.

Phụ nữ trước khi muốn lên giường với người đàn ông khác hãy nhớ khi đã bước xuống giường chính là mất tất cả, đến cả đường về nhà cũng không còn…

Gia đình tan nát

Khi phụ nữ ngoại tình bị chồng bắt gặp, bạn sẽ phải đối mặt với việc ly hôn. Tuy nhiên, hãy nhớ, nếu không có một công việc ổn định, bạn sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn, đặc biệt trong việc dành quyền nuôi con.

ngoai-tinh-1-2236.jpg

Bị xã hội lên án

, vẫn có thể tha thứ. Thậm chí, xã hội vẫn dễ dàng bỏ qua cho tội lỗi của đàn ông. Họ có thể xem việc bội bạc của đàn ông là nhu cầu sinh lý, là bị dụ dỗ cám dỗ, là lạnh nhạt. Chỉ cần đàn ông quay về, họ như được “trắng án” ngoại tình.

Nhưng ngoại tình thì đừng mong được nhận thứ tha. Đàn bà một khi ngoại tình chính là không còn danh dự, nhân phẩm và cả tư cách làm vợ làm mẹ. Thậm chí chính bản thân cũng tự dằn vặt mình suốt đời về sau. Nỗi đau với ngoại tình còn là bản án xã hội gọi tên, là người trắc nết hư thân, không có quyền đòi hỏi hạnh phúc sau này

Đánh mất niềm tin ở người thân

Khi chồng và gia đình chồng phát hiện sự thật, dù họ bỏ qua cho bạn nhưng niềm tin khi đó đã vơi bớt đi phần nào. Lúc đó, việc xây dựng lại niềm tin yêu là rất khó. Hãy nhớ, cho dù bạn có cố gắng đến đâu thì niềm tin và tình yêu cũng không thể bằng lúc hai bạn đang hạnh phúc.

Tự bôi nhọ chính mình

Khi đã dán hai chữ “ngoại tình” vào cuộc đời mình thì chính là cả đời không thể bôi xóa được, tư cách nhân phẩm đều bị bôi nhọ. Trong mắt mọi người, ngoại tình luôn bị xem thường, khinh bỉ, thậm chí là dè bỉu tránh xa. Không phải ai cũng đủ bao dung cho ngoại tình, ngược lại đa phần họ xem việc lên án là chuyện đương nhiên.

ngoai-tinh-2-2237.jpg

Tổn hại tinh thần

Khi “vướng” vào mối quan hệ ngoài luồng, bạn sẽ luôn sống trong trạng thái lo âu, sợ hãi. Bạn sợ bị người ta phát hiện nên suốt ngày chăm chăm xóa tin nhắn, kiểm tra mail,... Suốt ngày tâm trí bạn chỉ nghĩ đến việc xóa dấu vết nên làm việc không hiệu quả.

Làm khổ con cái

Trong mọi câu chuyện ngoại tình, đau lòng nhất vẫn ở những đứa trẻ vô tội. Con lớn lên trong gia đình đã tồn tại ngoại tình chính là phải chứng kiến cha mẹ cãi vã, làm nhau đau, thậm chí là hết nghĩa tình. Nhưng con mang ám ngoại tình, bị bè bạn chê cười đó mới là tổn thương nặng nề nhất. Những đứa trẻ lớn lên mang ký ức cha mẹ ngoại tình không bao giờ thấy bình yên và hạnh phúc.

Vì vậy, trước khi ngoại tình hãy nghĩ đi, liệu bạn sẽ thế nào nếu một ngày con câm ghét bạn vì bạn ngoại tình? Bạn sẽ như thế nào nếu có lúc vì ngoại tình mà con bạn phải mang vết thương lòng suốt đời? Hãy nghĩ đi, nghĩ 3 lần thật kỹ rồi hãy quyết định.

Đàn bà ngoại tình, hạnh phúc chẳng được gì nhưng mất mát thì lại đếm không xuể. Dù có bất hạnh thế nào thì ngoại tình cũng không bao giờ là con đường hạnh phúc với đàn bà. Ngoài mất mát, ân hận và tội lỗi, ngoại tình không hề đem đến một điều gì tốt đẹp cả…

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022