Đời ấy mà, chuyện gì cũng có thể xảy ra được. Nhiều khi cứ nghĩ toàn chuyện trên báo nhưng có khi chuyện của mình nó còn drama khủng khiếp hơn.

Tôi lấy chồng được 4 năm, có một bé trai gần 2 tuổi rồi. Đời sống vật chất đủ đầy, đời sống tinh thần vui vẻ, duy chỉ có đời sống vợ chồng là có vẻ như không ổn lắm.

Chồng tôi có một đời vợ rồi, hai người cũng có con chung nhưng đấy là chuyện quá khứ của anh, tôi không quan tâm cho lắm. Ai mà chẳng có quá khứ. Hiện tại, anh có trách nhiệm với con riêng như thế nào tôi đương nhiên không can thiệp.

Chúng tôi khá văn minh, anh không cần nộp lương cho tôi, tôi cũng không cần đưa tiền cho anh. Mỗi tháng hai đứa góp vào 1 quỹ chung để dùng, còn đâu tiền ai nấy tiêu. Anh tự nguyện nộp vào gấp đôi số tiền của tôi vì anh cũng có thu nhập cao hơn. Nhìn chung không nặng nề áp lực tiền nong với nhau, tôi hài lòng với cuộc sống của mình.

Vợ cũ của chồng tôi thì những năm chúng tôi yêu nhau không sao nhưng kể từ khi lấy nhau và tôi sinh con thì chị ta bắt đầu phiền.

fef86805092166e144e4f60b43671864-1505-1719222701152-1719222701766827431282.jpg

Chị ta cái gì cũng gọi chồng cũ, nửa đêm hỏng vòi nước cũng gọi chồng cũ, đi đường hỏng xe cũng gọi. Có hôm sáng còn gọi bảo chồng tôi đưa đi làm cơ.

Đương nhiên chồng tôi đều từ chối hết. Chồng tôi thuộc dạng trăng hoa, ở với nhau 4 năm anh cũng không ít lần dính phốt với em nọ em kia nhưng được cái có giới hạn, hoặc là do tôi chưa bắt được quả tang. Thế nhưng kỳ lạ là chồng tôi né vợ cũ hơn né tà, anh không muốn có chút xíu nào dây dưa với vợ cũ. Thậm chí đến đón con riêng đi chơi anh cũng gọi con xuống chứ không muốn chạm mặt với chị ta.

Kỳ cục là không hiểu sao vợ cũ của chồng tôi kiểm soát anh hơn cả tôi. Tôi không hiểu sao mà chị ta cứ lằng nhằng bám dính lấy chồng tôi như thế. Anh đi nhậu tôi không ý kiến gì nhưng chị ta lại gọi điện cho anh làm ầm lên bắt anh phải về. Rồi còn nhắn tin bảo cứ nghĩ đến việc anh yêu thương tôi là chị ta lại muốn chết quách đi cho xong.

Tôi ban đầu còn hay phản ứng chứ càng về sau tôi càng kệ, dường như chị vợ cũ của anh đầu óc không ổn lắm nên tôi không chấp, muốn chấp cũng chỉ mệt người chứ không giải quyết được cái gì hết.

Như tôi đã nói, chồng tôi có cái kiểu cứ ỡm ờ với mấy em gái. Đợt này tôi cũng để ý hay rửng mỡ, lằng nhằng với em đồng nghiệp ở cơ quan. Tôi biết, có cảnh cáo vài lần đừng có để mọi chuyện đi xa quá thôi chứ cũng chưa có gì để mà làm ầm lên hết.

Ấy thế mà vợ cũ của chồng tôi đến tận nhà con bé kia đánh ghen luôn các bác ạ! Chị ta đến bù lu bù loa lên, chửi bới, làm loạn cả nhà người ta lên. Nhưng khổ nỗi con bé kia nó biết chuyện tôi mới là vợ hiện tại, danh chính ngôn thuận của anh mà. Con bé ý cũng ghê gớm, nó chỉ thẳng mặt đuổi tống, có phải chồng bà đâu mà bà đến làm loạn, vợ người ta còn chưa nói gì cơ mà.

Thấy yếu thế, chị vợ cũ có một pha xử lý đi vào lòng đất, đó là sang mách tôi để rủ tôi đi đánh ghen cùng cho nó có uy tín.

Tôi tự nhiên bị kẹt ở giữa, tôi hơi hoang mang không biết nên phản ứng ra sao. Chồng tôi ngoại tình nhưng người đau khổ muốn đánh ghen lại là vợ cũ của anh. Nghe nó có khác gì chuyện hài không?

Tôi không biết phải giao tiếp với người đàn bà này như thế nào. Phải nói sao cho chị ta hiểu việc ghen hay không ghen là việc của tôi chứ không phải chị ta đây! Không hiểu chị còn lưu luyến gì chồng cũ để đến mức hành động không suy nghĩ gì, mất hết thể diện đàn bà phụ nữ thế này nữa.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022