Bố con Bradley Cooper là hai trong số nhiều vị khách VIP tới biệt thự nghỉ dưỡng của Taylor Swift hôm thứ Bảy. Tờ Daily Mail đăng tải một số ảnh chụp tài tử 49 tuổi cùng bé Lea chơi đùa ở ban công. Tuy nhiên, bạn gái siêu mẫu Gigi Hadid của Bradley và cũng là bạn thân của chủ nhà dường như không có mặt giữa tin đồn anh chuẩn bị cầu hôn cô.

bradley1-9760-1724557867.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=tNvzhM5SCG67F8VyunjOJA

Bradley Cooper và con gái chơi đùa trên ban công nhà Taylor Swift. Ảnh: Mail

Ngôi sao bóng bầu dục Travis Kelce - bạn trai Taylor Swift - cùng vợ chồng anh trai Jason Kelce góp mặt tại cuộc vui. Taylor mời cả vợ chồng siêu sao bóng bầu dục Patrick Mahomes - đồng đội của Travis Kelce - tới dự tiệc. Tài tử Ryan Reynolds và bà xã Blake Lively cũng được trông thấy tới biệt thự của Taylor Swift hôm qua.

Giọng ca Bad Blood nhiều lần mở tiệc mời bạn bè tới biệt thự nghỉ dưỡng ở Rhode Island, lần gần nhất là tiệc quốc khánh Mỹ đầu tháng trước. Villa hướng biển được nữ ca sĩ mua năm 2013, có một bể bơi lớn và lối ra bãi biển riêng. Biệt thự có 8 phòng ngủ và 10 phòng tắm.

taylor-7727-1724557868.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=kT2eGY6TxEAuIRAK-miSIw

Taylor Swift ngồi cùng bạn trai Travis Kelce và Patrick Mahomes tại ban công biệt thự ở Rhode Island hôm 24/8. Ảnh: Mail

Bradley Cooper và Gigi Hadid bắt đầu hẹn hò tháng 10 năm ngoái, từ đó nhiều lần được trông thấy đi chơi cùng nhau. Tháng trước, cặp sao cùng tham quan một ngôi nhà ở New York. Nguồn tin trên Daily Mail cho hay tài tử đã xác định sẽ hỏi cưới Gigi. "Đây thậm chí không phải một câu hỏi bởi họ đã thảo luận về gia đình và hôn nhân từ khi mới hẹn hò. Cả hai cam kết với nhau, cùng thực hiện kế hoạch và việc ngỏ lời chỉ là vấn đề thời gian", nguồn tin cho hay.

Một nguồn tin khác nói thêm nam diễn viên kiêm nhà sản xuất phim đang có một số dự án nhưng sau đó anh muốn tập trung cho cuộc sống riêng tư và "dành sự quan tâm, tình yêu xứng đáng cho Gigi". Ngôi sao A Star Is Born được gia đình, bạn bè của Gigi chúc phúc trong dự định ngỏ lời cầu hôn với cô.

Bradley Cooper có con gái riêng Lea với tình cũ Irina Shayk. Trong khi đó, Gigi Hadid cũng có một con gái ba tuổi, bé Khai, với cựu thành viên nhóm nhạc One Direction Zayn Malik. Nguồn tin thân thiết với cặp sao cho hay Bradley đã gặp tình cũ của bạn gái và có mối quan hệ tốt đẹp. Con gái Gigi và con gái Bradley cũng thân thiết như chị em.

cooper-6241-1724557868.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=yRTaDNpQUpYp8uBwv1W9Pw

Bradley Cooper nắm tay Gigi Hadid trong chuyến đi chơi London hồi đầu năm. Ảnh: GoffPhotos

Tờ People cho biết tài tử và siêu mẫu đang trong "một mối quan hệ toàn diện" và ngày càng nghiêm túc. Cả hai đều bận rộn nhưng vẫn cố gắng sắp xếp thời gian cho nhau, ưu tiên sự lãng mạn giữa bộn bề công việc.

Minh Lan (Theo Mail)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022