Sự việc xảy ra trong video được ghi lại từ tháng 3 năm ngoái nhưng gần đây được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Người đàn ông họ Cao đến từ Vân Nam (Trung Quốc) chân tay lấm lem đang cõng cô dâu trên lưng với vẻ mặt mệt mỏi.

Người thân của anh Cao cho biết, anh đã ly hôn vợ từ năm 2020. Thời điểm đó, anh quả quyết chia tay. Dù vợ cố gắng níu kéo thế nào anh cũng không nhượng bộ, thông tin từ Sohu.

Anh Cao cho rằng việc kết hôn đã khiến cuộc sống của anh ngột ngạt, bí bách, không còn tự do.

Người vợ thấy thái độ của chồng thì không còn cách nào khác ngoài việc chấp nhận ly hôn. Anh Cao hay tin vợ đồng ý thì rất mừng, thậm chí còn tổ chức tiệc tùng liên hoan. Thời gian đó, anh bù khú bạn bè, suốt ngày say sưa, buông thả.

cong-vo-1.jpgNgười chồng chân tay lấm lem cõng vợ. Ảnh: Sohu

Nhưng 3 năm sau, khi bạn bè xung quanh đều có gia đình con cái, anh lại thấy mình trở nên lạc lõng. Anh bắt đầu nhớ vợ.

Sau vài ngày suy nghĩ, anh quyết định tìm vợ cũ xin tái hôn. Vợ cũ không muốn quay về vì cho rằng người đàn ông không coi trọng gia đình sẽ không thể mang lại cho mình hạnh phúc.

Nhưng anh Cao năn nỉ, van xin thậm chí khóc lóc khiến người vợ mủi lòng. Để chồng cũ biết rằng mối quan hệ có được không dễ dàng, cô đề nghị anh cõng mình từ nhà bố mẹ đẻ về nhà anh. Nhưng nhà anh Cao cách nhà vợ cũ 100km. Anh cảm thấy lo lắng và sợ hãi chặng đường quá xa.

Tuy nhiên, vì khát khao được quay về bên vợ, anh đã đồng ý yêu cầu tưởng chừng như không thể đạt được đó.

Video ghi lại cảnh anh Cao lê từng bước chân, cõng trên vai người vợ đang mặc bộ váy cô dâu. Khuôn mặt anh mệt mỏi, thở dốc và liên tục phải dừng lại nghỉ ngơi. Nhìn bộ dạng mồ hôi đầm đìa của chồng, người vợ vẫn không hề nhượng bộ.

Để bớt mệt, anh Cao cầm một thanh gỗ để chống. Cả ngày anh chỉ đi được 20km và liên tục phải nghỉ ngơi uống nước.

Nhiều người chứng kiến cũng đi theo, ghi lại cảnh tượng "hiếm có" này. Có người khuyên người vợ nên nhượng bộ, "tha" cho chồng cũ vì trông anh quá mệt mỏi.

Nhưng vợ cũ của anh Cao vẫn không thay đổi. Bởi cô cho rằng khi ly hôn anh cũng rất kiên quyết, mặc vợ van xin, níu kéo thì giờ đây, tái hôn, anh cũng sẽ phải “nếm mùi đau khổ".

cong-vo-2.jpgChặng đường 100km khiến anh Cao phải truyền nước vì quá mệt. Ảnh: Sohu

Cô tin chỉ có làm như vậy chồng cũ mới biết trân trọng cuộc hôn nhân này. Trên đường đi, anh Cao gặp nhiều trở ngại, thậm chí phải vào viện truyền nước. Nhưng hành trình của anh vẫn không ngừng lại. Cuối cùng anh đã cõng được vợ về nhà như ý nguyện của cô.

Cộng đồng mạng bàn tán nhiều về việc làm của người vợ. Đa số cho rằng người vợ dùng cách này là không nên, chỉ làm chồng xấu hổ. Nếu cô thực sự yêu chồng thì sẽ không khiến anh khổ sở vất vả như vậy.

Số ít nhận định, cô vợ làm vậy là hợp tình hợp lý. Vì dù sao trong quá khứ, cô cũng từng bị chồng từ chối phũ phàng và phải đau khổ một thời gian dài.

tai-hon-p.jpg?width=150Yêu
Tái hôn, tôi hưởng tuần trăng mật cùng chồng, nửa đêm có tiếng gọi cửa, bất ngờ thấy người này

Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022