Huyền Baby (Đặng Ngọc Huyền, sinh năm 1989) vẫn được biết đến vị trí mỹ nhân vạn người mê, xuất hiện ở đâu sáng bừng đến đó. Tuy nhiên mới đây, "chị đẹp" đã bị chính ái nữ chiếm spotlight khi đăng ảnh đi du lịch cùng gia đình.

Được biết con gái của Huyền Baby có nickname là Củ Cải (11 tuổi). Mỹ nhân Hà thành đăng loạt ảnh chụp cùng con gái và chú thích đầy hãnh diện: "Mẹ và con gái. Em lớn gần bằng mẹ rồi".

con-huyen-baby-.jpgcon-huyen-baby-1.jpgcon-huyen-baby-2.jpg Chùm ảnh của mẹ con Huyền Baby

Hiếm khi Huyền Baby cho con gái lên sóng nên cư dân mạng không khỏi giật mình vì Củ Cải đã lớn phổng lên, ra dáng thiếu nữ. Đương nhiên, Củ Cải cũng được hưởng ké gen đẹp từ mẹ nên đường nét gương mặt đâu ra đấy. Nhiều người còn chú ý đến vóc dáng cao ráo và đôi chân thẳng tắp của ái nữ nhà Huyền Baby, dự đoán cô bé sớm cao vượt mẹ.

"Củ Cải lớn xinh quá", "Cải cao nhanh quá, càng lớn càng giống y chang mẹ Huyền", "Củ Cải xinh quá! Chân dài hơn mẹ rồi", "Ôi xinh quá chị ơi! Cứ như bản copy của mẹ ấy", "Tương lai bé Cải cao hơn mẹ Huyền sẽ không còn xa", "Này là 2 chị em mới đúng", "Quá xinh! Em bé cực phẩm luôn! Mong con sẽ mãi nét tự nhiên, thanh thuần, đáng yêu này!",... là một số bình luận từ cư dân mạng.

Trước đó, Huyền Baby cũng đăng ảnh cùng chồng - đại gia Quang Huy và con trai. Gia đình cô đang có một chuyến nghỉ dưỡng tại khách sạn sang chảnh ở Ninh Thuận. Tại đây, cô không quên "than thở" rằng bây giờ không thể bắt con mặc đồ mẹ mua được nữa và con gái nể lắm mới chịu mặc váy để chụp hình cùng mẹ.

con-huyen-baby-3.jpg Huyền Baby và 2 con con-huyen-baby-4.jpg Đại gia Quang Huy cũng được vợ cho lên sóng

Huyền Baby (tên thật Đặng Ngọc Huyền, SN 1989) từng là hot girl đình đám Hà Nội một thời. Năm 2013, giữa lúc nổi tiếng nhất, cô kết hôn với Quang Huy - con trai gia đình sở hữu chuỗi nhà hàng, khách sạn nổi tiếng tại TP.HCM. Cặp đôi có 2 năm hẹn hò trước khi chính thức về chung một nhà.

Sau khi kết hôn, Huyền Baby sinh liên tiếp 2 em bé là Củ Cải và Sữa. Vì vậy cô rời khỏi làng giải trí để dành thời gian cho mái ấm nhỏ và phát triển công việc kinh doanh riêng. Thỉnh thoảng mỹ nhân Hà thành mới đăng tải một vài khoảnh khắc của chồng con.

Cuối năm 2023 - đầu năm 2024, Huyền Baby tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Dù không giành được suất thành đoàn, Huyền Baby vẫn là gương mặt hot, được khán giả yêu thích bậc nhất. Sau chương trình, cô cùng một số chị đẹp khác debut nhóm LUNASS và tiết lộ rằng điều kiện để mình được tham gia nhóm nhạc là giao kèo với chồng - đại gia Quang Huy: "Sau LUNAS thì sinh cho ổng một baby".

page.jpg?width=150Đẹp+
Bóc nhan sắc thật của Huyền Baby, Thủy Tiên và dàn mỹ nhân Vbiz

Theo Người đưa tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022