Cách đây không lâu, Quốc Trường bất ngờ khoe ảnh bán khoả thân trên tài khoản cá nhân. Không chỉ gây ấn tượng với thân hình rắn chắc cùng cơ bụng 6 múi, nam diễn viên còn thể hiện khao khát có bạn gái thông qua việc chăm chỉ làm đẹp: "Điệu mới có nhiều người yêu". Trước màn thả dáng của anh chàng, nhiều khán giả không quá ngạc nhiên bởi nam diễn viên luôn chăm chỉ tập thể thao. Nhờ duy trì lối sống lành mạnh, anh vẫn sở hữu vẻ bên ngoài trẻ trung, tràn đầy sức sống ở tuổi 36.

Đây là lần hiếm hoi Quốc Trường chủ động đăng ảnh lộ rõ thân hình. Khi đăng ảnh "sống ảo", anh luôn xuất hiện với tạo hình chỉn chu với quần áo bảnh bao, thanh lịch. Hình ảnh này của nam diễn viên được nhiều đồng nghiệp, khán giả yêu thích.

0m66bcr62o1-6l7jf29jxh2-tzcrpezh8j3.pngHình ảnh mới nhất của Quốc Trường. Ảnh: FBNV jpcr4e13tn1-8o4l9nh61i2-xc66loh4493.pngNhững khoảnh khắc đời thường của Quốc Trường nhận về lượt tương tác nồng nhiệt từ cư dân mạng. Ảnh: FBNV yp27lr157y1-tmwspdbzrx2-u1rj03mzc33.pngQuốc Trường hiện vẫn độc thân, chưa từng công khai hẹn hò với bất kỳ ai. Ảnh: FBNV

Quốc Trường khá cởi mở mỗi lần nhắc đến chuyện tình cảm, kết hôn khi có dịp trò chuyện với giới truyền thông. Khoảng vài năm về trước, nam diễn viên từng thẳng thắn cho biết nhân vật Thư do Bảo Thanh thủ vai trong phim Về nhà đi con chính là hình mẫu bạn lý tưởng anh muốn hướng đến: "Con gái nên sống thực tế và đối diện với ham muốn của mình, chứ đừng giấu giếm. Muốn gì cũng nên nói thẳng với người yêu chứ nếu ngoài mặt cứ nói không nhưng lấy về mới lộ ra thì chết. Tôi thích người thẳng thắn nhưng tất nhiên bên trong vẫn phải có một trái tim ấm áp".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022