Đừng nghĩ rằng Lễ trao giải kết thúc là đêm Oscar lần thứ 89 cũng xong tại đây nhé, chúng ta còn một bữa tiện được gọi là "After-Party" (Bữa tiệc Hậu Oscar) dành cho tất cả những vị khách mời đặc biệt ăn mừng, ca hát và giao lưu với nhau sau 1 năm cống hiến miệt mài cho nền điện ảnh quốc tế.

Năm nay, đêm tiệc chúc mừng được diễn ra tại trung tâm Wallis Annenberd ở Beverly Hill. Tất nhiên, đây cũng là một sự kiện quan trọng không kém trong các chương trình hàng năm, vì thế sự chuẩn bị trang phục của các Sao tại bữa tiệc cũng hoành tráng không kém thảm đỏ lúc sáng. 

Cùng điểm lại những bộ cánh ấn tượng nhất trong buổi tối "After-Party" của năm nay nhé:

kul_news_my-nhan-hollywood-khoe-vong-1-gChiếc váy cổ yếm lưng trần gợi cảm được người đẹp Miranda Kerr diện dường như thu hết mọi ánh nhìn về phía cô ấy. Chỉ cần lớp trang điểm nhẹ và bờ môi đỏ căng mọng cũng đủ hạ gục các nam tài tử trong đêm nay.
kul_news_my-nhan-hollywood-khoe-vong-1-gKaty Perry thanh lịch bên cạnh Orlando Bloom trong trang phục ôm sát ánh vàng kim kiêu sa.
kul_news_my-nhan-hollywood-khoe-vong-1-gMariah Carey khiến biết bao người ghen tỵ khi để lộ vòng 1 “siêu” khủng dưới lớp váy lụa mềm mại khoe dáng.
kul_news_my-nhan-hollywood-khoe-vong-1-gJessica Biel cũng hở khuôn ngực táo bạo không kém, sánh đôi bên ông xã Justin Timberlake lịch lãm với veston.
kul_news_my-nhan-hollywood-khoe-vong-1-gCòn Scarlett Johansson chẳng ngần ngại gì mà giấu nét gợi cảm nhất của người phụ nữ, thiết kế xuyên thấu đi kèm áo khoác nhung đen ton sur ton vừa kiêu sa lại quyến rũ đến "chết người".
kul_news_my-nhan-hollywood-khoe-vong-1-gMặc dù vòng 1 có "khiêm tốn" hơn đàn chị nhưng Lily Collins vẫn tự tin trong chiếc đầm cổ xẻ sâu xuống tận bụng.
kul_news_my-nhan-hollywood-khoe-vong-1-gVáy dây khoe ngực ư? Đúng mốt ưa thích của Dakota Johnson rối đấy!
kul_news_my-nhan-hollywood-khoe-vong-1-gDù phần cổ áo có che ngang cao hơn thì Kate Bosworth vẫn khiến người khác ngước nhìn theo chiếc váy lụa xanh xếp ly ngọt ngào này.
kul_news_my-nhan-hollywood-khoe-vong-1-gThêm một thiết kế xuyên thấu sexy được Emily Ratajkowski tận dụng khoe đường cong.
kul_news_my-nhan-hollywood-khoe-vong-1-g"Chị đại" của nhà Victoria's Secret Alessandra Ambrosio cũng góp mặt chung vui cùng bộ cánh màu nude ngọt ngào.
kul_news_my-nhan-hollywood-khoe-vong-1-gLiệu có ai nhận ra "nữ thần tinh khiết" Vanessa Hudgens chứ?
kul_news_my-nhan-hollywood-khoe-vong-1-gMang bụng bầu trong khá nặng nề nhưng Beyonce vẫn sang trọng và lộng lẫy ngời ngời, một phần nhờ vào set váy đuôi cá kim sa cùng cardigan lụa đơn giản.
kul_news_my-nhan-hollywood-khoe-vong-1-gSofia Vergara nổi bật với váy đuôi cá bạc.
kul_news_my-nhan-hollywood-khoe-vong-1-gTrang trí cầu kỳ nơi cầu vai bằng vô số viên đá đủ màu sắc, Thandie Newton không quên chọn phụ kiện đi kèm như choker kim loại bản to hay chiếc túi hộp xinh xắn làm tăng thêm vẻ độc đáo cho set đồ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022