Lâm Đại Hùng mới đây đã góp mặt tại một sự kiện ở Hồng Kong với tư cách người đại diện thương hiệu. Người đẹp diện đầm đen gợi cảm, khoe dáng vóc thanh mảnh. Lâm Đại Hùng mới hoàn thành một bộ ảnh thời trang rất gợi cảm với “ông xã” Quách Khả Tụng.

hung-3-1506996702925.jpg

Lâm Đại Hùng tham dự sự kiện tại Hồng Kong, ngày 1/10.

hung-4-1506996702924.jpg

"Tình cũ" của Quách Phú THành đeo rất nhiều kim cương đắt giá trên người.

Lâm Đại Hùng từng là bạn gái của Quách Phú Thành trong 8 năm nhưng chưa bao giờ được anh công khai thừa nhận. Năm 2015, Lâm Đại Hùng và Quách Phú Thành quyết định chia tay. Một nguồn tin cho hay, Lâm Đại Hùng đã quá mệt mỏi khi phải chờ đợi một đám cưới với Quách Phú Thành nên quyết định chấm dứt. Cuộc tình tan vỡ với Quách Phú Thành đã khiến Lâm Đại Hùng đau đớn và stress một thời gian. Cô ngừng làm việc và đi du lịch gần nửa năm để lấy lại sự cân bằng.

Sau khi chia tay với Quách Phú Thành, Lâm Đại Hùng gặp gỡ và yêu Quách Khả Tụng, người bạn đời hiện tại của cô. Chỉ một thời gian ngắn sau khi quen biết, cặp đôi đã quyết định đi tới hôn nhân, điều này khiến Lâm Đại Hùng rất hạnh phúc. Quách Khả Tụng là em trai của nữ diễn viên Quách Khả Doanh và là một doanh nhân trẻ nổi tiếng và thạnh đạt.

hung-6-1506996702922.jpg

Lâm Đại Hùng từng là bạn gái của Quách Phú Thành suốt 8 năm.

hung-1-1506996702927.jpg

Người đẹp họ Lâm giờ đã lập gia đình.

Anh từng có một đời vợ nhưng đã ly hôn. Ở tuổi 37, Khả Tụng là chủ tịch của 5 công ty gia đình chuyên về bất động sản và sản xuất đồ gia dụng, với quy mô lên đến hơn trăm triệu đô la Hồng Kong. Theo một ước tính mới đây, tài sản của vị thương gia này vào khoảng hơn 100 triệu đô la Hồng Kong.

Sau khi đăng ký kết hôn, Khả Tụng đã bỏ tiền mua một biệt thự ven biển giá khoảng 2,6 triệu USD để làm tổ ấm mới cho hai vợ chồng. Suốt một năm qua, Lâm Đại Hùng sống trong sự sung sướng, giàu có và hạnh phúc. “Anh ấy là người đàn ông chân thật, tử tế, đã hứa là làm. Anh ấy là người đàn ông tốt, điều đó là cốt lõi”, Lâm Đại Hùng từng tự hào nói về chồng.

hung-5-1506996702923.jpg

Lâm Đại Hùng cho biết, cô không gửi lời chúc mừng Quách Phú Thành vừa lên chức bố.

hung-2-1506996702926.jpg

Lâm Đại Hùng cũng là bà chủ của một nhãn hiệu thời trang sắp ra mắt.

Mới đây, với sự hỗ trợ của chồng, Lâm Đại Hùng còn cho ra mắt một nhãn hiệu thời trang của riêng mình. “Làm bà chủ một nhãn hiệu giống như sinh một đứa con vậy. Khi nhãn hiệu của tôi chính thức có mặt trên thị trường, một sự khởi đầu mới sẽ mở ra với tôi. Tôi sẽ mệt mỏi hơn cả bây giờ. Nhưng chồng tôi sẽ là người điều hành chính nhãn hiệu này”.

Nói về shoot ảnh thời trang gợi cảm mới thực hiện, Lâm Đại Hùng cho biết, ban đầu cô định chụp hình với một số người mẫu nam nhưng chính ông xã Khả Tụng của cô đã đề nghị tham gia shoot ảnh này cùng cô.

Hiện tại cả Đại Hùng và Phú Thành đều đã có gia đình riêng. Thậm chí, Quách Phú Thành còn đã lên chức bố vào tháng 9 vừa rồi ở tuổi 53. Khi được hỏi về điều này, Đại Hùng cho biết, cô không gửi lời chúc phúc vợ chồng Phú Thành nhưng cũng mừng cho anh vì đã có được niềm vui mới trong cuộc sống. Về phần mình, siêu mẫu Hồng Kong chia sẻ, hiện tại cô chưa có ý định sinh con vì công việc còn bận rộn.

hung-7-1506996742782.jpg

Lâm Đại Hùng bên người chồng đại gia, Quách Khả Tụng. Cặp đôi kết hôn hơn 1 năm nhưng chưa có con.

Mi VânTheo MSN

Tag :, ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022