Không còn xa lạ gì với khán giả màn ảnh Việt, Hồng Diễm được biết tới là nữ diễn viên xinh đẹp, góp mặt trong nhiều bộ phim gây sốt như Cầu vồng tình yêu, hay mới đây là Hoa hồng trên ngực trái. Sở hữu gương mặt tròn trịa, nụ cười duyên dáng cùng gu ăn mặc “bánh bèo”, Hồng Diễm gây ấn tượng trong lòng công chúng với hình tượng vô cùng dịu dàng, nữ tính. Trong phần lớn những hình ảnh công khai trên sóng truyền thông, nữ diễn viên thường ưu tiên lựa chọn các mẫu váy liền điệu đà, thanh lịch, mang thiết kế tôn dáng, tinh tế. 

blank.png

Hồng Diễm vốn gây ấn tượng trong mắt dân tình với hình tượng đầy nữ tính, dịu dàng.

blank.png

Trong phần lớn những lần xuất hiện trước công chúng, nữ diễn viên đều ưu tiên lựa chọn các mẫu váy liền mang thiết kế thanh lịch.

blank.png

Các kiểu váy liền mang màu sắc nhã nhặn như trắng, kem, hồng pastel,... đem tới vẻ nữ tính, hiện đại cho phong cách nữ diễn viên tuổi 37.

Quen với một hình tượng Hồng Diễm đầy nữ tính, mới đây, dân tình đã không khỏi thích thú khi chứng kiến hình ảnh nữ diễn viên với gu thời trang thay đổi tới 180 độ. Không phải váy vóc điệu đà, Hồng Diễm trong bức hình mới chia sẻ trên trang Facebook cá nhân trông vô cùng cá tính, nghịch ngợm khi diện lên cả cây đồ mang phong cách thể thao, khoẻ khoắn. 

blank.png

Hồng Diễm bất ngờ thay đổi phong cách, từ nữ tính sang cá tính, "cool" ngầu. Set đồ thể thao khiến diện mạo nữ diễn viên trở nên năng động hơn hẳn.

Cụ thể, set đồ tông đen, trắng gồm áo phông dáng oversized, quần gió bo ống kết hợp cùng giày thể thao đã giúp Hồng Diễm hoàn thiện vẻ ngoài năng động tuyệt đối. Bên cạnh đó, chiếc mũ lưỡi trai ton-sur-ton với bộ đồ đã càng làm tăng thêm vẻ cá tính cho diện mạo Hồng Diễm, một người đẹp vốn được biết tới với gu ăn mặc “bánh bèo”. Ngoài ra, set đồ còn được Hồng Diễm khéo léo nâng giá bằng việc phối thêm các món đồ hiệu chuẩn sành điệu như túi đeo chéo J’adior, vali kéo đến từ nhà mốt Louis Vuitton. Chắc chắn màn “lột xác” phong cách này đã giúp nàng Khuê của Hoa hồng trên ngực trái ghi điểm mạnh mẽ trong mắt dân tình. 

Trong phần bình luận phía dưới bức hình, không ít cư dân mạng đã để lại lời khen ngợi cho phong cách đầy mới lạ này của Hồng Diễm. Phần lớn các ý kiến đều cho rằng phong cách này vốn rất phù hợp với vẻ ngoài vốn trẻ trung của nữ diễn viên tuổi 37. Có lẽ, Hồng Diễm nên chăm chỉ thay đổi phong cách như thế này để hình tượng của bản thân trở nên mới mẻ hơn trong mắt công chúng. 

blank.png

Không riêng gì fans mà cả diễn viên Lan Phương cũng để lại bình luận khen ngợi cho màn "lột xác" phong cách này của Hồng Diễm.

Nói vậy nhưng trước đó, đã có đôi lần Hồng Diễm khiến dân tình sốt xình xịch bởi màn đổi phong cách đầy ngoạn mục. Điển hình nhất phải kể tới là bộ hình với mái tóc xoăn xù mì kết hợp cùng phong cách ăn mặc cực chất được nữ diễn viên chia sẻ trên mạng xã hội hồi cuối năm ngoái. Phong cách cá tính, thậm chí là có phần nổi loạn này của Hồng Diễm đã nhận được không ít nhận xét khen ngợi từ phía cộng đồng mạng. 

blank.png

Hồng Diễm từng khiến nhiều fans bất ngờ khi thay đổi phong cách với mái tóc xoăn xù mì cá tính cùng gu thời trang sành điệu, cá tính.

blank.png

Set đồ với áo blouse trắng mang thiết kế lạ mắt phối cùng quần jeans và boots cao cổ đem tới vẻ hiện đại, cá tính cho phong cách nữ diễn viên.

blank.png

Hồng Diễm trông cực mạnh mẽ, thậm chí là có chút nổi loạn khi diện lên set đồ gồm áo khoác da và quần jeans rách, hoàn thiện bằng boots da cá tính.

blank.png

Áo khoác da cùng kính râm sành điệu đã càng làm tăng thêm vẻ cá tính cho diện mạo nữ diễn viên, giúp cô "hack" tuổi tuyệt đối.

Qua đây phải khẳng định rằng, việc thay đổi phong phú phong cách ăn mặc vốn có khả năng tuyệt vời giúp tăng sức hút cho hình ảnh của chị em phụ nữ trong mắt những người đối diện. Ngược lại, việc quá trung thành với một phong cách ăn mặc sẽ dần khiến hình ảnh các nàng trở nên nhàm chán, kém nổi bật. Do đó, hãy mạnh dạn thử sức với những phong cách lên đồ mới, hiện đại và hợp mốt thay vì đóng khung bản thân với một gu ăn mặc nào đó các nàng nhé!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022