Tinh thần hoài niệm về quá khứ xưa cũ không bao giờ làm cho những món đồ vintage trở nên lỗi thời. Bằng sự kết hợp hài hòa giữa tinh thần cổ điển ấy cùng cảm hứng vị lai hiện đại, phong cách vintage được nâng tầm phong cách như thay lời khẳng định vẻ đẹp dịu dàng, quyến rũ của người phụ nữ đương đại.

Chân váy midi vintage kết hợp giày boot

vintage2-1412.jpg

Với nét đẹp dịu dàng trong những chân váy midi xinh đẹp, bạn có thể tạo nên sự kết hợp hoàn hảo cho cách phối đồ vintage cho nữ khi mix cùng những chiếc giày boot độc đáo. Điều này không chỉ giúp tôn lên vẻ nữ tính mà còn làm cho đôi chân bạn trông dài hơn khi chụp ảnh. 

Phối váy đầm xòe xinh xắn đính họa tiết hoa nhí

vintage3-1414.jpg

Hãy để nét nữ tính ẩn bên trong những chiếc váy đầm xòe xinh xắn giúp bạn trở nên tỏa sáng hoàn hảo cùng phong cách vintage khi đính kèm các họa tiết hoa nhí đẹp mắt.

Tạo dáng yêu kiều nữ tính cùng váy babydoll

vintage4-1415.jpg

Váy babydoll với thiết kế phồng phía trên và dáng xòe từ eo xuống sẽ là một sự lựa chọn thú vị để tạo dáng chụp ảnh nữ tính và đáng yêu với phong cách vintage.

Phối quần ống loe retro cùng áo thun

Quần ống loe retro chính là biểu tượng thời trang của những năm thập niên 70 và chúng vẫn rất phù hợp với phong cách vintage ngày nay. Khi thử cách phối đồ vintage với quần jean bằng việc mix cùng những chiếc áo thun basic nữ thời trang, bạn sẽ tạo nên một trang phục đậm chất phóng khoáng.

vintage5-1416.jpg

Cách phối này không chỉ thể hiện sự tự tin trong việc thoải mái thể hiện cá tính riêng mà còn khẳng định rằng phong cách vintage mà bạn đang diện phù hợp với mọi tình huống trong cuộc sống hàng ngày.

Phối váy yếm đuôi cá cùng áo thun + áo khoác cardigan

Váy yếm đuôi cá được các fashionista đánh giá là một yếu tố độc đáo của phong cách thời trang vintage, và khi kết hợp cùng áo thun và áo khoác cardigan, bạn sẽ tạo ra một bộ outfit cực hoành tráng với đa lớp item chồng lên nhau.

vintage6-1417.jpg

Đây chính là một nguyên tắc phối đồ cho người lùn để tự do biến tấu trong các lớp trang phục, giúp mang đến vẻ đẹp nữ tính ấn tượng.

Áo trễ vai vintage mix cùng quần jean cạp cao

vintage7-1418.jpg

Cách phối đồ vintage nữ bằng việc mix áo trễ vai cùng với những chiếc quần jean cạp cao thời thượng là một cách tuyệt vời để làm nổi bật vòng eo và giúp tạo nên phong cách cổ điển, quyến rũ. Đừng quên thắt cho mình thêm một chiếc nơ cổ hay dây choker ví nó sẽ làm cho trang phục trở nên ấn tượng hơn đấy.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022