Met Gala là một sự kiện lớn của những người yêu thời trang nói riêng cũng như giới giải trí nói chung. Ai cũng muốn xuất hiện tại sự kiện này, đặc biệt là tham gia vào bữa tiệc sau sự kiện. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, nhiều nghệ sĩ đã không thể tham gia bữa tiệc do quá tải. Một trong số đó có ngôi sao thực tế - triệu phú của nước Mỹ Kylie Jenner.

"Họ không cho cô ấy vào" - một nhân chứng nói - "Họ đóng cửa vì quá tải".

photo-1-1683100434063372578673.jpg

Một nguồn tin khác nói với trang Page Six rằng khi Kylie đến sau nửa đêm để gặp chị gái Kendall Jenner và Bad Bunny - những người đã ở trong khu diễn ra tiệc - nhưng đã có hơn 100 người chen lấn để vào cửa, gây ra một "khung cảnh hỗn loạn".

Khi nhân viên nói rằng Kylie là một VIP được chào đón và chờ đợi để được hộ tống vào bash qua một cửa bên nhưng cô đã ra xe trước khi những người tổ chức sẵn sàng đưa cô vào. Nguồn tin cho biết: "Cô ấy quyết định về nhà vì không muốn có mặt tại một bữa tiệc đông người. Cô ấy hiếm khi đến các câu lạc bộ".

Một nguồn tin khác cho biết họ cũng đã nhìn thấy Janelle Monae và ngôi sao "Gossip Girl" Evan Mock đã quay lưng về vì cửa đã đóng do hết chỗ. Nguồn tin cho biết: "Cánh cửa đã bị đám đông xô đẩy nhiều lần".

Cảnh sát thậm chí đã xuất hiện tại một thời điểm để giúp quản lý đám đông và giữ cho đường phố thông thoáng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022