LYB là thương hiệu người đẹp mới công bố ngày 27/9. Sau chương trình ra mắt, Ngọc Trinh đã chia sẻ trên fanpage, trước những biến cố do thiên tai người dân miền Trung đang phải trải qua, cô và đội ngũ LYB muốn san sẻ một phần khó khăn và truyền động lực cho bà con vượt qua thời điểm này.

Cô và các cộng sự quyên góp doanh thu của LYB sau ba ngày mở bán, từ ngày 28 đến 30/9, tương đương 300 triệu đồng, cho Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam để gửi đến miền Trung, ủng hộ và tiếp thêm sức mạnh cho bà con chống chọi với bão lũ.

-7278-1664629338.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=M1pPZ7-seJDq6lc8jk8xPg

Ngọc Trinh tại lễ ra mắt thương hiệu LYB. Ảnh: LYB

Tại sự kiện ra mắt, Ngọc Trinh cho biết, thương hiệu thời trang LYB là quá trình ấp ủ và âm thầm thực hiện sau thời gian dài của cô cùng ê-kíp. LYB là viết tắt của cụm "Love Your Body". Đây cũng là tinh thần cô muốn lan tỏa đến phái đẹp Việt: "Yêu thương cơ thể - Yêu thương bản thân".

Ngọc Trinh chọn tên này với mong muốn mang đến phong cách thời trang đa dạng, tôn vinh vẻ đẹp vốn có của người phụ nữ và tinh thần tự tin vào bản thân. Đồng thời, cô muốn hướng khách hàng của mình đến một lối sống lành mạnh, năng động và tích cực.

Khi bước qua cột mốc tuổi 30, "nữ hàng nội y" nhận thấy những thay đổi rõ rệt về làn da, vóc dáng. Do đó, cô quyết định cân bằng lại cơ thể qua chế độ ăn, tập luyện và nhận được những chuyển biến tích cực. Điều này đã khơi nguồn cảm hứng cho Ngọc Trinh quyết định đồng hành cùng phái đẹp trên hành trình "Yêu thương cơ thể - Yêu thương bản thân".

"Với thông điệp ý nghĩa này,LYB trở thành một ngã rẽ mới tiềm năng trên sự nghiệp của tôi, đánh dấu cột mốc tuổi 33 tích cực và tâm huyết", cô nói thêm.

Lễ ra mắt thương hiệu cũng là buổi tiệc sinh nhật của Ngọc Trinh. Sự kiện có sự góp mặt của ca sĩ Hải Đăng Doo, hiện tượng chương trình "The masked singer" Hà Nhi, Cường Seven...

Thiên Minh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022