Lớn lên trong một gia đình nổi đình đám Vbiz, 3 thiên thần nhỏ nhà Hà Hồ ngay từ khi chào đời đã có một cuộc sống bao người mơ ước, được chăm lo từ miếng ăn giấc ngủ.

Trong đó, 2 nhóc tì song sinh là Leon và Lisa cũng nhanh chóng trở thành hot baby sở hữu lượng fans cực khủng.

Biết được sức nóng của các con, nữ ca sĩ cũng thường xuyên ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu và chia sẻ trên các trang mạng xã hội khiến dân tình vô cùng thích thú.

ha-ho-1.jpgHồ Ngọc Hà có cho mình mái ấm hạnh phúc bên Kim Lý

Vào chiều ngày 1/10, trên trang Instagram cá nhân, Hà Hồ đã đăng tải một đoạn clip "chill chill" cùng con gái cưng và Subeo trong buổi chiều cuối tuần. Có thể thấy, Lisa nay đã nói rất sõi và liên tục huyên thuyên trò chuyện cùng mẹ khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Cô bé cũng ngày càng biết làm trò cùng mẹ. Những cử chỉ tinh nghịch cùng hình ảnh điệu đà cũng gây sốt không kém. Song song đó, khoảnh khắc anh trai Subeo dắt tay cô em gái của mình đi dạo phố trông cũng đáng yêu vô kể vì rất ra dáng anh cả.

Có thể thấy, dù được mẹ cho xuất hiện hằng ngày trên mạng xã hội, thế nhưng độ phủ sóng của Leon và Lisa vẫn là điều không thể bàn cãi. Càng lớn, các nhóc tì nhà này lại càng gây bão với những hành động lẫn cử chỉ cực yêu.

Subeo cũng ra dáng anh cả và thường xuyên chăm sóc các em. Hứa hẹn trong tương lai không xa, "cậu ấm cô chiêu" nhà này sẽ hot vượt mặt bố mẹ.

ha-ho-2.jpgLisa nay đã nói sõi hơn rất nhiều

ha-ho-3.jpgCô bé cùng mẹ mình chơi đùa siêu đáng yêu

ha-ho-4.jpgKhoảnh khắc Subeo ra dáng anh cả cũng gây thích thú không kém

page.jpg?width=150Đẹp+
Hà Hồ suýt găp nạn vì con trai Leon quấy phá buổi chụp hình

Theo Bảo Vệ Công Lý

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022