3 lần cộng tác liên tiếp giữa Gigi Hadid và Tommy Hilfiger với những BST mang tính thương mại, sự kết hợp Tommy X Gigi trong tuần lễ thời trang London lại làm nên một sự kiện mới, chưa từng xảy ra trên bất cứ sàn diễn nào.

kul_news_gigi-bella-anwar-hadid-london-fHình ảnh đăng trên Insta Story của Gigi Hadid trước giờ lên sàn diễn.kul_news_gigi-bella-anwar-hadid-london-fDanh sách người mẫu trình diễn chiếm ưu thế bởi 3 chị em này đây (hàng trên)

Nếu như tên tuổi của Gigi Hadid và Bella Hadid đang nổi như cồn trong làng mốt quốc tế, thì Anwar Hadid vẫn còn là một nhân vật khá im hơi lặng tiếng. Thế nhưng, với màn trình diễn đặc biệt tại London Fashion Week thì chắc chắn Anwar sẽ được mọi người biết đến nhiều hơn.

kul_news_gigi-bella-anwar-hadid-london-fCó lẽ ai cũng biết cặp đôi chị em gái nhà Hadid, với người chị cả là Gigi sinh năm 1995 (phải) và cô em gái Bella sinh năm 1996 (trái)kul_news_gigi-bella-anwar-hadid-london-fNhưng Anwar Hadid vẫn là một gương mặt mới của làng mốtkul_news_gigi-bella-anwar-hadid-london-fCậu em út sinh năm 1999, với chiều cao lí tưởng và gương mặt cuốn hút rất nam tính, chuẩn "gen người mẫu" của nhà Hadid.

Đây chắc chắn là một sự kiện lớn khi cả 3 chị em cùng nhau sải bước trong cùng một BST. Đặc biệt hơn là thứ tự xuất hiện từ Gigi, đến Bella và cuối cùng là Anwar được cố tình sắp xếp theo độ tuổi từ chị cả đến em trai út.

gigi, bella & anwar today

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022