Trang phục nhẹ nhàng, nữ tính

Ra mắt nhà người yêu thì chị em phải mặc gì để ăn điểm tuyệt đối? Đây là câu hỏi được không ít người quan tâm. Sự nhẹ nhàng, dịu dàng luôn là thước đo tiêu chuẩn của phái nữ. Vậy nên, chọn trang phục thanh lịch, nữ tính chính là sự lựa chọn bảo đảm an toàn cho nàng.

Một chiếc đầm dài kín đáo với chất liệu voan họa tiết hoa nhí màu sắc, nhã nhặn sẽ làm tôn lên sự êm ả dịu dàng mà vẫn khoe được nét nữ tính, duyên dáng.

mix1.jpg

Trang phục năng động, trẻ trung

Những trang phục năng động, thoải mái sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc phụ giúp gia đình nhà bạn trai như nấu ăn, dọn dẹp. Item quần jeans ống rộng phối với áo thun đơn giản nhưng vẫn rất hot là gợi ý không thể bỏ qua.

Chiếc quần ống rộng không chỉ hack dáng, giúp che đi khuyết điểm đôi chân mà còn mang lại sự thoải mái. Để tăng thêm vẻ hiện đại cho set đồ, nàng có thể khoác blazer hoặc cardigan mỏng.

mix2.jpg

Trang phục quyến rũ, chững chạc

Còn nếu bạn là cô gái yêu thích sự phóng khoáng thì chắc rằng bạn sẽ đang khá lo ngại khi chọn phục trang ra mắt nhà bạn trai. Vì chỉ một chút ít hớ hênh cũng sẽ khiến bạn mất điểm trong mắt phụ huynh.

Vì thế hãy chọn những chiếc váy trắng hay một chiếc đầm siết eo là tuyệt vời và hoàn hảo nhất.

mix3.jpg

Những item cần tránh khi ra mắt nhà bạn trai

Áo croptop: Tuy cách mix đồ với áo croptop giúp nàng khoe được vòng eo cực chuẩn nhưng đây không phải là item nên mặc vào ngày quan trọng này.

cats.jpg

Váy ngắn trên gối: Cũng tương tự như áo croptop, diện váy quá ngắn cũng không phù hợp khi ra mắt gia đình người yêu. Hãy cẩn thận chọn chiếc váy có độ ngắn đúng mực, tốt nhất là quá gối.

Tất lưới: Phong cách này chỉ hợp cho những buổi tiệc hoặc đi chơi cùng bạn bè, chớ thử mình với set đồ phối tất lưới trong ngày ra mắt phụ huynh bạn trai.

page.jpg

Màu sắc lòe loẹt: Bạn nên chọn trang phục có màu sắc trung tính như trắng, đen, nâu be... Nếu thích họa tiết thì cũng chỉ nên mặc những họa tiết hoa nhẹ nhàng, không nên chọn những bộ có họa tiết lòe loẹt, hầm hố.

page.jpg?width=150Đẹp+
Liên tiếp lộ bụng mỡ, Kim Duyên mix đồ thể nào để sửa sai?

La Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022