Nhiều cô gái thấp bé thường cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn trang phục sao cho vừa phong cách vừa tôn dáng. Tuy nhiên, với những item phù hợp, bạn hoàn toàn có thể tự tin khoe vẻ đẹp của mình. Dưới đây là 4 item "hack dáng" tuyệt vời dành cho những nàng cao chưa đến 1m6.

1. Chân váy dài chấm gót

Chân váy dài chấm gót là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những cô gái nhỏ nhắn. Item này không chỉ giúp tôn lên chiều cao mà còn che đi nhiều nhược điểm của đôi chân như đùi to, chân vòng kiềng... Khi kết hợp chân váy dài với giày cao gót hoặc boot, bạn sẽ trông cao hơn đáng kể.

Để tránh cảm giác nặng nề, nên chọn chân váy có chất liệu nhẹ nhàng, giúp bạn di chuyển dễ dàng. Chân váy có họa tiết hoặc màu sắc tươi sáng còn giúp bộ trang phục thêm phần trẻ trung và năng động.

cc.jpg

2. Cả set đồ đồng màu

Mặc cả set đồ đồng màu là một trong những cách hiệu quả nhất để tạo sự đồng bộ, giúp hack chiều cao tối đa. Khi mặc cùng một màu từ đầu đến chân, cơ thể bạn sẽ trông dài hơn và không bị phân tách. Bạn hãy thử những gam màu trung tính như đen, xám hoặc màu pastel nhẹ nhàng để tạo hình ảnh thanh lịch.

Đồng thời, bạn cũng có thể thêm phụ kiện như thắt lưng cùng màu để giúp tôn lên vòng eo và tạo điểm nhấn mà không làm mất đi sự hài hòa.

cc1.jpg

3. Quần jeans cạp cao

Quần jeans cạp cao là item cơ bản nhưng cực kỳ hữu ích cho những nàng thấp bé. Với phần cạp cao này, chân của bạn sẽ được kéo dài hơn, tạo cảm giác cao ráo và thanh thoát. Ngoài ra, quần jeans cạp cao cũng rất dễ phối cùng áo crop top hoặc áo sơ mi để làm nổi bật vóc dáng của bạn.

Khi chọn jeans, hãy chú ý đến chiều dài ống quần. Jeans ống đứng hoặc skinny sẽ giúp chân bạn trông dài hơn, trong khi đó jeans ống rộng có thể khiến bạn trông thấp hơn một chút nếu không được kết hợp khéo léo.

cc2.jpg

4. Chân váy ngắn trên đầu gối

Chân váy ngắn trên đầu gối là item hoàn hảo để khoe đôi chân và tạo ấn tượng về chiều cao. Chiều dài của váy này giúp bạn khoe được phần chân dài, từ đó tạo cảm giác cao hơn. Khi kết hợp với giày cao gót hoặc sandals, tổng thể trang phục của bạn sẽ trở nên ăn ý và thu hút hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những mẫu chân váy xòe hoặc ôm vừa vặn với cơ thể để tạo đường cong và tôn lên vẻ đẹp của bộ trang phục.

cc3.jpg

Với 4 item "hack dáng" này, các nàng cao chưa đến 1m6 hoàn toàn có thể tự tin khoe vẻ đẹp của mình mà vẫn giữ được phong cách thời trang riêng. Hãy thử nghiệm và tìm ra những cách phối hợp hoàn hảo để bạn luôn nổi bật và cuốn hút ở bất kể ở đâu.

page-Copy1.jpg?width=150Đẹp+
5 cách phối đồ giúp chị em mặc đẹp từ giờ đến hết mùa thu

Theo Phụ Nữ Việt Nam 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022