Emily Nhã Uyên được đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc dẫn sang Thượng Hải, Trung Quốc để lần đầu tiên tham dự Shanghai International Kids Fashion Week . Đây là tuần lễ thời trang dành cho trẻ em đầu tiên và uy tín bậc nhất Trung Quốc.

Sự kiện được tổ chức hai mùa mỗi năm, với sự tham gia của hàng chục nhà thiết kế, thương hiệu, đa phần thuộc thị phần cao cấp, đến từ bản địa và nhiều nước châu Á, Âu, Mỹ khác. Năm nay, tuần lễ diễn ra từ 28 đến 30/4, tại trung tâm Xintiandi Commercial.

photo-3-16831200528011934701514.jpg

Emily Nhã Uyên trình diễn tại Shanghai International Kids Fashion Week.

Tại sự kiện diễn ra trong ba ngày, Emily Nhã Uyên là mẫu nhí duy nhất được chọn diễn cho bốn bộ sưu tập, đến từ các nhà thiết kế của Nhật Bản, Mông Cổ, Tây Ban Nha và Trung Quốc.

Mẫu nhí thể hiện sự biến hoá đa dạng trên sàn diễn khi cực "ngầu" với suit màu sắc, lúc đáng yêu với váy babydoll, lúc thần thái cùng những mẫu trang phục lấy cảm hứng từ quần áo dân tộc của Mông Cổ.

Mỗi khi xuất hiện, mẫu nhí 6 tuổi nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả với những bước catwalk chuyên nghiệp, khả năng biểu cảm tốt.

photo-2-1683120046524576541021.jpg

Emily Nhã Uyên chụp ảnh cùng các mẫu nhí đến từ Tây Ban Nha.

Kết thúc tuần lễ, Emily Nhã Uyên vượt qua top 4 đến từ Mỹ, Trung Quốc, Mexico và Tây Ban Nha để giành giải thưởng "Người mẫu nhí xuất sắc nhất tại Shanghai International Kids Fashion Week" do chủ tịch tuần lễ và các nhà thiết kế bình chọn.

Ông Andy Zhou, Nhà sáng lập & Chủ tịch Shanghai International Kids Fashion Week - Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Thượng Hải, cho biết: "Emily Nhã Uyên là một cô bé rất xinh xắn, chuyên nghiệp, có thần thái biểu diễn như một ngôi sao trên sân khấu. Điều chúng tôi thích nhất là Emily rất thông minh, nắm bắt nhanh yêu cầu của đạo diễn và nhà thiết kế khi catwalk. Nhiều bạn nhỏ không nhớ tuyến đi, chính Emily đã chỉ bảo, giúp các bạn hoàn thành phần trình diễn", ông Andy Zhou chia sẻ.

photo-1-16831200377651205429777.jpg

Emily Nhã Uyên trình diễn trang phục của NTK đến từ Mông Cổ.

Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, đảm nhiệm vai trò đạo diễn catwalk cho Shanghai International Kids Fashion Week , đồng thời cũng là thầy dạy catwalk cho Emily Nhã Uyên, ghi nhận sự cố gắng của mẫu nhí 6 tuổi.

"Con còn rất nhỏ, tính cách rất vô tư nhưng khi vào công việc, con lại rất chuyên nghiệp. Dù mệt mỏi vì lịch trình dày đặc, sự thay đổi thời tiết, múi giờ... nhưng Emily Nhã Uyên không hề than vãn", đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc cho biết.

Anh cũng đánh giá cao khả năng cảm nhạc, bước theo nhịp điệu của Emily trên sân khấu.

Theo nam đạo diễn, việc catwalk ở tuần lễ thời trang trẻ em không dễ như nhiều người nghĩ. Trên đường băng, các người mẫu phải đi theo nhiều tuyến như tạo thành hình tròn, tạo hình chữ U, đi chéo hình chữ X...

Các mẫu nhí vì vậy phải lắng nghe rất kỹ ý tưởng của đạo diễn, nhà thiết kế sau đó đi đúng tuyến như đã duyệt ban đầu. Bằng kinh nghiệm và sự tự tin, Emily Nhã Uyên hoàn thành xuất sắc các phần trình diễn.

Mẫu nhí sinh năm 2017 học catwalk từ năm 4 tuổi. Ngoài việc học tập tại trường quốc tế, Nhã Uyên phát triển khả năng catwalk để có thể theo đuổi nghề người mẫu trong tương lai.

Hồi tháng 1 năm nay, mẫu nhí 6 tuổi gây "sốt" với màn catwalk hút 60 triệu lượt xem trên TikTok, khi biểu diễn cho một nhà thiết kế Singapore tại sự kiện Asian Kids Fashion Week .

Trong cùng sự kiện, cô nhóc cũng được báo Ấn Độ khen ngợi với phần trình diễn cho một nhà thiết kế Ấn Độ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022