Chị Phạm Thị Tú Quyên (33 tuổi, tỉnh Kiên Giang) là một trong 9 khách hàng may mắn trúng xe Honda Vision của chương trình quay số "9 ngày vàng - ngập tràn ưu đãi". Buổi trao giải diễn ra tại đại lý ủy nhiệm phân phối xe máy chính hãng Hòa Bình Minh (tỉnh Đồng Nai). Ông Yasuhiko Imai - Phó chủ tịch Hội đồng thành viên FE Credit - đại diện công ty trao các giải thưởng tận tay các khách hàng may mắn.

Minh-hoa-1-1-5749-1722934789.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=eiEQ-N5klOx_bkk_oWkb6Q

Chị Tú Quyên và anh Trần Minh Sang nhận giải trong chương trình quay số trúng thưởng của FE Credit Ảnh: FE Credit

Có mặt từ sớm, chị Tú Quyên không giấu được sự vui mừng và bất ngờ. Giữa tháng 6, chị Quyên đã chọn gói vay của FE Credit để mua xe Honda Wave Alpha. Chia sẻ về quyết định này, chị Quyên cho biết thay vì phải chi khoản tiền lớn một lần để mua xe, chị chọn gói vay như một giải pháp tài chính phù hợp, hỗ trợ việc cân đối nguồn thu, chi hàng tháng. Bản thân chị và gia đình là khách hàng thân thiết của đơn vị hơn 10 năm nay nhưng đây là lần đầu tiên chị tham gia chương trình khuyến mại và trúng giải thưởng giá trị.

Tại buổi lễ, ông Yasuhiko Imai chia sẻ niềm vui và gửi lời cảm ơn chị Quyên cũng các khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của FE Credit. Ông Imai mong rằng chiếc xe máy giúp việc đi lại thuận lợi hơn, đồng thời khởi đầu cho những dự định mới tốt đẹp của chị tại TP HCM. Thời gian tới, đơn vị tiếp tục cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng thêm nhiều ưu đãi để đáp lại sự tin yêu của khách hàng.

"Thông qua sản phẩm cho vay mua xe máy trả góp và các chương trình ưu đãi, chúng tôi mong muốn tạo điều kiện tốt nhất để chị Quyên và các khách hàng FE Credit hiện thực hóa những dự định cá nhân", ông Yasuhiko Imai nói.

minh-hoa-2-1722934524-3479-1722934789.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=tskpw8aMSLwFVy3qo8QvvQ

Nhân viên FE Credit hướng dẫn chị Quyên làm thủ tục nhận xe. Ảnh: FE Credit

Song song đó, FE Credit trao 40 triệu đồng đến anh Trần Minh Sang (32 tuổi, TP HCM) - một trong 10 khách hàng trúng giải hoàn tiền "9 tuần vàng- ngập tràn ưu đãi" của chương trình.

Chung cảm xúc với chị Quyên, anh Trần Minh Sang cho biết ấp ủ dự định sở hữu xe SH từ một năm trước. Khi biết FE Credit có chương trình vay mua xe SH với lãi suất chỉ 0%, anh Sang ngay lập tức chọn mua cho mình chiếc xe yêu thích.

Theo anh Sang, chiếc xe này có trị giá hơn 100 triệu đồng. Trước khi quyết định mua, anh đã tìm hiểu và so sánh các gói vay và các phương án trả góp trên thị trường, từ đó lựa chọn gói vay phù hợp nhất với nhu cầu bản thân. Lần đầu tiên sử dụng dịch vụ của công ty, anh Sang may mắn trúng giải hoàn tiền 40 triệu đồng.

"Tôi chọn trả trước khoảng 60%, phần còn lại tôi sử dụng gói vay xe máy trả góp của FE Credit. Do không phải chịu áp lực về lãi suất, tôi chi mỗi tháng hơn 2,5 triệu đồng", anh Sang hào hứng nói.

Minh-hoa-3-5682-1722934789.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=6XrhObEscKdud2F6enwUCA

Anh Trần Minh Sang nhận 40 triệu đồng trong chương trình "9 tuần vàng - ngập tràn ưu đãi". Ảnh: FE Credit

Ông Yasuhiko Imai nhấn mạnh, những hoạt động trên thể hiện sự cam kết của đơn vị trên hành trình đồng hành, hỗ trợ khách hàng giảm bớt gánh nặng tài chính và thực hiện hóa mong muốn sở hữu xe máy. Công ty hiện cung cấp nhiều giải pháp tài chính, ưu đãi vay mua xe lãi suất thấp hoặc lãi suất 0% nhằm kích cầu thị trường.

"Đối với nhiều người dân Việt Nam, chiếc xe máy vẫn là một phương tiện đi lại được ưa chuộng và giá thành vừa phải. Chúng tôi tin rằng hỗ trợ cho người dân có phương tiện đi lại là một yếu tố quan trọng tại thêm cơ hội việc làm, thúc đẩy phát triển xã hội", ông Yasuhiko Imai nhấn mạnh.

FE Credit tiếp tục lên kế hoạch tổ chức các buổi trao giải khác tại nhiều tỉnh thành như Bắc Giang, Bắc Ninh, Hưng Yên, Huế, Lâm Đồng, Tây Ninh...

Thái Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022