Không chỉ là giọng ca chính nổi tiếng của nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám BLACKPINK, Rosé còn là gương mặt được nhiều thương hiệu tin tưởng giao cho vai trò đại sứ toàn cầu. Vừa qua cô "đứng ngồi không yên" khi xuất hiện cực sang trọng tại sự kiện của Sulwhasoo tại New York (Mỹ).

rose-blackpink-135513737-0957.jpg

Rosé xuất hiện với tư cách là đại sứ toàn cầu của một nhãn hàng mỹ phẩm. 

rose-blackpink7-135514284-0957.jpg

Nữ idol diện một chiếc váy đen 2 dây khoe thân hình mải mai, thon thả. Phần váy trên ôm sát, bên dưới bồng xòe giúp Rosé bung tỏa khí chất như một nàng công chúa.

rose-blackpink2-135447565-0957.jpg

Mỗi bước chân của cô lại có vô số ánh mắt dõi theo đắm đuối.

Giọng ca On The Ground diện một chiếc váy đen 2 dây mảnh với phần thân trên ôm sát, phía dưới bồng xòe, mỗi bước chân đều toát lên khí chất công chúa. Cô khoe visual đẹp mãn nhãn không một điểm trừ. Từ váy vóc, tóc tai cho đến makeup của Rosé đều kết hợp với nhau hoàn hảo, tạo nên vẻ đẹp xinh tựa công chúa khó mà rời mắt.

Không chỉ cao tay ở cách chọn váy, Rosé lần này còn sử dụng kẹp tóc đầy dụng ý. Cô nàng mang đến New York dây buộc tóc đậm nét văn hóa Hàn Quốc. Phụ kiện mà Rosé sử dụng giống với Daenggi - dây buộc tóc mà phụ nữ xứ kim chi hay dùng để tết tóc khi diện hanbok. Chỉ một chi tiết nhỏ nhưng cho thấy sự tính toán, tinh tế của Rosé, góp phần quảng bá văn hóa Hàn Quốc tại xứ sở cờ hoa cũng như với người hâm mộ quốc tế.

rose-blackpink6-135527369-0957.jpg

Trong sự kiện, Rosé sử dụng một phụ kiện tóc đáng chú ý giống với Daenggi - dây buộc tóc mà phụ nữ xứ kim chi hay dùng để tết tóc khi diện hanbok

rose-blackpink5-13544805-0957.jpg

Cách lựa chọn phụ kiện tinh tế của nữ idol nhận được nhiều lời khen, góp phần quảng bá văn hóa Hàn Quốc một cách ý nhị.

Rosé (BLACKPINK) ngày càng cho thấy sự thăng hạng rõ rệt về gu thời trang. Không chỉ thay đổi từ trang phục sặc sỡ hoa lá sang đồ trơn trung tính, Rosé thời gian gần đây còn thường xuyên biến đổi bản thân, thử nghiệm với phong cách độc đáo hiếm thần tượng Kpop nào dám thử. 

rose-bat-ngo-xuat-hien-nhu-nu-than-tai-lacma-art-film-gala-b0084f7b-1352.jpg

Chiều 6/11 năm ngoái, Rosé khiến cõi mạng "nổ tung" với tạo hình khác lạ trên thảm xanh sự kiện LACMA Art + Film Gala 2022. Đứng chung thảm xanh với các nghệ sĩ quốc tế, thành viên BLACKPINK tự tin khoe dáng trong chiếc váy đen cut-out.  Chiếc váy nằm trong BST SS23 của nhà mốt, chưa bao giờ xuất hiện trên sàn diễn trước đó.

Tạo hình của Rosé tại LACMA Art + Film Gala 2022 lập tức khiến người ta liên tưởng lại chiếc váy xám cô nàng diện tại buổi tiệc của Saint Laurent thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week diễn ra vào tháng 10 năm ngoái. Nữ thần tượng toát lên khí chất sang chảnh cực đỉnh, từ biểu cảm đến chuyển động cơ thể đều khiến người hâm mộ không thể rời mắt.

r3-1352.png

Rosé trong đêm tiệc từng hết mực lăng xê kiểu váy ôm sát dài chạm đất với phần chun chạy dọc toàn thân. Cô nàng hôm đó khiến dân tình phát cuồng với body size 0 mảnh khảnh.

r4-1352.png

Gợi cảm, quyến rũ mà không phô phang, Rosé với phong cách mới khoe được thân hình mảnh mai theo cách rất hiện đại và tinh tế. Netizen gửi gắm hy vọng được thấy Rosé thử sức với phong cách này nhiều hơn nữa.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022