YN.jpg Nhật Hạ chia sẻ giai đoạn này cô vừa sinh con và chạm mốc 87kg. Khi nhìn lại ảnh cũ, nữ diễn viên vừa buồn cười, vừa xúc động.

YN1.jpg Cô cho biết do sinh con lần đầu nên chưa có kinh nghiệm. Khi đó người đẹp không nghĩ đến điều gì khác ngoài lo lắng cho con, cộng thêm việc "bỗng dưng ăn ngon miệng" nên mới... "phá dáng" như vậy.

YN2.jpg Cũng chính vì tăng cân nhanh nên cơ thể của Nhật Hạ bị rạn da nhiều. Các vùng tay, bụng, ngực, mông… của cô đều hằn sâu những vết nứt.

YN3.jpg Giờ đây, sau thời gian không ngừng phấn đấu để lấy lại vóc dáng, Nhật Hạ đã giảm cân từ 86kg xuống còn 49kg. Tuy nhiên, nữ diễn viên "Mùi Ngò Gai" cho biết theo thời gian, cân nặng và vóc dáng của cô thay đổi, nhưng những vết rạn trên cơ thể vẫn còn đó.

YN4.jpg Nhiều lúc nhìn những vết rạn trên người, Nhật Hạ cũng cảm thấy tủi thân. Dẫu vậy, đối với cô, hành trình mang thai và làm mẹ vẫn là điều thiêng liêng nhất.

YN5.jpg "Làm mẹ là điều tuyệt vời nhất mà mình được trải qua, dù có nhiều khó khăn, bỡ ngỡ nhưng chưa bao giờ mình hối hận. Mình lưu lại những bức ảnh này để xem như kỷ niệm cho hành trình tuyệt vời đó", người đẹp chia sẻ.

YN6.jpg Nhật Hạ sinh năm 1994, từng ghi dấu ấn trong lòng khán giả với vai diễn Phương trong phim "Mùi Ngò Gai". Dù là lần đầu đóng phim nhưng cô đã được đánh giá cao về khả năng diễn xuất.

YN7.jpg Sau "Mùi ngò gai", nữ diễn viên tiếp tục được quan tâm khi thủ vai cô phù thủy Yeye trong phim "Gia Đình Phép Thuật". Nhiều người cho rằng Nhật Hạ có tiềm năng, sẽ sớm tỏa sáng trong làng giải trí, song người đẹp đột ngột lập gia đình và sinh con, tạm gác hoàn toàn sự nghiệp diễn xuất. Vài năm gần đây, cô mới trở lại với phim ảnh.

YN8.jpg Nhật Hạ cho biết sau thời gian dành cho gia đình và tận hưởng những điều thú vị trong cuộc sống, đã đến lúc cô trở lại với nghệ thuật. Người đẹp đang hăng say chinh phục những thành công mới trong sự nghiệp của mình.

page.jpg?width=150Đẹp+
Miss Universe 2021 lại tăng cân đột ngột giống Nancy (MOMOLAND)

Theo Dân trí

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022