Người mẫu được chọn làm gương mặt trang bìa số tháng 5 của Maxim khi trở thành Mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới 2023 do tạp chí bình chọn. Trong ảnh, cô diện nội y màu be với áo choàng satin đính lông vũ, khoe vóc dáng cùng làn da mịn màng.

Ashley-Graham-8263-1682569494.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=4t-xvgtk3qdO6G8HNESGmg

Người mẫu Ashley Graham trên bìa tạp chí Maxim số tháng 5. Ảnh: Maxim

Siêu mẫu 36 tuổi có quy trình chăm sóc kỹ càng để giữ làn da khỏe đẹp nhiều năm qua. Theo Glamour, Ashley thường đến thẩm mỹ viện để châm cứu mặt. "Chưa từng tiêm botox nên tôi thoải mái đi châm cứu. Cách này giúp da vô cùng săn chắc và vùng cổ được thư giãn. Khi chăm da, mọi người thường hay quên vùng cổ", cô nói.

Ban đầu, cô tới gặp bác sĩ châm cứu Sandra Landon 1-2 lần một tuần. Sau 10 lần điều trị, cô duy trì 4-8 tuần một lần. Theo Women's Health, châm cứu trên mặt là phương pháp giúp da trẻ hóa, mịn màng và khỏe mạnh hơn. Bác sĩ châm 40-70 mũi kim siêu nhỏ không gây đau lên da mặt cô. Các lỗ này kích thích hệ thống bạch huyết và tuần hoàn của cơ thể, cung cấp chất dinh dưỡng và oxy đến tế bào da. Nhờ vậy, da đều màu, sáng hơn. Các vết thương nhỏ cũng kích thích sản xuất collagen, giúp cải thiện độ đàn hồi, giảm nếp nhăn trên mặt.

Bên cạnh châm cứu, Ashley dùng nhiều sản phẩm chăm sóc tại nhà. Theo Harper's Bazaar, cô đắp lên mặt 14 lớp sản phẩm vào buổi tối trước khi đi ngủ. "Khi gần 30 tuổi, tôi bắt đầu tìm đến những sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu, cho thấy hiệu quả nhanh chóng. Tôi muốn làn da của mình được dưỡng ẩm và tránh tác hại của môi trường".

Sau một ngày dài tất bật với công việc và chăm ba con, người đẹp bắt đầu chu trình làm sạch và dưỡng da bằng nước tẩy trang Bioderma. Cô chuộng sữa rửa mặt Avya vì kết cấu giống dạng thạch, làm sạch dịu nhẹ, không gây mài mòn. Sau bước tẩy da chết và lau bằng nước hoa hồng, cô dùng nước xịt cân bằng hypotonic của Kristina Holey + Marie Veronique, giúp da dịu nhẹ và tránh kích ứng, phù hợp làn da hỗn hợp thiên khô.

Ashley sử dụng hai loại huyết thanh gồm serum Skin Ceuticals C E Feluric giúp bảo vệ da khỏi quá trình lão hóa do khí quyển, giảm nếp nhăn, phục hồi độ săn chắc và tươi sáng. Loại thứ hai là Isdin Melatonik để trị các vết thâm.

Để tăng cường việc làm đẹp và thẩm thấu dưỡng chất, Ashley dùng mặt nạ trị liệu bằng ánh sáng đỏ của tiến sĩ Dennis Gross. Người đẹp cho biết sản phẩm tốt cho hệ bạch huyết và giúp giảm bọng mắt vào buổi sáng, được cô sử dụng 2-3 lần một tuần.

Ashley rất chú trọng kem dưỡng ẩm, bôi nhiều lớp một lần. Sau serum, người mẫu đắp nhiều loại kem khác nhau, trong đó có Kiehl's làm từ bơ ca cao và dầu hạt mè, Mario Badescu chống nám và giảm thâm, kem Environ và Weleda. Riêng vùng mắt, cô bôi kem của Retrouvé. Kết thúc quy trình làm đẹp, cô thoa son dưỡng môi Aquaphor.

ashley-graham-tap-luyen-giu-dang-video-youtube-ashley-graham-1682569216.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=CM3EmF4oPrE9kkOX-WGEGw
Ashley Graham tập luyện giữ dáng (video: Youtube Ashley Graham)

Ashley Graham tập thể dục duy trì sức khỏe. Vdieo: Youtube Ashley Graham

Buổi sáng khi thức dậy, người đẹp tiếp tục thực hiện một quy trình làm đẹp với nhiều sản phẩm khác. Cô sử dụng serum vitamin C làm sáng da, kem dưỡng ẩm Environ Youth EssentiA Defense và sản phẩm chứa acid hyaluronic. Sau đó, Ashley lấy con lăn bằng đá ngọc bích trong tủ lạnh ra và bắt đầu massage mặt. Việc này giúp các sản phẩm thấm sâu vào da, giảm nếp nhăn, khiến da săn chắc, lưu thông máu, tăng đàn hồi và làm gọn mặt. Nếu phải ra ngoài, Ashley sẽ thoa kem chống nắng Supergoop cho cơ thể và Dermophysiologique cho da mặt.

Ngoài dưỡng da, Ashley còn quan tâm đến các phương pháp tập luyện nâng cao sức khỏe. Cô tập thiền để giảm căng thẳng, tập yoga, pilates, đi bộ để cơ thể giải phóng năng lượng.

Ashley Graham sinh năm 1987 tại Mỹ, cao 1,75 m, là người mẫu béo đầu tiên được lên bìa tạp chí áo tắm đình đám Sports Illustrated Swimsuit 2015 và Vogue năm 2017. Cô làm mẫu từ năm 12 tuổi, ký hợp đồng với nhiều công ty quản lý và đạo tạo người mẫu, trong đó có Wilhelmina Models, Ford Models. Người đẹp từng chụp cho nhiều tạp chí như Elle, Harper's Bazaar, Glamour Latina.

Sao Mai

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022